รวบแล้ว! ลูกชายหึงโหดรัว 9 นัด ฆ่าพ่อแท้ๆ กอดเมียรักร่ำไห้

รวบแล้ว! ลูกชายหึงโหดรัว 9 นัด ฆ่าพ่อแท้ๆ กอดเมียรักร่ำไห้

รวบแล้ว! ลูกชายหึงโหดรัว 9 นัด ฆ่าพ่อแท้ๆ กอดเมียรักร่ำไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับได้แล้ว ลูกชายยิงพ่อ 9 นัดดับ เหตุหึงนึกว่าเป็นชู้กับเมีย ขอพบเมียกอดขอโทษทั้งน้ำตา

(27 ส.ค.) เมื่อเวลา 16.50 น. ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชัยนาท รวบกับทหาร สามารถติดตามจับกุมตัว นายสุบิน ปานสรวง ลูกชายที่ก่อเหตุฆ่าพ่อแท้ๆ เพราะระแวงว่าพ่อจะเป็นชู้กับเมียตัวเอง โดยจับกุมตัวได้บนถนนสายชัยนาท-ตาคลี ม.1 ต.หนองหม้อ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าเข้าจังหวัดชัยนาท โดยได้นำตัวผู้ต้องหา ไปค้นหาปืนลูกซองสั้น ที่ทิ้งไว้บริเวณพงหญ้าข้างวัดจันทนาราม ต.ห้วยกรดพัฒนา อ.สรรคบุรี จากนั้นได้นำตัวกลับไปที่กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดชัยนาท เพื่อทำการสอบปากคำ

เบื้องต้น นายสุบิน ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุฆ่าพ่อจริง เพราะหึงหวง กลัวพ่อจะมีความสัมพันธ์กับเมีย โดยก่อนก่อเหตุได้เสพยาบ้าไป 1 เม็ดครึ่ง และดื่มเบียร์ ทำให้เกิดความมึนเมา ก่อนตำรวจพาเข้าห้องสอบคำ นายสุบินได้ร้องขอเห็นหน้าภรรยา และได้พูดคุยขอโทษภรรยาทั้งน้ำตา และฝากให้ภรรยาดูแลลูกด้วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสุบิน ปานสรวง ผู้ต้องหา ใช้อาวุธลูกซอง ยิงนายทองใบ ปานสรวง ผู้เป็นพ่อไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเลข ที่ 61 ม.7 ต.ห้วยกรดพัฒนา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท บ้านที่เกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านจำนวน 200 กว่าคนมารอดูการทำแผนในครั้งนี้ ต้องใช้กำลังทหารและตำรวจ 50 นาย มาคอยควบคุมการทำแผนในครั้งนี้และก่อนที่จะเสร็จได้มีชาวบ้านคนหนึ่งได้ออกมาด่าว่าจนเจ้าต้องรีบกั้นออกไปแล้วนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถออกไปโดยใช้เวลาในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพประมาณ 10 นาที่

จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.อ.สรรคบุรี ดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าบุพการี พยามฆ่าผู้อื่น ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ต่อไป

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หึงหน้ามืด! ลูกชายยิงพ่อบังเกิดเกล้าดับ ระแวงเป็นชู้เมียสาวอายุ 18)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook