เจนี่ควงกึ้งเที่ยวตปท.ส่งทนายเคลียร์บุ๋มลั่นอยากจบ

เจนี่ควงกึ้งเที่ยวตปท.ส่งทนายเคลียร์บุ๋มลั่นอยากจบ

เจนี่ควงกึ้งเที่ยวตปท.ส่งทนายเคลียร์บุ๋มลั่นอยากจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'เจนี่' รับควง 'กึ้ง' เที่ยวต่างประเทศ ไม่ลงรูปคู่ เพราะอยากเป็นส่วนตัว เผย ส่งทนายเคลียร์บุ๋ม ลั่นอยากจบกันด้วยดี

ดูท่าว่าจะหาบทสรุปลำบาก สำหรับกรณีการทำธุกิจยิมที่ไม่ลงตัว ระหว่างดาราสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" และดารารุ่นพี่ "บุ๋ม ปนัดดา" ล่าสุด สาวเจนี่ เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ส่งทนายเข้าไปพูดคุยไกล่เกลี่ยกับทางอีกฝ่ายและหวังว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดี "หนูเพิ่งเจอพี่เมื่อ 3 วันที่แล้วเอง ยังไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ ตอนนี้ทนายทั้งสองฝ่ายได้คุยกันแล้วค่ะ แต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้าไปกว่าวันนั้นที่เจนี่ให้สัมภาษณ์ เรื่องสัญญาเจนี่ไม่พูดแล้วเนอะพี่ เพราะพูดไปหมดแล้ว เดี๋ยวกลายเป็นว่าข้อมูลมันจะคลาดเคลื่อนกัน เอาเป็นว่ารอให้ทนายทั้งสองฝ่ายคุยกันให้จบก่อนดีกว่าค่ะ พยายามให้ดีที่สุด ให้นุ่มนวลที่สุดค่ะ" 

มีข่าวว่าเราไปติดต่อคนอื่นให้มาทำแทนพี่บุ๋มแล้ว? "ยังค่ะ ยังไม่มีติดต่อใครค่ะ รอให้เรื่องตรงนี้จบก่อน เรื่อง คนโจมตีจริง ๆ มันก็เป็นธรรมดาของวงการนะคะ ที่ต้องมีอะไรโจมตีมาอยู่แล้วถ้าเป็นเรื่องดีคงจะยากนะคะ โดยเฉพาะเรื่องอะไรที่มันมีปัญหาเรื่องความขัดแย้งกันคือเจนี่ว่าความจริงเดี๋ยวมันจะปรากฏเองค่ะ เพราะฉะนั้นเจนี่ว่าไม่จำเป็นที่เจนี่จะต้องพูดอะไรมาก พยายามแลนดิ้งให้สวยที่สุดค่ะ รู้อยู่แล้วว่ามันอาจมีขรุขระ หรืออาจมีการกระทบกระเทือนกัน ก็พยายามทำให้ดีที่สุด ถ้าไม่มีคน เจนี่ก็คงเครียดอยู่แล้วค่ะ แต่ ณ ขณะนี้ก็ให้ทนายเป็นคนดูแล เพราะเจนี่ไม่อยากพูดอะไรไปมากกว่านี้ เดี๋ยวกลายเป็นว่าเจนี่เป็นเด็กด้วยแหละค่ะ เดี๋ยวอะไร ๆ มันเลยเถิดไป ให้เป็นทนายของทั้งสองฝ่ายคุยกันดีกว่า"

ได้เจอกับพี่บุ๋มหรือยัง? "ยังไม่ได้เจอค่ะ ที่ฟิตเนสก็ไม่ได้เจอ ตัวเจนี่ก็เข้าเกือบทุกวัน ถ้าเจอเจนี่ก็สวัสดีค่ะ คือจริง ๆ ตัวเจนี่กับพี่บุ๋มในตอนแรกเลย อย่างที่เจนี่บอกว่าเจนี่มาที่หลัง เจนี่ไม่ได้ร่วมกันมาก่อน แต่เดี๋ยวพูดมันก็ย้อนกันอีกเนอะ เอาเป็นว่าแค่นี้ดีกว่าค่ะ" 

ก่อนหน้านี้เพิ่งควง หนุ่มกึ้ง เฉลิมชัย ไปเที่ยวต่างประเทศมา พร้อมเปรยว่าที่ช่วงนี้ไม่ได้ลงรูปคู่ในอินสตาแกรมเพราะอยากให้เป็นเรื่องส่วนตัว? "ก็ดีค่ะ ไปเที่ยวไปพักผ่อน ไม่ได้ช็อปปิ้งเลยค่ะ ไปไอซ์แลนด์ คุณกึ้งไปค่ะ ไม่ค่อยลงรูปคู่ ก็อยากให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่าค่ะ ก็มีแฟน ๆ มาถามเรื่อง รูปคู่ในไอจีบ้าง แต่ว่าโตแล้วอ่ะเนอะเจนี่ว่าคนอยากจะเห็นผลงานมากกว่า และช่วงนี้เจนี่ถ่ายละครอยู่ด้วยเลยอยากให้โฟกัสไปที่เรื่องผลงานมากกว่า แล้วถ้าแฟนคลับเขาไม่ได้ชื่นใจล่ะ (หัวเราะ) ใช่ไหม เราต้องคิดถึงจุดนั้นด้วย อะไรที่เป็นเรื่องของคนสองคน ก็อยากจะเก็บไว้ให้เป็นเรื่องของคนสองคนค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook