แม่ค้าจับอดีตดาราสาวตัวประกอบ ขโมยของตลาดนัด อ้างเป็นบ้า

แม่ค้าจับอดีตดาราสาวตัวประกอบ ขโมยของตลาดนัด อ้างเป็นบ้า

แม่ค้าจับอดีตดาราสาวตัวประกอบ ขโมยของตลาดนัด อ้างเป็นบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบอดีตดาราสาวตัวประกอบในภาพยนตร์ดัง ตกอับขโมยของในตลาดนัด อ้างเป็นบ้า ญาติไม่มีใครสนใจ

(27 ก.ค.) พ.ต.ท.ศิริวุฒิ พัดวิจิตร สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจาก นางสาววนิดา แสงมณี อายุ 29 ปี แม่ค้าขายของกิ๊ฟช็อปในตลาดนัดวันพุธ กลางเมืองศรีราชา ว่าสามารถจับตัว นางสาวมนัสนันท์ ปานดี อายุ 32 ปี ที่ก่อเหตุลักทรัพย์เป็นกระเป๋าสตางค์ที่วางขายหน้าร้านในตลาดนัด ไว้ได้ ให้ช่วยมาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ศรีราชา จึงเข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังควบคุมตัว นางสาวมนัสนันท์ ปานดี ได้ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ห้องสายตรวจ สภ.ศรีราชา โดยตรวจสอบในกระเป๋สะพายสีเหลือง พบของกลางเป็นกระเป๋าสตางค์ 1 ใบ ครีมบำรุงผิวยี่ห้อดัง 2 กระปุก กระเป๋าสตางค์แฟชั่นสีเงิน 1 ใบ สมุดบันทึก กำไลข้อมือเงิน และของใช้อีกจำนวนหนึ่งอยู่ในกระเป๋า

โดยนางสาววนิดา เจ้าของร้านกิ๊ฟช๊อป เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังขายของอยู่ในตลาดนัดอยู่นั้น นางสาวมนัสนันท์ ได้เดินเข้ามาเลือกสินค้า ก่อนเอาเสื้อคลุมวางบนแผงกระเป๋า ก่อนรวบเสื้อพร้อมหยิบกระเป๋าเข้าไปไว้ในเสื้อคลุมที่วางไว้บนแผงออกไปพร้อมกับเสื้อ ตนเห็นผิดสังเกตจึงเช็คสินค้าก็พบว่ากระเป๋าสตางค์ได้หายไป จึงวิ่งไล่ตามพร้อมทั้งตะโกนให้คนในตลาดช่วยจับกุมตัว จนสามารถจับกุมตัวได้ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดีต่อไป ซึ่งตนได้รับแจ้งจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาดนัดว่านางสาวมนัสนันท์ ผู้ก่อเหตุเคยก่อเหตุในลักษณะนี้อยู่เป็นประจำ แต่ที่ผ่านมาผู้เสียหายเกิดความสงสารจึงไม่เอาเรื่อง แต่ก็กับมาก่อเหตุลักษณะนี้อยู่อีกหลายครั้ง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว นางสาวมนัสนันท์ ไปสอบสวน ซึ่งให้การยอมรับสารภาพว่าลักของไปจริง แต่ก็พูดจาวกไปวนมา พร้อมทั้งบอกว่าอย่าเอาเรื่องตนเลย ตนเป็นคนบ้า มีบัตรคนบ้า แต่พอให้โชว์บัตรกลับอ้างว่าอยู่ที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงให้โทรศัพท์ติดต่อญาติเพื่อมายืนยัน แต่ปลายสายกลับตอบกลับมาว่าไม่รู้จักและแจ้งกลับมาว่าโดนนางสาวมนัสนันท์ แอบอ้างชื่อเป็นประจำ ก่อนปิดเครื่องไป หลังจากนั้นจึงได้ติดต่อไปหาพ่อของนางสาวมนัสนันท์ แต่พอแจ้งไปว่าถูกเจ้าหน้าที่จับกุมอยู่ ผู้เป็นพ่อกลับอ้างว่าเลี้ยงหลานอยู่ ไม่ยอมมาดูที่สถานีตำรวจ

นางสาวมนัสนันท์ได้กราบขอร้องให้เจ้าของร้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไม่เอาความ และขอสัญญาว่าจะไม่กระทำการในลักษณะนี้อีกต่อไป แต่ทางเจ้าของร้านไม่ยอมทางชุดจับกุมจึงดำเนินการส่งตัว ร.ต.อ.อุดม โกยเก็บ พนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัติของนางสาวมนัสนันท์ พบว่าเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และเรื่องโกยเถอะโยม เคยต้องคดีเสพยาเสพติดมาแล้วถึง 2 ครั้ง

ขอบคุณที่มาจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook