พักงานอาสาจราจร เซ่นคลิปไล่แม่ค้าขายโดนัทเหมือนเมีย

พักงานอาสาจราจร เซ่นคลิปไล่แม่ค้าขายโดนัทเหมือนเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ก.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กของคุณมายเวย์ เดอะเบส ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตลาดแห่งหนึ่ง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี โดยผู้โพสต์ระบุว่า เจออาสาจราจรบ้านบึง มาต่อว่าเรื่องขายโดนัทเหมือนกัน ทั้งๆ ที่ร้านของตนเองตั้งอยู่ห่างเป็นร้อยเมตร และตนเองก็ขายโดนัทเพียง 4 ถาดเล็ก แต่มายืนไล่เหมือนกับตัวเองเป็นเจ้าของที่

ล่าสุด รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายวิชาการ เทศบาลเมืองบ้านบึง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ทางเทศบาลได้รับเรื่องร้องเรียนจากในโลกโซเชียลแล้ว และได้ให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องการออกใบอนุญาตจัดตั้งตลาด ประสานงานไปยังเจ้าของตลาด ให้ดำเนินการจัดการเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.บ้านบึง ระบุว่า ชายที่ปรากฏในคลิปนั้นไม่ใช่ตำรวจจริง มีชื่อว่า นายวิฑูรย์ หรือ เอ๋ เป็นอาสาจราจร มีหน้าที่แค่ช่วยงานตำรวจจราจรในช่วงเช่าเละเย็นเท่านั้น โดยเหตุการณ์ในคลิปนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างร้านขนมของภรรยานายวิฑูรย์ กับแม่ค้ารายใหม่ที่ขายขนมเหมือนกัน

เบื้องต้น มีคำสั่งพักงานพร้อมว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว ส่วนการแต่งการของนายวิฑูรย์ นั้นไม่ใช่ตำรวจเป็นเพียงอาสาที่มีเครื่องแบบคล้าย ซึ่งต่อไปอาจมีการยุบไม่ให้มีตำรวจอาสาหรือไม่นั้น อาจแจ้งไปยังผู้บังคับบัญชา ให้มีการเปลี่ยนเครื่องแต่งกายไม่ให้คล้ายกับตำรวจ

ขอขอบคุณคลิปวีดีโอจาก เฟซบุ๊กมายเวย์ เดอะเบส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook