บุ๋ม ตรีรัก สวยลืมเวลา!! เลขอายุ 50 ทำอะไรเธอไม่ได้

บุ๋ม ตรีรัก สวยลืมเวลา!! เลขอายุ 50 ทำอะไรเธอไม่ได้

บุ๋ม ตรีรัก สวยลืมเวลา!! เลขอายุ 50 ทำอะไรเธอไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศตัวขอออกจากวงการบันเทิงไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศเป็นเวลายี่สิบกว่าปี ล่าสุด อดีตนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "บุ๋ม ตรีรัก" ได้หวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง ถึงแม้การกลับมาครั้งนี้จะไม่ได้ก้าวเข้ามาร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เธอก็ทำให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงพอสมควร งานนี้คนที่ได้เห็นรูปร่างหน้าตาของสาวบุ๋มคงจะอดตะลึงในความเป๊ะของเธอไม่อยู่ เพราะใครจะเชื่อว่าสาวสุดเซ็กซี่คนนี้อายุอานามปาเข้าเลขห้าไปแล้วเต็มๆ

พอมีโอกาสได้พูดคุยกับ บุ๋ม ตรีรัก เจ้าตัวจึงเผยเคล็ดไม่ลับให้ฟังถึงเรื่องราวความสวยที่ไม่สร่าง โดยเธอได้เล่าให้ฟังว่า ตอนนี้ลืมนับเวลาไปแล้วว่าตัวเองอายุเท่าไหร่ ขอแค่ทุกวันเราใส่ใจ ดูแลตัวเอง และทำให้ตัวเองมีความสุขก็พอ พร้อมบอกเห็นเป็นคนแรงๆ แบบนี้แค่ชอบแต่งตัวสวยๆ แต่แท้จริงชอบใช้ชีวิตอยู่บ้านโดยมีสุนัขเป็นเพื่อนเท่านั้นเอง ลั่นขออยู่สวยๆ โสดๆ และจะไม่แต่งงานไปตลอดชีวิตแน่นอน

วันนี้เปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ของตัวเองเป็นอย่างไรบ้าง?
"ตื่นเต้นค่ะ(หัวเราะ) ยี่สิบกว่าปีที่ไม่ได้อยู่ในวงการพอกลับมาต้องตื่นเต้นอยู่แล้ว พอได้พูดถึงวันเก่าๆ ก็ไม่เป็นหรอกสบายๆ กันเอง พี่ๆ น้องๆ กับสื่อที่เจอคงให้อภัยพี่คนนี้นะคะ"

ยี่สิบที่อยู่อเมริกา ชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง?
"อยู่ที่นู้นพี่เป็นผู้หญิงที่ธรรมดา หน้าไม่แต่ง ใส่เสื้อตัว กางเกงตัว ไปตัดขนสุนัข ชีวิตเรียบง่ายค่ะ ไม่มีอะไรเลย แต่มีความสุขนะคะ"

จะกลับมาอยู่ที่ไทยถาวรเลยไหม?
"ใกล้แล้วค่ะ เพราคุณแม่ขอ นี่คือสาเหตุที่บุ๋มตัดสินใจทำธุรกิจเพื่อวางแผนล่วงหน้าอีกสิบปี เพราะพี่เป็นหัวหน้าครอบครัว เพราะฉะนั้นพี่ต้องมีอาชีพรองรับ แล้วอาชีพอะไรล่ะที่เหมาะกับพี่เกี่ยวกับเรื่องความสวยงาม พี่เลยเริ่มทำจากความสวยงามของคนก่อน พออยู่ตัวแล้วพี่จะเริ่มทำเกี่ยวกับสุนัขและแมว เพราะเป็นอาชีพที่พี่เรียนมาโดยเฉพาะ มีความรู้แน่นมาก"

การทำธุรกิจครั้งนี้ลงทุนไปเยอะไหม?
"บอกตรงๆ ว่าไม่เคยคิดจะเยอะขนาดนี้ พอเห็นตัวเลขล่าสุดก็ตกใจ ทำไมมันแพงอย่างนี้ แต่ภูมิใจค่ะ ยังคุยกับน้องหุ้นส่วนอยู่เลยว่าเราสู้กันนะ สามคนพี่น้องสู้กัน ถึงจะไม่มีประสบการณ์แต่เราจริงใจที่จะผลิตคุณภาพออกมาให้ดี เพราเราใช้เองด้วย"

เรียกว่ากาลเวลาทำอะไรตัวเราไม่ได้?
"พี่ลืมเวลาค่ะ(หัวเราะ) จะไปจำมันทำไม ดูเอวพี่สิใครสมัยนั้นใครจำได้บ้าง ตอนนั้น 22 ตอนนี้ 24 เพิ่มมา 2 นิ้ว"

หลายคนอยากรู้เคล็ดลับ ทำอย่างไรถึงยังสวยได้ไม่เปลี่ยน?
"เคล็บลับพี่ง่ายๆ นะคะ หนึ่งเราต้องมีความสุข ผิวพรรณเราถึงจะสุขภาพดี นอนพักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย จริงๆ เราเรียนมาเรารู้อยู่แล้วว่าอะไรที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพียงแต่เราจะปฏิบัติหรือเปล่า เพราะฉะนั้นต้องมีระเบียบวินัย อย่าขี้เกียจ ต้องดูแล และถ้าอยากสวยเหมือนผู้หญิงวัยห้าสิบคนนี้ อยากหล่อ ต้องมีระเบียบวินัยค่ะ"

มีน้องๆ มาขอคำแนะนำเยอะไหม?
"น้องๆ มาหลังไมค์กับพี่เยอะ มีแฟนคลับเข้ามาถามเยอะมาก คือแนะนำได้ไม่หมด จนทุกคนบอกให้ทำพ็อกเก็ทบุ๊คออกมาเหอะ พี่ขอพิจารณานิดนึง เพราะพี่ไม่เคย ไม่รู้มันจะยุ่งยากอะไรหรือเปล่า เพราะดีเทลเยอะ"

เห็นในไอจีใส่ชุดนักศึกษาด้วย?
"แฟนคลับตัวจริงนะนี่ วันนั้นเป็นงานเลี้ยงรุ่นค่ะ เรื่องของเรื่องเราเป็นเพื่อนกันไลน์ เขาจะถามว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ จะจัดงานเลี้ยงรุ่นสามสิบปี และคอนเซ็ปต์คือเรามาใส่ชุดนักศึกษากันนะ พร้อมจัดงานที่มหาวิทยาลัยเรา และดีไซร์เนอร์ของพี่เขาบอกว่าไม่ได้นะ ถ้าจะไปเลี้ยงรุ่นแล้วอยากเกิด เธอต้องแต่งตัวให้เหมือนยุคเธอในสมัยปี1-2 คือกระโปรงสั้น ผ่ายาว สมัยก่อนเสื้อไม่ฟิตขนาดนี้นะคะ แต่เราก็ใส่เสื้อฟิตๆ กระดุมปริๆ ใส่ชุดชั้นในสีแจ่มๆ เราก็บอกจะไหวเหรอ นี่ห้าสิบแล้วนะ แต่อยากเกิดค่ะเลยต้องใส่"

ฟิตแบคออกมาว่าอย่างไรบ้าง?
"เริ่ดมาก ทุกคนกรี๊ดกร๊าด ถ้าอยากรู้ต้องเข้าไปอ่านในคอมเม้นท์นะคะ ซึ่งพี่ดีใจมากนะคะ รู้สึกกระชุ่มกระชวย ฉันยังใส่ชุดนักศึกษาได้อยู่ พี่ปลื้มยอมรับ ขอบคุณมากๆ เข้ามาคอมเม้นท์กันเรื่อยๆ นะ เพราะบุ๋มเป้นคนตอบเองค่ะ"

จะมีงานเซ็กซี่ออกมาให้ได้เห็นอีกไหม?
"จะบอกดีไหมน๊อ..... ถ้าถามว่าตอนนี้มีไหมยังไม่มีมาติดต่อนะคะ เพียงแต่ว่ามีอยู่สองงานที่ติดต่อไว้แล้ว แต่ยังไม่บอกว่าอะไร เดี๋ยวจะไม่ตื่นเต้น"

งานเพลงล่ะจะมีให้ได้ฟังไหม?
"อันนี้ต้องคอยดูนะ ยังไม่บอก(ยิ้ม) คือไม่ใช่งานเพลงที่ทำใหม่ แต่ก็ได้รับการติดต่อมานิดนึง ประมาณไปขึ้นคอนเสิร์ตแจมอะไรแบบนี้ ถ้าอยากเห็นก็ลุ้นกันนะ"

ถ้ากลับมาอยู่ที่ไทยถาวร จะหวนคืนสู่วงการบันเทิงอีกหรือเปล่า?
"คือจริงๆ พี่ได้บอกไว้แล้วว่าพี่ออกจากวงการแล้วนะคะ พี่เป็นคนที่พูดคำไหนคำนั้น พี่จะไม่กลับมาเป็นดาราหรือนางแบบ แต่ถ้ามีงานอะไรจ็อบสั้นๆ พี่ก็ยังคิดถึงนะ อย่างวันนี้น้องๆ สื่อขนาดพี่ยืนถ่ายรูปตั้งนาน น้องๆ ยังนั่งรอพี่เลย พี่ปลื้มมากเลยนะ อย่างน้อยกลับมาได้เจอน้องๆ ที่พี่ไปเยี่ยมสื่อทุกสื่อให้การตอบรับดีมาก พี่รู้สึกประทับใจนะคะ ถึงแม้สมัยนั้นน้องยังเบ๋บี๋กันอยู่ แต่ตอนนี้น้องมาบอกพี่บุ๋มหนูจำพี่ได้ หนูชอบพี่ คือน่ารักจังเลย ถ้าได้กกลับมาพูดคุยแบบวันนี้พี่ปลื้ม"

หลายคนสงสัย ตอนนี้หัวใจมีคนดูแลหรือยัง?
"อั่นแน่ ถ้าถามพี่นะเป็นสาวโสดดีกว่านะคะ(หัวเราะ) สวย เริ่ด เชิ่ด ยิ่ง โสดดีกว่าค่ะ พี่เป็นคนไม่เหงาค่ะ เพราะชีวิตพี่แฮปปี้มาก ลูกพี่ขนปุยสุนัขกับแมว เอาเวลาพี่ไปหมด อาจจะไม่เชื่อว่าพี่เป็นคนชอบอยู่บ้าน ทำงานเสร็จกลับบ้าน อยู่กับครอบครัว แต่แค่ชอบแต่ตัวสวยแค่นั้นเอง"

แสดงว่าชีวิตนี้ขอโสดสวยๆ ไม่แต่งงานใช่ไหม?
"ถูกต้องค่ะ ไม่เชื่อเคยดู จำวันนี้ไว้นะว่าพี่บอกจะไม่แต่งงานตลอดชีวิต ถ้าวันไหนพี่แต่งงานให้น้องมาถามเลยว่าพี่เคยพูดอะไรไว้หนูจำได้นะคะ"

เครดิตภาพ IG: trerakka

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ บุ๋ม ตรีรัก สวยลืมเวลา!! เลขอายุ 50 ทำอะไรเธอไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook