คริส เสียเซลฟ์มาก ถูกมองโบท็อกซ์หนักจนหน้าตึง ยิ้มแปลกๆ

คริส เสียเซลฟ์มาก ถูกมองโบท็อกซ์หนักจนหน้าตึง ยิ้มแปลกๆ

คริส เสียเซลฟ์มาก ถูกมองโบท็อกซ์หนักจนหน้าตึง ยิ้มแปลกๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นางเอกร้อยล้าน "คริส หอวัง" ต้องเจอกระแสข่าวเม้าท์มอยว่าแอบไปทำโบท็อกซ์จิ้มหน้ามาจนตึงซะจำแทบไม่ได้ เพราะภาพถ่ายที่ดูเหมือนเจ้าตัวจะยิ้มแบบแปลกๆ ขณะเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับคุณแม่ป้ายแดงแห่งแก๊งนางฟ้า "แอน อลิชา" เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน

ล่าสุดพอมีโอกาสเจอกับสาวคริสในงาน "NYX NON STOP" บรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามสักหน่อยว่าเจ้าตัวแอบไปให้คุณหมอจิ้มหน้าอย่างที่หลายคนสงสัยหรือเปล่า รวมถึงกระแสข่าวเม้าท์กรุบกริบที่ว่าหวานใจไฮโซ "เซนต์ ธราภุช" เพิ่งจะควงแขนไปเลือกซื้อแหวนเพชรสำหรับใช้ในพิธีวิวาห์ ชัวร์หรือมั่วนิ่มกันแน่นั้น!? ซึ่งงานนี้สาวคริสเขาก็ได้ชี้แจงให้เราฟังว่า...

มีคนแอบเห็นว่าเรากับแฟนควงกันไปไปดูแหวน ?
"อุ้ย...ไม่มีค่ะ ยังค่ะ ถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่จะมาบอกค จริงๆ กับพี่ๆ นักข่าวเราเจอกันมาตั้งนานแล้วนะ ถ้ามีเรื่องดีๆ เราบอกอยู่แล้ว แต่เราก็อยากให้มีเหมือนกันแหละ อุ้บ! (หัวเราะ)"

ช่วงที่ผ่านมาเราได้มีไปเดินเลือกแหวนที่ไหนหรือเปล่า ?
"มีแต่ไปคนเดียวค่ะไปซื้อของตัวเอง ไม่ได้ไปด้วยกัน"

จริงๆ ตัวเราเองรู้สึกอยากแต่งงานแล้วรึยัง ?
"(หัวเราะ) เขาก็ไปกันหมดแล้วนะ กดดันค่ะ แต่คริสก็ไม่อยากแต่งแล้วเลิก ดังนั้นไม่ต้องรีบก็ได้ค่ะ"

เราเคยคุยกับเขาไหมว่าอยากแต่งแล้ว ?
"ไม่กล้า (หัวเราะ) เพื่อนผู้หญิงก็บอกว่าทำเลยๆ มันต้องคุยกันนะ แต่เราไม่อยากพูด เดี๋ยวจะกลายเป็นบังคับ ก็เลยคิดว่าไม่พูดดีกว่า เดี๋ยวถึงเวลามันก็มาเอง"

แล้วที่ผ่านมามีคุยกันเรื่องอนาคตบ้างหรือเปล่า ?
"คุยเรื่องอนาคตแบบเป็นปีๆ ไปค่ะ เช่นคุยกันว่าเดี๋ยวปีนี้ไปเที่ยวไหน แต่ไม่ได้คุยจริงจังเหมือนคนที่จะแต่งงานกัน"

ลุ้นไหมว่าเขาจะทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ?
"อย่างปีนี้คริสก็ไม่ได้จัดวันเกิด เพราะรู้สึกว่าไม่เป็นไรกินข้าวกับเพื่อนก็พอ จัดมาหลายปีแล้ว ก็รู้แล้วว่าใครรักเรา เพราะฉะนั้นพวกเซอร์ไพรส์ใหญ่ๆ ทั้งหลายถ้าวันหนึ่งมีใครจะขอคริสแต่งงานก็อาจจะไม่ต้องยิ่งใหญ่อลังการก็ได้ คริสก็แฮปปี้แล้ว"

ล่าสุดมีคนจับผิดว่าดูหน้าตึงขึ้น ?
"จริงๆ ภาพนั้นคริสเห็นแล้วนะภาพที่ไปหาพี่แอน แต่มันเป็นเพราะคริสอุ้มน้องบีน่าหรือเปล่าคอมันก็เลยดูเกร็ง ดูแข็งไปหมดทุกอย่าง และพอหลังจากนั้นคริสก็ดูทุกรูปเลย คือสงสัยไงคะว่าแบบหรือว่าหน้าเราตึง (หัวเราะ) ต้องยิ้มยังไงให้มันเหมือนเดิม ทำไมภาพนี้มันแตกต่าง"

คนเม้าท์ว่าแอบไปฉีดโบท็อกซ์มา ?
"มันก็ต้องเสริมสวยบ้าง แต่ของคริสมันไม่เกี่ยวกับอันนั้นเลย"

ไม่ได้ไปเพิ่มแต่งอะไรเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเองเนอะ ?
"ยังๆ ส่วนนี้ใช่ไหม (จับหน้าอก) คือคริสผ่านรถไฟฟ้ามาหานะเธอมาแล้วแบบไม่แต่งหน้าเลย เพราะฉะนั้นวันไหนที่เดินเจอในห้าง คริสจะแต่งหน้าน้อยมาก คริสไม่ได้มาจากละครที่เริ่มแรกก็ติดขนตาแล้ว ทุกคนเห็นหน้าจริงกันหมดแล้ว เราก็ต้องทำสวยบ้าง ดูรูป 10 ปีที่แล้วกับตอนนี้ก็ต้องแตกต่างบ้างค่ะ"

เสียเซลฟ์ไหมที่คนจับผิดว่าฉีดโบท็อกซ์ ?
"เสียเซลฟ์สิ ต้องมานั่งดูรูปว่าจะต้องทำยังไงให้หน้าเหมือนเดิม"

มองเป็นเรื่องปกติใช่ไหมที่ผู้หญิงควรจะเสริมสวยบ้าง
"ปกติค่ะ เดี๋ยวนี้สาวประเภทสองสวยมาก ถ้าเราไม่ทำอะไรมันก็ไม่ได้ เป็นผู้หญิงต้องอย่าหยุดสวยเหมือนกัน ไม่ว่าจจะด้วยวิธีไหนก็แล้วแต่ จะออกกำลังกาย หรือกินอาหารที่ดีค่ะ ต้องทำ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ คริส เสียเซลฟ์มาก ถูกมองโบท็อกซ์หนักจนหน้าตึง ยิ้มแปลกๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook