ต้าเหนิง ถึงกับสติแตก! ร่ายยาวเคลียร์มหากาพย์ #เซเลป5ใบ

ต้าเหนิง ถึงกับสติแตก! ร่ายยาวเคลียร์มหากาพย์ #เซเลป5ใบ

ต้าเหนิง ถึงกับสติแตก! ร่ายยาวเคลียร์มหากาพย์ #เซเลป5ใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่าดราม่าหนักมากจริงๆ สำหรับมหากาพย์แฮชแท็กแซ่บ #เซเลป 5 ใบ ในคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี วงไอคอน (iKON) ของทีมนักแสดงวัยรุ่น "ต้าเหนิง กัญญาวีร์", "เจเจ กฤติภูมิ", "ตั้ว เสฎฐวุฒิ" รวมถึง "วุฒิ" ผู้จัดคอนเสิร์ตบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง และหญิงสาวอีกราย ที่ทำให้แฟนคลับหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าทั้งหมดได้บัตรนั่งแถวหน้าติดกัน 5 ใบ ได้อย่างไร ทั้งๆ ที่ผู้จัดงานกำหนดขายบัตรได้ไม่เกิน 4 ใบ เท่านั้น อีกทั้งยังมีภาพขณะที่ทั้ง 5 คน ร่วมเฟรมกับศิลปินวงดังกล่าวแบบใกล้ชิดด้านหลังเวทีด้วย

ซึ่งล่าสุดขณะที่สาวต้าเหนิงเดินทางมาร่วมงาน "NYX NON STOP" เจ้าตัวก็ถือโอกาสนี้ออกมาเคลียร์ยาวถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น โดยยังคงยืนยันว่าบัตรทั้งหมดที่ได้มานั้นเป็นบัตรเสียเงิน และ ไม่ใช่บัตรสปอนเซอร์อย่างที่หลายคนเข้าใจกันผิด พร้อมยอมรับช่วงที่เกิดเรื่องตนเครียดหนักถึงขั้นสติแตกจนต้องหยุดเล่นโซเชียลฯ ก่อนกล่าวคำขอโทษไปยังแฟนคลับของศิลปินเกาหลีวงดังกล่าว หากเรื่องที่เกิดขึ้นตนและเพื่อนทำให้รู้สึกไม่ดี...

ถามหนูว่ารู้สึกยังไงบ้างกับกระแสที่เกิดขึ้น ?
"เอาอันไหนก่อนดี คือหนูรู้สึกว่ามันมีหลายอันที่คนเข้ามาว่าเรา หนูก็เลยจำเป็นต้องอธิบายออกไปในตอนแรก คือไม่ใช่ว่ามันไม่มีอะไรแล้วอยู่ดีๆ หนูก็พูดออกมาเองนะคะ แต่มันมีคนมาถามเยอะหนูก็เลยต้องพูด ซึ่งในช่วงแรกมีคนบอกว่าเราได้บัตร 5 ใบ แถมนั่งติดกัน 5 คนได้ยังไง คือเรานั่งติดกัน 5 คนจริงค่ะ แต่กระบวนการที่ได้บัตรมาอันนี้หนูไม่ทราบไงคะเพราะหนูไม่ได้เป็นคนหาซื้อเอง หนูยืนยันได้แค่ว่าบัตรที่ได้มาเป็นบัตรเสียเงิน"

"จากนั้นก็มีคนมาถามอีกว่าหนูได้จากใคร ซึ่งอันนี้หนูตอบไม่ได้ จนกระทั่งมีพี่ออกมาบอกว่าเขาซื้อมาจริงๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วก็มีคนที่อ่านแล้วเข้าใจนะคะ"

เรายืนยันได้ไหมว่าบัตร 5 ใบที่ได้มา เราเป็นคนจองเอง ?
"หนูไม่ได้จองเอง หนูได้บัตรมานั่งติดกัน 5 คนเฉยๆ และตอนแรกหนูก็ไม่รู้ด้วยว่าฝั่งพี่เขาจะมากี่คน เพราะเขาชวนพวกหนู 3 คน"

ตอนที่เราได้บัตรมาคือเราได้มาฟรี ?
"พี่วุฒิเป็นคนซื้อมาค่ะ อย่างที่บอกบัตรที่ได้เป็นบัตรเสียเงินจริงๆ และพี่เขาก็บอกด้วยว่าเป็นบัตรเสียเงิน ไม่ใช่บัตรสปอนเซอร์"

แต่เราทราบข่าวไหมที่ตอนแรกมีข้อมูลออกมาว่าเราเป็นคนกดเอง ?
"หนูไม่กดเอง ถ้าหากกลับไปอ่านทวิตเตอร์ที่หนูตอบแฟนคลับ หนูก็จะบอกเขาว่าไม่ได้กดเอง หนูได้มาเฉยๆ และหนูก็ไม่ทราบด้วยว่ากระบวนการที่ได้มาเป็นยังไง เพราะหนูไม่ได้ซื้อเอง"

นอกจากนั้นก็ยังมีกรณีที่คนมองว่าเราใช้อภิสิทธิ์เข้าไปถ่ายรูปกับศิลปินด้วย ?
"เอ่อ...ก็อาจจะมีส่วนเป็นแบบนั้นค่ะ แต่พวกหนูโดนชวนจากพี่ที่โดนชวนไปอีกทีหนึ่ง ซึ่งเราเองก็ชอบศิลปินอยู่แล้วพอมีคนชวนเราก็เลยมองว่ามันเป็นเหมือนแจ็คพ็อตก็เลยไป ไม่ได้คิดว่ามันจะทำให้ใครรู้สึกไม่ดี และพอเป็นแบบนั้นเราก็เลยออกมาขอโทษ"

ก่อนที่จะไปคอนเสิร์ตเรารู้ไหมว่าจะได้ถ่ายรูปด้วย ?
"ไม่รู้มาก่อนค่ะ เพราะตอนที่ไปถึงคอนเสิร์ตเราก็นั่งกินข้าวกัน แล้วอยู่ดีๆ พี่เขาก็ส่งข้อความมาชวนว่าถ่ายรูปไหม ซึ่งเราเองรู้สึกดีใจก็เลยไปค่ะ"

เหมือนบางคนก็มองว่าเราแย่งสิทธิ์แฟนคลับ ?
"จริงๆ หนูก็ได้ยินมานะคะว่าเป็นเพราะพวกหนูโฟโต้กรุ๊ปก็เลยเหลือ 4 อัน แต่ทางผู้จัดเขาก็บอกแล้วนะคะว่าเขาไม่รู้ว่าพวกหนูจะมา และพวกหนูเองก็ไม่รู้ด้วยว่ามันมี 4 หรือมี 5 หรือมีโฟโต้กรุ๊ปเท่าไหร่"

ตกใจไหมที่เจอกระแสรุนแรงขนาดนี้ ?
"ตกใจค่ะ และพอเขาไม่เข้าใจหนูก็ต้องออกมาพูดถึง 3 รอบ คือหนูอยากให้เข้าใจไงคะว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งพวกเขาก็ไม่เข้าใจอีกหนูก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงเหมือนกัน สุดท้ายพอพี่วุฒิออกมาเคลียร์ทุกอย่างให้เรื่องถึงได้ค่อยๆ เงียบไปค่ะ"

รู้สึกยังไงบ้างที่คนตราหน้าไปแล้วว่าเราใช้สิทธิความเป็นดาราเพื่อเข้าถึงศิลปิน ?
"ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้เสียความรู้สึกจริงๆ"

เราทราบไหมว่ามีคนนำเราไปเปรียบเทียบกับศิลปินหญิงอีกสองท่านด้วยที่นั่งทำกิจกรรมกับแฟนคลับ ?
"หนูก็เข้าทางปกติแบบที่เขาเข้านั้นแหละค่ะ แต่หนูไม่ได้ไปต่อแถวรอ"

คอมเม้นท์ที่เข้ามาโจมตีทำให้เรานอยด์ไหม ?
"คอนเม้นท์แรงทุกอันเลย คือพอเราอ่านแล้วมันก็หงุดหงิดนะเพราะเราก็อธิบายแล้วว่าเราไม่ได้ทำจริงๆ สติแตกไปเหมือนกันค่ะ ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ สุดท้ายก็เลยล็อคเอ้าท์ออกมาดีกว่า"

เห็นเราบอกว่าชอบวงนี้ แต่ทำไมไม่ช่วยแฟนคลับทำโปรเจคในคอนเสิร์ต ?
"หนูไม่ได้โปรเจค ปกติเวลาไปคอนเสิร์ตเกาหลีโปรเจคจะอยู่ที่เก้าอี้หรือใต้เก้าอี้ แต่ตอนเข้าไปหนูก็ไม่รู้ว่ามันต้องไปรับหน้าคอนเสิร์ตก่อน"

ทางฝั่งของเจเจก็โดนดราม่านี้ด้วยเหมือนกัน ?
"ทุกคนก็น่าจะโดนนะคะ อย่างที่บอกตอนนั้นหนูเองก็สติแตก พอรู้ว่าเขาโดน หนูก็โอ้ยไม่ฟังแล้ว (ยิ้ม)"

เข็ดไหมกับการดูคอนเสิร์ตแล้วเจอดราม่าแบบนี้ ?
"หนูรู้สึกว่าหนูชอบ แล้วที่หนูไป ก็ไม่ได้รู้สึกว่าหนูทำอะไรไม่ดี แล้วบัตรมันก็เป็นบัตรเสียเงิน อะไรที่หนูชอบหนูก็จะไปดู หนูก็เป็นแฟนคลับมานานแล้วเหมือนกัน แต่ก็ช็อคว่ามันเกิดอะไรขึ้น"

เราทราบไหมว่าก่อนหน้านี้ เจเจ เคยออกมาบอกว่าได้บัตร 4 ใบ ?
"เจเจบอกว่าได้ 4 เหรอ จริงๆ คนที่รู้มีแค่หนูกับพี่วุฒิที่รู้ ซึ่งเขาไม่ได้เป็นคนจ่ายเงิน แต่พี่วุฒิจ่ายให้"

พอเป็นแบบนั้ยคนเลยยิ่งสงสัยว่า อีกคนบอกเสียเงิน และอีกคนบอกได้ฟรี ?
"จ่ายเงินนะคะ เจเจก็รู้ว่าจ่ายเงิน"

แต่เจเจบอกประมาณว่าได้มาจากทางต้นสังกัดศิลปิน YG ?
"พี่วุฒิก็บอกว่าบัตรได้มาจากโควต้าของ YG แต่ว่าเป็นบัตรเสียเงินค่ะ"

สำหรับเหตุการณ์นี้ถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพงเลยไหม ?
"ทุกคนต้องมีสติในเสพข่าว หนูรู้ว่าตอนแรกที่อธิบายอาจจะไม่ละเอียด แต่หนูไม่ได้อยู่ในจุดที่จะสามารถบอกได้ว่า ได้บัตรมาจากใครเพราะหนูยังเด็กค่ะ (ยิ้ม)"

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @FeohThai, @THANAERNG และแฮชแท็ก #เซเลป5ใบ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ต้าเหนิง ถึงกับสติแตก! ร่ายยาวเคลียร์มหากาพย์ #เซเลป5ใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook