พฐ.ตรวจเมเจอร์ปิ่นเกล้าบ่ายวันนี้-เฝ้าระวัง24ชม.

พฐ.ตรวจเมเจอร์ปิ่นเกล้าบ่ายวันนี้-เฝ้าระวัง24ชม.

พฐ.ตรวจเมเจอร์ปิ่นเกล้าบ่ายวันนี้-เฝ้าระวัง24ชม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.เขตบางพลัดเผย พฐ.เตรียมตรวจสอบสาเหตุเพลิงไหม้เมเจอร์ปิ่นเกล้าวันนี้ พร้อมตั้งกองอำนวยการร่วมเฝ้าระวัง 24 ชั่วโมง

นางกรรณิการ์ สังข์ประสิทธิ์ ผอ.เขตบางพลัด เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าล่าสุดได้มีการตั้งกองอำนวยการร่วม โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และเขตบางพลัด เพื่อบูรณาการร่วมกันในการเฝ้าระวังบริเวณเมเจอร์ สาขาปิ่นเกล้า ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อป้องกันเฝ้าระวัง ไม่ให้มีประชาชนเข้าไปในตัวอาคารเด็ดขาดเพราะเกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัย 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าส่วนที่ได้รับความเสียหายมีแค่ในส่วนของโรงภาพยนตร์เท่านั้น อย่างไรก็ตามในส่วนของโครงสร้าง ความเสียหาย และสาเหตุการเกิดเหลิงไหม้ในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน รวมไปถึงสำนักงานโยธาจะเข้ามาตรวจสอบเวลา 10.00 น วันนี้

ส่วนทางสำนักงานเขตก็จะดูแลทางด้านของผู้ที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ครั้งนี้เพื่อช่วยเหลือต่อไป เนื่องจากร้านค้าที่ตั้งอยู่ภายในห่วงทรัพย์สินของตัวเอง เกรงว่าจะสูญหาย


บรรยากาศบริเวณหน้าห้างเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ถนนบรมราชชนนี หลังจากที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นวานนี้ โดยในช่วงเช้าวันนี้ ทางห้างเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นำเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ดับเพลิง กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักงานเขต และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารเตรียมเข้าตรวจสอบภายในห้างฯ ขณะที่ด้านนอกห้างฯ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตั้งโต๊ะประจำจุด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่เข้ามาปฏิบัติงาน

อย่างไรก็ตาม ในช่วงสายของวันนี้ กองพิสูจน์หลักฐาน ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็จะเข้ามาตรวจสอบพื้นที่ด้วยเช่นกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook