โจ๋ซิ่งย้อนศรหนีด่านล้ม สาวซ้อนท้ายกระเด็นถูกแท็กซี่ทับเละ

โจ๋ซิ่งย้อนศรหนีด่านล้ม สาวซ้อนท้ายกระเด็นถูกแท็กซี่ทับเละ

โจ๋ซิ่งย้อนศรหนีด่านล้ม สาวซ้อนท้ายกระเด็นถูกแท็กซี่ทับเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นซิ่งจยย. 2 คัน เจอด่านวิ่งย้อนศรลงอุโมงค์ แล้วเกิดเสียหลักล้ม แท็กซี่เบรกไม่ทันเหยียบสาวที่ซ้อนท้าย ตาย 1 เจ็บ 3 ราย

(29 ก.ค.) เมื่อเวลา 03.20 น. ร.ต.อ.วิชิต ผังเมือง รองสว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจยย.พลิกคว่ำภายในอุโมงค์ห้าแยกปากเกร็ดฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าโรงพยาบาลชลประทานมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบรถจยย.ฮอนด้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถยามาฮ่า สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียน 5 กจ-2340 กรุงเทพ พลิกคว่ำกลางอุโมงค์ โดยมีแท็กซี่โตโยต้า รุ่นแอลติส สีฟ้า ทะเบียนทษ-7676 กรุงเทพ จอดใกล้กัน

หน้ารถมีศพหญิงสาวทราบชื่อคือ น.ส.จิรภา อายุ 18 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว นอนเสียชีวิตสภาพร่างกายแหลกเหลว ส่วนคนเจ็บอีก 3 ราย เป็นชายหนึ่งคน นำส่ง รพ.มงกุฎวัฒนะ ส่วนหญิงสาวสองคนนำส่ง รพ.ชลประทาน ทั้งหมดอาการสาหัส ที่เกิดเหตุมีนายวิทยา จินดาศริพงศ์ คนขับแท็กซี่ยืนหน้าตาตื่นด้วยความตกใจ

สอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ดตั้งด่านตรวจอยู่ใกล้ธนาคารกรุงเทพห่างทางขึ้นอุโมงค์เพียง 10 เมตร เพื่อกวดขันจับกุมสิ่งผิดกฏหมาย ระหว่างนั้นได้มีรถจยย.ฮอนด้าผู้ขับขี่และคนซ้อนท้ายเป็นหญิงสาวอายุราว 18 ปี ไม่สวมหมวกนิรภัยทั้งสองคน กับรถยามาฮ่าที่มีชายวันรุ่นขับซ้อนนางสาวจิรภา ผู้ตายและไม่สวมหมวกนิรภัยเช่นกัน เมื่อรถทั้งสองคันขี่ขึ้นอุโมงค์มาและเจอด่านตรวจจึงหักรถกลับวิ่งย้อนศรลอดอุโมงค์ทันทีและเกิดเสียหลักเกี่ยวกันเองจนล้มคว่ำ

ร่างนางสาวจิรภากระเด็นตกจากรถ เป็นเวลาเดียวกันกับที่นายวิทยาวิ่งทางตรงมาและเบรคไม่ทัน ทับร่างนางสาวจิรภาจนลากไปไกลราว 15 เมตร เสียชีวิตคาที่ ส่วนหญิงสาวสองคนในตัวไม่พบบัตรและเอกสารใดๆ ส่วนคนขับที่เป็นชายและเป็นแฟนคนตาย รวม 3 คน ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำรถจยย.ทั่ง 2 คัน ไปเก็บที่ สภ.ปากเกร็ด ก่อนสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook