ทอมวัย 19 ควงผัวใหม่บอกเลิกดี้สาว เคลียร์ไม่ได้-ฆ่าแขวนคออำพราง

ทอมวัย 19 ควงผัวใหม่บอกเลิกดี้สาว เคลียร์ไม่ได้-ฆ่าแขวนคออำพราง

ทอมวัย 19 ควงผัวใหม่บอกเลิกดี้สาว เคลียร์ไม่ได้-ฆ่าแขวนคออำพราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวทอมกลับใจพาแฟนใหม่อายุ 15 ไปบอกเลิกแฟนสาว แต่เคลียร์ไม่ลงตัว พลั้งมือฆ่าตายก่อนจับผูกคอในห้องน้ำอำพรางคดี

(29 ก.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ตำรวจหัวหิน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมอำพรางศพด้วยการผูกคอ ในหอพักแห่งหนึ่ง ชุมชนตาลเดี่ยว อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งผู้ต้องหามี 2 คน ได้แก่ นางสาวบัว อายุ 19 ปี อีกรายเป็นเยาวชน ชื่อ นายต้าร์ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี  ซึ่งทั้ง 2 คนได้ร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรม นางสาวแก้ว อายุ 36 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2559 ท่ามกลางญาตของผู้เสียชีวิตจำนวนมากที่มายืนดูการแถลงข่าวด้วยน้ำตานองหน้า

พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนผูกคอตายภายในหอพัก เมื่อเวลา 16.40 น. ของวันที่ 24 กรกฎาคม ผู้ดูแลหอพักเป็นผู้เปิดประตูห้องพักของนางสาวแก้ว ผู้เสียชีวิต หลังจากที่คนสวนพบกุญแจห้องตกอยู่ที่สวนของหอพัก เมื่อโทรศัพท์ไปหาเจ้าของห้องพักไม่มีคนรับสาย จึงได้นำกุญแจไปเปิดห้อง ก็พบว่า นางสาวแก้วได้เสียชีวิตในสภาพใช้ผ้าปูที่นอนผูกคอกับราวภายในห้องน้ำ

ทั้งนี้ ผู้ดูแลหอพักให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ด้วยว่า พบเหตุผู้ตายครั้งสุดท้ายในช่วงกลางคืน ขณะเดินขึ้นหอพักพร้อมกับนางสาวบัว และ นายต้าร์ ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบพิรุธหลายอย่าง ทั้งการเดินเข้าออกห้องพักผู้เสียชีวิตหลายครั้ง มีการสูบบุหรี่ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด และขณะเดินออกจากหอพักโดยที่ไม่มีผู้ตายเดินออกมาด้วย จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 รายมาสอบสวน ขณะกำลังกบดานที่ จ.นครปฐม ก่อนที่จะยอมรับสารภาพในที่สุด

นางสาวบัว ให้การรับสารภาพว่า ตนและนางสาวแก้ว ผู้เสียชีวิต คบหาในฐานะแฟนมาได้ประมาณ 1 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ตนไม่ได้มีใคร คบกับผู้ตายเพียงคนเดียวและผู้ตายเป็นคนมาจีบตนก่อน ตนไม่เคยหลอกว่าเป็นทอม ส่วนแฟนใหม่ที่เป็นผู้ชายนั้น ตนเพิ่งมาคบหลังบอกเลิกกับผู้ตายได้ไม่นาน โดยในวันเกิดเหตุตนตั้งใจมาเคลียร์ปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ตาย โดยพาแฟนใหม่มาด้วยเพื่อยืนยันว่ามีคนใหม่แล้วเพราะกลัวผู้ตายไม่เชื่อ ไม่ได้ตั้งใจมาฆ่า รวมทั้งต้องการเคลียร์ปัญหาหนี้สินที่ตนหยิบยืมจากผู้ตายกว่า 7 หมื่นบาทไปใช้รักษาตัวเพราะไม่สบายด้วย โดยจะผ่อนชำระให้เป็นงวด ๆ ละ 10,000 ถึง 15,000 บาท ตนไม่ได้จะมาขอเงินอีกเพราะเลิกกันแล้ว

แต่ระหว่างเจรจา เกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน และตนเกิดโมโหที่ผู้ตายขึ้นเสียงใส่ตน ทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบใช้หมอนปิดหน้าผู้ตายบนเตียงนอน แล้วแฟนใหม่ก็มาช่วยจับขาผู้ตายไว้ จนผู้ตายแน่นิ่งไป ตนพยายามจะปลุกช่วยแล้วแต่ไม่ตื่นขึ้นมา ทำให้คิดว่าเสียชีวิตแล้ว ตนกับแฟนใหม่จึงใช้ผ้าปูที่นอน มาผูกกับราวในห้องน้ำแล้วอุ้มร่างของผู้ตายมาแขวนไว้ ทำทีว่านางสาวแก้วผูกคอตายเอง แล้วรีบออกจากหอพัก โดยทิ้งกุญแจห้องไว้ที่สวน ก่อนออกมาเรียกรถรับแจ้งหน้าหอพัก ให้พาไปส่งที่ห้องพักแห่งหนึ่งใน อ.หัวหิน โดยที่ตนได้หยิบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายติดมือมาด้วย เพื่อจะลบข้อมูลที่มีการติดต่อกันระหว่างตนกับผู้ตาย แต่เพราะตนไม่มีเงินติดตัว จึงได้ให้โทรศัพท์มือถือของผู้ตายเป็นค่ารถไป จากนั้นตอนเช้าได้รีบหนีขึ้นรถไฟไปกบดานที่บ้านพักใน จ.นครปฐม ก่อนถูกตำรวจตามจับได้ในที่สุด

ทางด้านญาติของผู้ตาย ให้ข้อมูลด้วยว่า ผู้ตายเป็นคนดีชอบทำบุญมาก ต้องเลี้ยงลูก 1 คน แต่เกือบหนึ่งเดือนที่ผ่านมาตนเห็นผู้ตายรับโทรศัพท์ของนางสาวกชกร แต่มีปากเสียงทะเลาะกันตลอดเวลา โดยในช่วงดึกของคืนเกิดเหตุ พบว่าเฟซบุ๊กของผู้ตายมีการโพสต์ภาพ คล้ายกับว่าผู้ตายโพสต์เอง แต่ที่จริงเป็นฝีมือของผู้ต้องหาที่ต้องการอำพรางคดี

และญาติไม่เชื่อว่า ผู้ต้องหาจะแค่ใช้หมอนปิดหน้าจนเสียชีวิต เพราะสภาพศพมีร่องรอยการถูกทำร้ายอย่างหนักทั้งตามร่างกายที่เขียวช้ำและที่ใบหน้า คล้ายการถูกจับหน้ากระแทกพื้น ทำให้ญาติไม่เชื่อตั้งแต่แรกว่าจะผูกคอตายเองและเชื่อว่าถูกฆาตกรรม โดยขณะนี้ยังไม่ได้เผาศพ ต้องการเก็บไว้เพื่อตรวจหาหลักฐานเพิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook