พม.จัดประมูลทรัพย์หลุดจำนำสธค.เพื่อปชช.

พม.จัดประมูลทรัพย์หลุดจำนำสธค.เพื่อปชช.

พม.จัดประมูลทรัพย์หลุดจำนำสธค.เพื่อปชช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พม. จัดงาน 'มหกรรมประมูลทรัพย์หลุดจำนำ สธค. โรงรับจำนำของรัฐ ยืนหยัดเคียงคู่สังคมไทย'

พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "มหกรรมประมูลทรัพย์หลุดจำนำ สธค. โรงรับจำนำของรัฐ ยืนหยัดเคียงคู่สังคมไทย" เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้ได้มีโอกาสมาประมูลทรัพย์หลุดจำนำ และเลือกซื้อทรัพย์หลุดจำนำในราคาถูก คุณภาพดีและมีความหลากหลาย โดยการจัดงานมีการยกระดับการประมูลทรัพย์หลุดจำนำให้มีความยิ่งใหญ่ และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น 

โดยรูปแบบของงานจะเป็นการจัดแสดงแบบแฟชั่นโชว์ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับสินค้าที่นำไปประมูล ซึ่งผู้ร่วมงานจะพบกับสินค้าคุณภาพมากมายและหลากหลาย มากกว่า 150 ชิ้น ทั้งเครื่องประดับ ทองคำรูปพรรณ อัญมณี เครื่องประดับตกแต่ง และของแบรนด์ อาทิ นาฬิกา กระเป๋า รวมถึงเครื่องใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่าง ๆ อีกทั้ง ยังมีพิธีมอบทุนการศึกษาสำหรับบุตรผู้มาใช้บริการรับจำนำ จำนวน 72 ทุน พิธีมอบทุนประกอบอาชีพให้ตัวแทนกลุ่มผู้ฝึกอาชีพ จำนวน 4 กลุ่ม และมีการจัดโชว์นิทรรศการให้ความรู้ด้านวิวัฒนาการโรงรับจำนำ มีผู้เชี่ยวชาญทางด้านโรงรับจำนำมาให้ความรู้ในด้านการตรวจสอบสินค้าประเภทต่าง ๆ มีกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุก แจกของรางวัลมากมาย 

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณลูกค้าของ สธค. คือ การนำเครื่องเพชรที่มีคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่าไปจัดจำหน่าย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อได้ทันทีภายในงาน โดยไม่ต้องมีการประมูลแต่อย่างใด ทั้งนี้ ทรัพย์หลุดจำนำที่นำมาจัดจำหน่ายภายในงานมีความสวยงาม คุ้มค่า ทั้งด้านราคาและคุณภาพที่สามารถตรวจสอบได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook