กำปั้น โต้! ตกอับขายตัว เมินคนมองแก้ผ้าหากิน

กำปั้น โต้! ตกอับขายตัว เมินคนมองแก้ผ้าหากิน

กำปั้น โต้! ตกอับขายตัว เมินคนมองแก้ผ้าหากิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กำปั้น-พีระ พาณิชย์พงส์” โต้! ตกอับขายตัว เมินคนมอง “แก้ผ้า”หากิน ยันทำงานสุจริต

ถ่ายแฟชั่นวาบหวิว จนกลายเป็นภาพจำเจอหน้า “กำปั้น-พีระ พาณิชย์พงส์” หรือ “กำปั้น บาซู” ทีไรคนเป็นต้องถามถึงงานสยิว ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจผ่านรายการ “ตัวจริง เสียงจริง” ทาง youtube.com/thaich8 ของ “ช่อง 8” เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ว่าไม่นอยด์ที่คนมองเป็นโลโก้งานโป๊เปลือย รับมีมีคนเข้ามาขอ “ซื้อบริการ” เพราะคิดว่าตกอับเดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่สนใจชาวเน็ตด่าแรง โต้ทำงานสุจริต 

“ผมคิดว่าคนเรามันอยู่ที่มุมมอง มุมหนึ่งคนจะมองว่ามาแก้ผ้าไม่มีฝีมือทำอะไรแล้วใช่ไหมต้องมานั่งแก้ผ้า ไม่มีงานแล้วใช่ไหมต้องมาแก้ผ้าขายเรือนร่าง แต่ถ้ามองในมุมที่บวกๆ หน่อยก็กว่าเขาจะได้มาขนาดนี้ คุณแค่นั่งหน้าคอมแล้วคอมเม้นท์ แต่พวกเขาต้องอยู่ในยิมต้องเข้าฟิตเนสต้องมีวินัย ต้องกินอาหารที่ไม่ค่อยอร่อย มันคือเรื่องของความพยายามผมอยากให้มองตรงจุดนี้แล้วก็การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดีมีประโยชน์ เราไม่รณรงค์ให้ออกกำลังกายกันเหรอ เราอยากให้คุณออกกำลังกาย อยากให้เป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณมันก็เป็นอีกมุมมองหนึ่ง ซึ่งเราไปบอกไปเปลี่ยน ไปบังคับให้คนในสังคมมองในมุมที่ดีๆ ก็ไม่ได้ เราก็ต้องยอมรับทั้ง 2 มุมแล้วก็คิดว่าไม่เป็นไร เราอยู่ในวงการบันเทิงเราต้องยอมรับให้ได้ เขาไม่เข้าใจเอาก็อาจจะมองในมุมนั้น เขาอาจจะสนุกที่ได้ติดได้ว่า เราเคยบอกตัวเองว่าอย่าไปคิด แต่บางทีอ่านเจอเราก็รู้สึกกระตุกเหมือนกัน(หัวเราะ แต่ก็แล้วแต่เขาจะมองไปไม่เป็นไร มุมที่คนเขาชมเขาชื่นชอบมันก็มี แล้วมันก็ทำให้เรามีงานต่อเนื่องมันก็โอเคครับผม ถามว่าพอถ่ายเซ็กซี่แบบนี้มีผู้หญิงเข้ามาไหม ก็มีเวลาเราไปโชว์ตัว ไปคอนเสิร์ต หรือช่วงที่โปรโหมตหนังสือก็มีเข้ามากรี๊ดบ้างซึ่งก็เป็นสิ่งที่ดีครับ(ยิ้ม)  

เรื่องที่เข้ามาขอซื้อบริการนี่ผมว่าสำหรัรบคนที่ถ่ายแนวเซ็กซี่จากที่คุยกันมาไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายทุกคนก็โดนหมด เพราะสังคมเมืองไทยไม่เหมือนกับเมืองนอก เวลาคนไทยถ่ายแบบนี้ก็จะมองนี่แหละต้องเดือดร้อนเรื่องเงิน แต่เวลาฝรั่งถ่ายอะไรออกมาก็จะชม แม้แต่คนไทยเองก็ชมทำไมเท่ห์ทำไมดูดีจัง แต่พอคนไทยถ่าย คนไทยด้วยกันก็จะด่านี่ตกอับ ไม่มีปัญญาแล้ว ไอ้นี่น่าไม่อาย ไม่มีหนทางทำมาหากิน จริงๆ แล้วเราถ่ายเท่าๆ กับฝรั่งแหละแต่คนไทยบางคนอ้างวัฒนธรรม อ้างความไม่เหมาะสม แต่จริงๆ แล้วสิ่งที่มันมีจริงในเมืองไทยมันยิ่งกว่านี้อีก แต่เราก็ทำงานสุจริต”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook