ยืนยัน น้องใบบัว เหยื่อพ่อข่มขืน-แม่กรอกน้ำร้อน ยังไม่ตาย

ยืนยัน น้องใบบัว เหยื่อพ่อข่มขืน-แม่กรอกน้ำร้อน ยังไม่ตาย

ยืนยัน น้องใบบัว เหยื่อพ่อข่มขืน-แม่กรอกน้ำร้อน ยังไม่ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี นำตัวพ่อเลี้ยง มือข่มขืน พร้อมด้วยแม่ที่เอาน้ำร้อนลวก มาทำแผนประกอบคำสารภาพ ท่ามกลางบรรดาไทยมุงที่ส่งเสียงสาปแช่ง แต่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ก.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. สภ.หนองขาม พร้อมด้วยกําลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย ได้ควบคุมตัว นายปิยะ หรือ ยะ อายุ 27 ปี และ นางนิด อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนและทําร้ายร่างกาย น้องใบบัว อายุ 1 ปี 5 เดือน ลูกของนางนิด มาทําแผนประกอบคํารับสารภาพ ที่แคมป์คนงานก่อสร้าง บ้านห้วยสะพาน หมู่ 3 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ

โดยมีบรรดาไทยมุงรุมส่งเสียงสาปแช่งจํานวนมาก แต่ก็ไม่เหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นแต่อย่างใด โดยใช้เวลาทําแผนประมาณ 30 นาที ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนกลับ สภ.หนองขาม ในเวลาต่อมา

ส่วนความคืบหน้าของ น้องใบบัว อายุ 1 ปี 5 เดือน ที่ถูกทารุณกรรม และข่มขืนจนทำให้แขนขวาหัก ขาซ้ายท่อนบนหัก และอวัยวะเพศฉีกขาด จากพ่อเลี้ยง และแม่ยังเอาน้ำร้อนกรอกปากทำให้ปากบวมพอง ผิวหนังลอกเนื่องจากถูกน้ำร้อนลวก อาการสาหัสต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ที่ รพ.ชลบุรี

โดยขณะนี้กระแสโลกโซเซียลได้มีการระบุว่าน้องใบบัวเสียชีวิตแล้ว จากการสอบถามนายปรีชา พละปัญญาวงศ์ เจ้าหน้าที่ดูแลศูนย์นิติเวช งานนิติพยาธิ รพ.ชลบุรี ได้รับการชี้แจงว่า น้องใบบัวยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ และไม่ได้เสียชีวิตตามที่กระแสโลกโซเซียลได้มีการแชร์กัน เพราะหากเสียชีวิตจริงตนจะต้องขึ้นไปดูแล และเตรียมการในเรื่องดูแลศพ ยืนยันว่ายังไม่ได้เสียชีวิตแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ทางด้านรพ.ยังได้มีการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการขอรับบริจาคแพมเพิส สิ่งของเครื่องใช้สำหรับน้องใบบัว โดยสามารถบริจาคได้ที่ห้องประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 ตึกอำนวยการ รพ.ชลบุรี อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook