โอละพ่อ น้องยิ้ม เด็กหาย สมัครใจไปกับแฟนนักมวยเอง

โอละพ่อ น้องยิ้ม เด็กหาย สมัครใจไปกับแฟนนักมวยเอง

โอละพ่อ น้องยิ้ม เด็กหาย สมัครใจไปกับแฟนนักมวยเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้ว น้องยิ้ม เด็กหญิงวัย 15 ปี ลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส พบสมัครใจซ้อนท้ายไปกับแฟนหนุ่ม นักมวยชาวไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ก.ค.) จากกรณีที่สังคมออนไลน์เฟซบุ๊ค ได้โพสต์ข้อความตามหาคนหาย เมื่อวันที่ 26 ก.ค. นี้ มีการเผยแพร่ประกาศตามหาคนหาย ชื่อ น้องยิ้ม เป็นลูกครึ่งไทยฝรั่ง ผิวสองสี รูปร่างอวบ ผมสีน้ำตาลดำ อายุ 15 ปี ลักษณะการแต่งตัวใส่เสื้อสีเทาลายจุดสีแดง กางเกงขาเดฟยาวสีดำ

ซึ่งหายออกไปจากบ้านที่ จ.ตรัง ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.30 น. โดยมีผู้พบเห็นน้องยิ้มครั้งสุดท้ายที่ตลาดชินตา กลางคืน เขตเทศบาลนครตรัง อ.เมือง จ.ตรัง

ในวันที่ 24 ก.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการร้องทุกข์จากพ่อแม่ของน้องยิ้ม และตำรวจได้เร่งทำการสืบสวนสอบสวน ถึงสาเหตุการหายตัวไปของหญิงวัย 15 ปี จนแน่ชัดว่า น้องยิ้มไม่ได้ถูกลักพาตัวไป แต่ได้ไปกับแฟนหนุ่ม นายสมรักษ์ อายุ 19 ปี มีอาชีพเป็นนักมวย ขณะนี้อาศัยอยู่ที่ภูมิลำเนาที่ หมู่ที่ 8 ต.ทุ่งหว้า อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล ตำรวจจึงขออำนาจจากศาลจังหวัดตรังออกหมายจับ

โดยในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. กก.6บก.ปคม.(การปราบปรามการค้ามนุษย์) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ สภ.ทุ่งหว้า ผู้ใหญ่บ้าน เข้าไปพบผู้ปกครองของนายสมรักษ์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดตรัง และได้แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์หญิงอายุไม่เกิน 18 ปี

โดยได้นำตัวนายสมรักษ์ ผู้ต้องหา และ น้องยิ้ม มายังสภ.เมืองตรัง เมื่อเวลา 17.30 น. ในวันเดียวกัน เพื่อส่งพนักงานสอบสวน ก่อนที่นำตัวนายสมรักษ์ ไปควบคุมตัว ซึ่งพ่อแม่ของน้องยิ้มเดินทางมารอรับลูกสาว และกล่าวว่าดีใจที่ลูกกลับมาและปลอดภัย พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวน น้องยิ้ม พร้อมทั้งมารดาและบิดา ส่วนพ่อแม่ของสมรักษ์ ก็ติดตามลูกชายมายัง สภ.เมืองตรัง ด้วย

จากการสอบสวน น้องยิ้มบอกว่า รู้จักกับนายสมรักษ์ได้ประมาณ 1 ปี และในวันดังกล่าวได้พบกับนายสมรักษ์ที่ตลาดชินตา ในตอนกลางคืน นายสมรักษ์ชวนไปเที่ยวบ้านที่ทุ่งหว้า และได้ซ้อนท้ายรถจยย.ไปกับนายสมรักษ์ โดยไม่ยอมติดต่อกลับมายังทางบ้าน

ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ตำรวจจะได้ฝากขังนายสมรักษ์ต่อศาลจังหวัดตรัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook