ฆ่าสยองหมกหญ้า หนุ่มห้างถูกกรีดท้องตาย รูปดาว 5 แฉก

ฆ่าสยองหมกหญ้า หนุ่มห้างถูกกรีดท้องตาย รูปดาว 5 แฉก

ฆ่าสยองหมกหญ้า หนุ่มห้างถูกกรีดท้องตาย รูปดาว 5 แฉก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเร่งสืบสวนหาเบาะแส หนุ่มห้างบิ๊กซีเป็นศพอยู่ในพงหญ้า คาดตายมาหลายวัน ที่ท้องถูกกรีดเป็นรูปดาว 5 แฉก จนไส้ไหลทะลัก ตั้งปมชู้สาว-ขัดแย้งส่วนตัว

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (29 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มีนบุรี พร้อมกับมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณพงหญ้าข้างทางในซอยราษฎร์อุทิศ 54 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากปากซอยราวๆ 2 กิโลเมตร อยู่ใกล้คูน้ำที่มีป่าหญ้าขึ้นรกทึบ ต้องใช้เครื่องตัดหญ้าเปิดทางเพื่อเข้าไป

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยกลางคน สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเน่าเหม็น สวมใส่เสื้อโปโลสีเขียว เป็นชุดพนักงานของห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี บริเวณหน้าท้องพบรอยของมีคมกรีดเป็นรูปดาว 5 แฉก อวัยวะภายในทะลักออกมา ส่วนที่ขาทั้ง 2 ข้างยังถูกมีดกรีดเป็นทางยาว และข้อเท้าซ้ายหักผิดรูป

ในเวลาต่อมาได้ตรวจสอบเอกสารหลักฐาน จึงพบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายเกรียงศักดิ์ อายุ 38 ปี เป็นชาว จ.พิจิตร พร้อมกับพบบัตรประจำตัวเป็นผู้ช่วยผู้จัดการห้างสรรพสินค้ามินิ บิ๊กซี สาขาปั๊มน้ำมันบางจาก สุวินทวงศ์

ขณะที่จากการสืบสวนเบื้องต้น ชาวบ้านละแวกดังกล่าวได้บังเอิญมาพบศพ ระหว่างเก็บสายบัว เพราะได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา ส่วนข้อมูลจากเพื่อนร่วมงานระบุว่า นายเกรียงศักดิ์ หายตัวไปและติดต่อไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางญาติพี่น้องได้แจ้งความเอาไว้ที่ สน.ลำผักชี

นอกจากนี้ยังพบว่า นายเกรียงศักดิ์ เคยมีปากเสียงทะเลาะกันเพื่อนๆ ในวงดื่มสุรา โดยก่อนจะหายตัวไปได้ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่ซอยลำไทร พร้อมกับแจ้งกับญาติว่าจะออกไปทำงานต่อเลย ภรรยาที่ได้คุยกับนายเกรียงศักดิ์เป็นคนสุดท้ายบอกว่า ช่วงเย็นวันที่ 25 กรกฎาคม โทรไปหาสามี ก็บอกว่ากำลังจะกลับ เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟัง ก่อนจะติดต่อไม่ได้อีก

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการฆาตกรรมอำพรางศพ โดยอาจจะมาจากประเด็นชู้สาวหรือปัญหาขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งยังอยู่ระหว่างหาพยานหลักฐานมาคลี่คลายคดีนี้ต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร จุดสุวินทวงศ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook