ตร.หญิงสวีเดน โชว์จับโจรมือเปล่า แม้จะอยู่ในชุดบิกินี่

ตร.หญิงสวีเดน โชว์จับโจรมือเปล่า แม้จะอยู่ในชุดบิกินี่

ตร.หญิงสวีเดน โชว์จับโจรมือเปล่า แม้จะอยู่ในชุดบิกินี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์ชื่นชม ตำรวจหญิงสวีเดน ที่เข้าจับกุมโจรขโมยมือถือ ระหว่างที่เธอกำลังนอนอาบแดดในสวน กลายเป็นภาพตำรวจนุ่งบิกินี่จับโจรสุดเท่ห์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงวิ่งไล่จับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยโทรศัพท์มือถือได้ในทันที ระหว่างที่เธออยู่ระหว่างการพักผ่อน สวมใส่ชุดบิกินี่อาบแดดอยู่ภายในสวนสาธารณะ แต่ก็ไม่ได้ทิ้งความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ กลายเป็นภาพเด็ดที่กล่าวถึงไปทั่วโลก

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในกรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง มิเคล่า เคลเนอร์ กำลังรวบตัวโจรปล้นโทรศัพท์มือถือเอาไว้ได้กลางสวน โดยที่เธอสวมใส่ชุดบิกินี่และปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างทะมัดทะแมง กลายเป็นภาพที่สังคมออนไลน์ท้องถิ่นให้การชื่นชม

จนท.มิเคล่า เปิดเผยว่า ระหว่างที่เธอกับเพื่อนๆ กำลังนอนอาบแดดอยู่นั้น ผู้ก่อเหตุได้ทำทีเข้ามาเสนอขายหนังสือเพื่อการกุศล แต่เธอเริ่มรู้สึกความไม่ชอบมาพากล เขาเอาเอกสารต่างๆ วางลงบนผ้าห่มที่ปูไว้ ทำทีเป็นพูดคุยอธิบาย เมื่อไม่สนใจก็เก็บเอกสารและเดินไป

กระทั่งเพื่อนของเธอรู้ตัวว่าโทรศัพท์มือถือหายไป จนท.มิเคล่า จึงสวมวิญญาณการเป็นตำรวจเข้าปฏิบัติการจับโจร แม้จะอยู่ในช่วงเวลาพักผ่อนส่วนตัว เธอรีบวิ่งไปคว้าตัวคนร้ายได้ทันควัน แม้จะสวมใส่ชุดบิกินี่อยู่ คนร้ายพยายามต่อสู้ขัดขืน เพื่อนตำรวจอีกคนหนึ่งของเธอต้องเข้ามาสมทบช่วยเหลือ ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่จัดการต่อไป

การทำหน้าที่ครั้งนี้ของ จนท.มิเคล่า และเพื่อนตำรวจหญิง ได้รับคำชื่นชมจากโซเชียลฯ เป็นอย่างมาก ส่วนหนึ่งอาจจะมาจากชุดปฏิบัติหน้าที่ของเธอที่แตกต่างไปจากเครื่องแบบตำรวจทั่วไป ขณะที่ทางตำรวจสันติบาลก็ได้ยกย่องชื่นชมการกระทำของตำรวจหญิงด้วยเช่นกัน

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook