แบงค์ วงแคลชรับงานรุมไร้เวลาดูแลนินิวไร้แพลนแต่ง

แบงค์ วงแคลชรับงานรุมไร้เวลาดูแลนินิวไร้แพลนแต่ง

แบงค์ วงแคลชรับงานรุมไร้เวลาดูแลนินิวไร้แพลนแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสุดหล่อ 'แบงค์ วงแคลช' รับงานรุมไร้เวลาดูแลนินิว ไร้แพลนแต่ง ส่วนตัวไม่คิดมีลูก ยัน ฝ่ายหญิงไม่น้อยใจ

อัพเดทผลงานกันหน่อยดีกว่า ตอนนี้มีผลงานอะไรให้แฟนๆ ได้ติดตามกันบ้าง สำหรับนักร้องสุดหล่อ "แบงค์ วงแคลช" เห็นว่าปีนี้มีผลงานเยอะมาก จนจะเรียกว่าเป็นปีทองของเจ้าตัวเลยก็ว่าได้ ว่าแต่ทำงานเยอะแบบนี้มีเวลาให้สาว "นินิว" หวานใจบ้างไหม แพลนแต่งงานล่ะ คุยๆหรือยัง คบหากันมาก็นานกว่า13 ปีแล้ว "ก็มีเพลงครับ เป็นเพลงแบบที่หลายๆ คนคิดถึง และก็ถามมาอยู่ตลอดว่าทำไมผมถึงไม่เขียนเพลงหรือไม่ทำเพลงในแบบที่ทุกคนอยากฟัง นอกจากนี้ก็ยังมีซีรีส์หัวใจและไกปืนที่จะออนแอร์ช่วงเดือนตุลาคม รวมถึงงานละครเวทีเรื่อง ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล ที่เพิ่งเริ่มซ้อมไปครับ ตอนนี้ทำงาน 8 วันครับ 

ถือว่าปีนี้เป็นปีทองเลย? ไม่รู้สิ จะเรียกว่าทองดีไหมละ คือมันเป็นอีกหนึ่งปีที่เราเมามันส์ครับ 

งานเยอะแบบนี้มีเวลาให้นินิวบ้างไหม? ไม่มีเลย ผมบอกตรงๆ นะเนี่ย ไม่โกหก  ชีวิตตอนนี้อยู่แต่กับงานไม่ได้อยู่กับคนใกล้ตัวเลย แบบนี้จะมีโอกาสได้ลุ้นไหมเรื่องงานแต่งงาน อย่าเพิ่งสิ นี่ถามกี่ครั้งก็ไม่ได้คำตอบยังจะถามอีกหรือ ยังครับๆ ดูสภาพตอนนี้สิยังทำอะไรไม่ได้หรอก ขนาดขยับซ้าย ขยับขวายังไม่ได้เลย แต่นินิวเขาก็เข้าใจนะ 

รู้สึกกดดันไหมเจอสื่อทีไรก็ถูกถามแต่เรื่องแต่งงาน? ลองมายืนตรงนี้สิ จริงๆ ก็ไม่หรอกครับ เพราะคำถามนี้ผมก็ตอบอยู่เหมือนเดิมมา 4-5 ปีแล้ว ดังนั้นมันก็คือตอบเหมือนเดิมอ่ะ 

ทางบ้านเราบ่นๆ บ้างไหมเรื่องอยากอุ้มหลาน? ไม่มีเลยครับ เพราะที่บ้านผมก็รู้ว่าโดยส่วนตัวแล้วไม่ได้เป็นคนที่ปรารถนาอยากมีลูกครับ "


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook