หนุ่ม กะลา เผยหลังสึกสงบขึ้น รับอยากมีลูก

หนุ่ม กะลา เผยหลังสึกสงบขึ้น รับอยากมีลูก

หนุ่ม กะลา เผยหลังสึกสงบขึ้น รับอยากมีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องเสียงนุ่ม 'หนุ่ม กะลา' เผย หลังสึกสงบขึ้น รับอยากมีลูก แพลนควงภรรยาปรึกษาหมอทำกิฟท์

บวชเพิ่งสึกออกมาสำหรับนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม "หนุ่ม กะลา" อัพเดทหน่อยเป็นยังไงบ้าง สัมผัสรสพระธรรม นำมาใช้ได้เยอะแค่ไหน รวมถึงบวชแล้ว 

หลายคนลุ้นจะมีลูกเลยไหม หลังแต่งงานมาก็หลายปี ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า "ดีขึ้นครับ ยิ่งไปอยู่วัดป่าสงบมาก สอนอะไรบางอย่างได้เลย อย่างยิ่งผมเป็นคนขี้นอยด์ ขี้กลัว ชอบคิดล่วงหน้าไปทุกอย่างกลัวสัตว์ กลัวผี พอไปอยู่วัดก็ต้องเจอสัตว์ที่เรากลัว ต้องอยู่คนเดียววันที่เรากลัวมาก ๆ มันทำให้เราถามตัวเองว่าทั้งหมดที่เรากลัว เราเจอมันไหม จนได้คำตอบว่าเรากลัวเอง หรือคนอื่นพูดให้เรากลัว พอมันผ่านคืนนั้น มันทำให้ผมจัดการกับความกลัวได้ ถึงจะไม่ 100% ก็เหอะ กลับมาลุยงานเต็มที่แล้วตอนนี้ เต็มที่ครับ ลุยยาวเลย ภรรยาว่ายังไงบ้าง กลัวไหมจะไปทางธรรมยาว มีอยู่วันนึง ผมบอกว่าถ้ากำหนดสึกวันที่ 15 ผมยังไม่อยากสึกอาจจะขอต่อนะ เขาทำหน้าตกใจเลย บอกว่าถ้าบวชแต่พอดี ครอบครัวก็จะร้องไห้เพราะดีใจ แต่ถ้าบวชนาน ๆ ครอบครัวจะร้องไห้เพราะอดข้าวนะ"


แต่งงานมาหลายปีเรื่องทายาทละ "ตอนนี้จะจริงจังละครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมบินไปเที่ยวญี่ปุ่นก่อน แล้วกลับมานัดหมอละ ผมเองก็ยังต้องออกกำลังกายก่อน แฟนเองก็ต้องลดน้ำหนักอีกหน่อย เดี๋ยวลุยละ ครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายครับ ถ้าไม่ติดก็พักครับ ทำกิ๊ฟท์หรอ ครับ ทำกิ๊ฟท์ ก็ก่อนหน้านี้แค่ฉีดเชื้อเฉย ๆ ครั้งนี้ทำกิ๊ฟท์เลย ราคาสูงไหม ค่อนข้างครับ สูงยังพอไหว แต่ห่วงแฟนมากกว่า อย่างตอนฉีดเชื้อ ต้องมีการฉีดสีเข้าไปก่อน ผมนั่งอยู่ข้าง ๆ เห็นว่าเขาเจ็บทรมานครับ เลือกเพศได้ไหม ผมไม่แน่ใจว่าเลือกเพศได้ไหมนะ ถ้าครั้งนี้ไม่ติดจะหยุดเลยหรอ ก็คง
หยุดก่อนครับ เพราะว่าแฟนเจ็บตัว มันอยากได้มากจนพอก่อนดีกว่า ถ้ามาไม่ได้ก็อยู่กัน 2 คน แอบท้อไหม จริง ๆ มันก็แก่แล้ว 35 แล้วตัวผมเองก็โอเค ผมกลัวว่าถ้าดันไปติดตอนอายุ 38 มันจะมีปัญหากับลูกไหม ผมกลัวตรงนั้นมากกว่า"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook