พม.จัดอบรมสร้างเครือข่ายทำงานเป็นทีม

พม.จัดอบรมสร้างเครือข่ายทำงานเป็นทีม

พม.จัดอบรมสร้างเครือข่ายทำงานเป็นทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลัด พม. เปิดอบรม 'การสร้างเครือข่ายและการทำงานเป็นทีม' เสริมสร้างศักยภาพผู้นำชุมชนดินแดงณ ศูนย์การเรียนรู้และฝึกอบรมด้านผู้สูงอายุ จ.ชลบุรี

นายไมตรี อินทุสุต ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ปลัด.พม.) เป็นประธานพิธีเปิด "โครงการอบรมเสริมสร้างศักยภาพผู้นำชุมชนดินแดง หลักสูตรการสร้างเครือข่ายและการทำงานเป็นทีม พร้อมบรรยายพิเศษหัวข้อ "ภาวะผู้นำ" ซึ่งจัดโดยการเคหะแห่งชาติ (กคช.) โดยมี น.ส.อุบลวรรณ สืบยุบล รองผู้ว่าการรักษาการแทนผู้ว่าการการเคหะชาติ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารการเคหะแห่งชาติ คณะกรรมการการมีส่วนร่วมการดำเนินงานโครงการฟื้นฟูชุมชนดินแดง คณะกรรมการผู้นำตามธรรมชาติ คณะกรรมการเคหะชุมชนดินแดง 1 และ 2 ผู้นำตามธรรมชาติชุมชนดินแดง 72 อาคาร และกลุ่มเยาวชน เข้าร่วมโครงการอบรมฯ ระหว่างวันที่ 30 - 31 กรกฎาคม 2559

เพื่อเสริมสร้างความรู้และทำความเข้าใจในเรื่องของความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ควบคู่พร้อมกับการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเพื่อสามารถนำไปถ่ายทอดให้แก่ผู้อยู่อาศัยในชุมชนได้อย่างถูกต้องและชัดเจน โดยกำหนดหัวข้อกิจกรรมให้มีการบรรยายความรู้หัวข้อ "การมีส่วนร่วมการอยู่อาศัยในอาคารสูง" "การสร้างมนุษยสัมพันธ์และการทำงานเป็นทีม" และ "การสร้างเครือข่ายชุมชน" อีกทั้งตนได้บรรยายพิเศษในหัวข้อ "ภาวะผู้นำ" นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเสริมสร้างความรู้และกิจกรรมถอดบทเรียน "เราจะร่วมกันพัฒนาชุมชนให้ยั่งยืนอย่างไร" โดยจะให้ผู้อาศัยได้ร่วมกันเสนอแนวคิดกฎระเบียบในการอยู่อาศัยร่วมกันอย่างไร เพื่อให้ชุมชนน่าอยู่ และมีความสุขในการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook