ดิว อริสรา ลำบากใจเป็นคนกลาง "ปันปัน-น้ำชา" เปิดศึกเสียงสูง

ดิว อริสรา ลำบากใจเป็นคนกลาง "ปันปัน-น้ำชา" เปิดศึกเสียงสูง

ดิว อริสรา ลำบากใจเป็นคนกลาง "ปันปัน-น้ำชา" เปิดศึกเสียงสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อดาราสาวต่างรุ่น "ปันปัน สุทัตตา" เปิดศึกเสียงสูงใส่สาวรุ่นพี่ "น้ำชา ชีรณัฐ" ในฐานะที่เป็นคนกลาง "ดิว อริสรา" ที่ฝั่งหนึ่งก็เป็นเพื่อนรักที่คบกันมานาน ขณะที่อีกคนก็เป็นน้องสาวที่เพิ่งมาสนิทกัน สาวดิวก็เลยต้องถูกยื่นไมค์สอบถามถึงปมดังกล่าว

โดย ดิว อริสรา กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนได้คุยกับน้ำชาแล้ว แต่ยังไม่ได้คุยกับปันปัน เพราะว่าปันปันไปเที่ยวกับเพื่อนอยู่ที่ภูเก็ต ในส่วนของน้ำชาเราก็รับฟังความคิดเห็นของเขา น้ำชานิสัยคล้ายๆ ดิว คือคิดอะไรก็พูดอย่างนั้น กับปันปันไม่ได้คุยเลย แต่พอรู้เรื่องราวมาก ส่วนตัวตกใจมาก ลำบากใจมาก ไม่รู้จะพูดอะไรแต่อยากให้จบด้วยดี

พยายามจะเป็นกาวใจไหม?
"ถ้าอะไรที่ดิวช่วยได้ก็จะช่วย แต่ดิวรับฟังความคิดเห็นของทั้งสองมุม แต่ดิวพูดจริงๆ ด้วยนิสัยดิว ผิดก็ต้องว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก"

น้ำชามีฝากอะไรไปถึงปันปันไหม?
"ไม่มี เพราะน้ำชาเขารู้ว่าถ้ากดดันที่ดิว ดิวก็ยิ่งทำตัวลำบาก"

ทราบก่อนไหมว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกัน?
"ไม่รู้เลยๆ จนมารู้ว่ามีเรื่องนี้เกิดขึ้น ดิวไม่รู้เลยเพราะว่าเหตุผลอะไร แต่คนรอบข้างดิว อย่างกุ๊บกิ๊บเพื่อนสนิทดิวมากๆ ที่สนิทกับน้ำชาด้วยกัน ก็จะมาเล่าบ้าง แต่เราเป็นคนกลางก็ลำบากใจ และยังไม่ได้คุยกับปันปัน เพราะไม่รู้จะพูดว่าอะไร เดี๋ยวขอคุยกับน้ำชาก่อน เดี๋ยวพอจูนตัวเองได้ก็จะไปคุยกับปันปัน"

แสดงว่าตอนนี้เพื่อนเราก็แบ่งเป็นสองฝ่าย?
"ด้วยความที่กลุ่มเข้ามาไม่พร้อมกับ แต่ดิว น้ำชา เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ถามว่าเพื่อนๆ ดิวแอนตี้ปันปันไหม ก็ไม่เชิงแอนตี้ แต่ว่าเพื่อนใคร ใครก็ต้องรัก ดิวเชื่อว่าด้วยหลายสิ่งหลายอย่าง และอยู่ในวงการบันเทิงเหมือนกัน ดิวว่าน่าจะคุยกันได้ เดี่ยวก็เคลียร์กันได้"

ตอนนี้เรื่องนี้ถือว่าเป็นประเด็นร้อนระอุ?
"ดิวก็ไม่รู้ว่าร้อนระอุหรือเปล่า แต่น้ำชาก็บอกว่า ไลน์เขาระเบิดเลย ดิวเลยเว้นระยะให้เขาตั้งสติ และจัดการปัญหา แต่ความคิดและความรู้สึกของน้ำชาดิวก็สนใจและแคร์ ส่วนของปันปัน ดิวก็รับฟัง"

กังวลไหมว่าหลายคนจะจับตามอง กลุ่มเพื่อนๆ ของเรา?
"อย่างที่บอกไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดิว หรือว่าเรื่องของใคร ความจริงก็คือความจริง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะรับความจริงหรือเปล่า ก็อยุ่ที่คน แต่เท่าที่ดิวอ่านข่าว ปันปัน ก็ออกมายอมรับแล้ว น้องเขาน่ารักนะที่ออกมายอมรับ ส่วนเรื่องที่จะออกมาขอโทษ ดิวเชื่อว่าน้องไม่ใช่คนเลวร้าย เขาคงรู้ว่าทำผิดแล้วต้องทำอย่างไร

ถ้าอะไรที่เราทำแล้วไม่ได้มากเกินไป เหมือนอะไรที่ดิวทำให้ปันปัน ได้โดยที่ไม่ล้ำเส้นน้ำชา และทำให้น้ำชาโดยไม่ล้ำเส้นปัน เดินมาตรงกลางด้วยกันได้ ดิวก็ยินดีทำ แต่ตอนนี้อยากให้ทั้งสองคนไปตั้งสติก่อนว่าจะยังไง แต่ตอนนี้อะไรที่เราทำให้ได้เรายินดีอยู่แล้ว"

น้ำชามีมาปรึกษาไหม?
"ก็มีมาคุยๆ แต่ดิวก็บอกว่า น้ำชาใจเย็นๆ ก่อน ถ้าต้องการให้ดิวเป็นกาวให้ ดิวก็ยินดี"

เพื่อนๆ ในกลุ่มมีคุยเรื่องนี้กันไหม?
"ก็มีบ้าง แต่เราเป็นคนนอก ต่อให้เราไปตัดสินใจแทนน้ำชา เราก็ไม่รู้ว่าเขารู้สึกอย่างไร เพราะฉะนั้นต้องอยู่ที่น้ำ และปันว่าเขาจะยังไง"

ขอขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม @duearisara

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดิว อริสรา ลำบากใจเป็นคนกลาง "ปันปัน-น้ำชา" เปิดศึกเสียงสูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook