คู่แล้ว(คง)ไม่แคล้วกัน คู่รักดารา..ขอรีเทิร์นเลิฟ

คู่แล้ว(คง)ไม่แคล้วกัน คู่รักดารา..ขอรีเทิร์นเลิฟ

คู่แล้ว(คง)ไม่แคล้วกัน คู่รักดารา..ขอรีเทิร์นเลิฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำร่ำลือเกี่ยวกับความรักที่ว่า "รีเทิร์นรักใหม่ไปไม่รอด" แต่ก็ใช่ว่าวลีนี้จะเป็นคำชี้นำเสมอไป เพราะอย่างน้อยๆ ก็ยังคงมีนิยามว่า "คู่แล้วไม่แคล้วกัน" อยู่เคียงข้างสังคมไทยมายาวนาน เช่นเดียวกับดาราในวงการบันเทิงก็ไม่ได้ต่างไปจากคนทั่วไป จะโดดเด่นพิเศษสักหน่อย ก็ตอนที่ "รัก" หรือ "เลิก" มักตกเป็นข่าวตามวัฏจักร

แต่ก็ยังคงมีหลายๆ คู่ที่ไม่แคล้วกันจริงๆ ควงคู่คบหากันมายืดยาว..มีทะเลาะ..มีขัดแย้งบ้าง แต่สุดท้ายก็หวนกลับมาจูนปรับเข้าหากันใหม่ กลายเป็นคู่รักรีเทิร์น์ที่แน่นแฟ้นกว่าเดิม บางคู่อาจจะเข้าใจกันมากขึ้น บางคู่รู้จักวิธีตั้งรับปัญหา หรือบางคู่ถึงขั้นเข้าสู่ประตูวิวาห์กันก็มี และนี้คือ "คู่รักรีเทิร์นของวงการ" ฉบับอัพเดทล่าสุด 2559

อาร์ อาณัตพล & ซอ จียอน
เพราะด้วยความไม่เข้าใจกันและเวลาที่มีให้กันน้อยไปน้อย คู่รักต่างเชื้อชาติอย่าง "อาร์ อาณัตพล" ที่คิวงานแน่นเอี๊ยด กับ "ซอ จียอน" คิวทองไม่แพ้กัน จำใจต้องแยกทาง ปรับลดสถานะกันไป เมื่อปี 2558 แต่เมื่อขอห่างกันสักพัก แต่ยังคงเก็บความทรงจำดีๆ เอาไว้อยู่ ทำให้ทั้งคู่ยังคงพูดคุยกัน ค่อยๆ จูนประติดประต่อกันใหม่ สถานการณ์ตอนนี้ค่อนข้างดี แม้ว่าจะยังไม่ได้กลับมาใช้คำว่า "แฟน" เต็มปากสักที

ฟลุค จิระ & แอปเปิ้ล สีสะเหงียน
อีกหนึ่งคู่รักต่างเชื้อชาติ ที่ประกาศแยกทางแบบกะทันหัน ทำให้หลายๆ คนตกใจ "ฟลุค จิระ" กับไฮโซสาวลาว "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" ที่คบหาดูใจกันมาเมื่อ 10 ปี ก่อร่างสร้างตัว มีธุรกิจร่วมกันจนประสบความสำเร็จ แต่เพราะปัญหาบางอย่าง ทำให้ทั้งคู่ง้องอนกัน จนตัดสินใจทิ้งระยะห่างต่อกัน เลิกกันไปเกือบๆ เดือน ทั้งที่วางแผนจะแต่งงานกันอยู่แล้ว แต่ล่าสุดไม่ต้องห่วง ทั้งคู่กลับมาปรับความเข้าใจกันแล้ว

ทาทา ยัง & หมอ ฉัตรอดุลย์
ส่วนคู่นี้ก็เป็นตำนาน! อดีตสาวน้อยมหัศจรรย์ "ทาทา ยัง" ที่สุดท้ายก็ลงเอยกับความรักครั้งเก่า "หมอ ฉัตรอดุลย์" บอกเลยว่าเส้นทางรักของพวกเขา รู้จักกันมานานกว่า 10 ปี เคยคบหาพูดคุยกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไปมีเส้นทางของตัวเอง แล้วนิยามคู่แท้ก็เกิดขึ้น ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกและยังคลิ๊กกันเหมือนเดิม ทำให้กลายเป็นคู่สามีภรรยาที่สมบูรณ์ พร้อมกับให้กำเนิดทายาทตัวน้อย "น้องเรย์" ที่กำลังน่ารักน่าชัง

ใบเตย อาร์สยาม & ดีเจแมน พัฒนพล
ไม่รู้ว่างอนอะไรกันหรือเปล่า เพราะอยู่ๆ คู่รักที่มักจะสร้างความหวือหวาเสมอๆ อย่าง "ใบเตย อาร์สยาม" กับ "ดีเจแมน" ไม่พลาดที่จะพรีเซ็นต์เป็นคู่รักสมบูรณ์แบบ แต่มีช่วงหนึ่งที่ภาพเหล่านั้นหายไป... กระทั่งออกมายอมรับว่า ความสัมพันธ์กำลังระหองแหง ถึงขั้นถอยออกมาคนละก้าว แต่ก็เหมือนจะมีกาวใจคนสำคัญที่ช่วยต่อความรักของคู่นี้ ทำให้กลับมาชื่นใจเช่นเดิม หมอดูคนดังทายทักเลยว่า "คู่นี้..คู่กันจริงๆ"

เพชรจ้า วิเชียร & นิวเคลียร์ หรรษา
เป็นอะไรที่ดราม่าสุดๆ ต้องยกให้คู่นี้ เส้นทางความรักของ "เพชรจ้า วิเชียร์" กับ "นิวเคลียร์ หรรษา" มักจะมีการหวือหวาให้ตื่นเต้นอยู่เสมอๆ ทั้งคู่เคยเสียน้ำตากับการบอกเลิกกันผ่านโซเชียลฯ เรียกได้ว่าร้อนระอุไปหลายวัน แต่ทุกอย่างก็เหมือนจบไปรวดเร็ว เมื่อปรับจูนกันได้ แล้วทำเซอร์ไพร์สเว่อวังให้แบบน่าอิจฉา ความรักยาวนานของทั้งคู่ยังคงได้ไปต่อ เร็วๆ นี้อาจจะได้เห็นวันวิวาห์หรือเปล่าก็ไม่รู้

แม็ค วีรคณิศร์ & ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร
ส่วนคู่รักของรั้วบ้านเอเอฟ อย่าง "แม็ค วีรคณิศร์" กับ "ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร" ที่ผ่านมาก็รักกันแบบเรียบง่าย แต่ด้วยหน้าที่การงานของทั้งคู่ ราศีกำลังจับ แถมต่างฝ่ายต่างอยู่คนละช่อง ทำให้ตัดสินใจลดสถานะกันไปช่วงหนึ่ง แต่เพียงแค่ระยะสั้นๆ คู่นี้ก็กลับมาจับมือเคลียร์ใจกันอีกครั้ง พร้อมกระชับความสัมพันธ์และปูทางอนาคตกันใหม่ แหม..คนมันเป็นคู่กันแล้ว จะให้แยกกันไปไหนได้

พอร์ช ศรัณย์ & เกรซ โสตถิวันวงศ์
พระเอกหนุ่มวิก 7 สี "พอร์ช ศรัณย์" ที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องหัวใจเท่าไหร่ แต่พอมาเป็นเธอคนนี้ "เกรซ โสตถิวันวงศ์" เรียกได้ว่าเธอหมดใจ เส้นทางรักของคู่นี้ค่อนมีอุปสรรค เพราะฝ่ายหญิงเป็นน้องสาวของ "กีฟ อรลีฬห์" ที่บาดหมางและตัดขาดกับหนุ่มพอร์ชไปแล้ว ทั้งคู่เคยเลิกรากันเพราะทางบ้านไม่ปลื้ม แต่ก็หวนกลับมาคบกันอีก แม้สนใจคำประกาศิตจากคนในครอบครัว อูยยย..คู่นี้ท่าทางจะดูทรหดพอสมควร

กอล์ฟ พิชญะ & ขวัญ อุษามณี
มาถึงคู่นี้ที่สร้างความประหลาดใจอยู่ไม่น้อย เพราะเคยคบหากันตั้งแต่สมัยวัยรุ่นใสๆ "กอล์ฟ พิชญะ" ที่ตัดสินใจหวนคืนมาสานสัมพันธ์กับนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" หลังจากที่ทั้งคู่รู้จักและเคยคุยๆ กันมาแล้ว เมื่อราวๆ 10 ปีก่อน ความสัมพันธ์ครั้งนี้..แฟนๆ ต่างส่งเสียงเชียร์ แล้วก็ลุ้นขึ้นเสียงด้วย แม้ว่าทั้งคู่ต่างจะมีอดีตให้ถูกซุบซิบกับวีรกรรมที่เคยทำเอาไว้ แต่การกลับมาครั้งนี้ ดูเหมือนว่าจะจริงจังเป็นพิเศษ เพราะต่างก็ไม่ใช่เด็กๆ กันอีกแล้ว...

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @r_nattaphol @queengyeon @tataamitayoung @bitoeyrsiam @newclear_hansa @mac_weerakaniz @fluke_jira @porshe_saran @kwanusa9

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ คู่แล้ว(คง)ไม่แคล้วกัน คู่รักดารา..ขอรีเทิร์นเลิฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook