เทรเลอร์บรรทุกไม้ไผ่ลงเขาแหกโค้งคว่ำกลางถนน

เทรเลอร์บรรทุกไม้ไผ่ลงเขาแหกโค้งคว่ำกลางถนน

เทรเลอร์บรรทุกไม้ไผ่ลงเขาแหกโค้งคว่ำกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุรถเทรเลอร์ 20 ล้อบรรทุกไม้ไผ่ ขับลงเขา เสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำกลางถนน - จนท. เร่งอำนวยความสะดวก

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก เทรเลอร์ 20 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียนรถ 70-5198 เชียงใหม่ เสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำ ทางลงเขา ที่ อ.แจ้ห่ม เหตุเกิดที่กิโลเมตร 30 ถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม ทำให้ไม้ไผ่ที่ขนมาจำนวนมากเต็มคันรถหล่นกระจายเกลื่อนเต็มพื้นถนน และตัวรถเทรเลอรยังล้มพลิกตะแคงขวางถนน ทำให้รถที่ผ่านไปมาบนถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม สามารถวิ่งได้เพียงช่องทางเล็ก ๆ ช่องทางเดียวช่วงขาขึ้นไป อ.แจ้ห่ม เท่านั้น โดยขณะนี้ผ่านไปกว่า 13 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่สามารถยกซากรถขึ้นได้ เพราะเป็นรถขนาดใหญ่ ต้องนำรถเครนมาจากในตัวเมืองลำปาง เดินทางเข้ามายกซากรถออก

โดยขณะนี้ มีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แจ้ห่ม เข้าทำการ อำนวยความสะดวกด้านการจราจรกันทั้งคืน เพื่อป้องกันอันตรายและจากการสอบสวน นายถาวร ไชยโกฎิ อายุ 48 ปี ชาว อ.เถิน จ.ลำปาง ที่เป็นคนขับรถคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บแขนหัก ซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแจ้ห่ม ไปก่อนหน้านี้ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเทรเลอร์คันดังกล่าวไปรับไม้ไผ่ มาจาก อ.แจ้ห่ม จะนำไปส่งในตัวเมืองลำปาง ช่วงขับรถมาเป็นทางโค้งเขา รถที่ขับมาเกิดหลุดโค้งบังคับไม่อยู่ และไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงเกิดเสียหลักพลิกตะแคงดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังประสานงาน รถเครนขนาดใหญ่จากในตัวเมืองลำปางเพื่อมาทำการยกรถที่ขวางทางและเก็บไม่ไผ่ออกไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook