ล่า2โจรปล้นทรัพย์ยิงผู้เสียหายเจ็บที่ถ.สายเอเชีย

ล่า2โจรปล้นทรัพย์ยิงผู้เสียหายเจ็บที่ถ.สายเอเชีย

ล่า2โจรปล้นทรัพย์ยิงผู้เสียหายเจ็บที่ถ.สายเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ เร่งล่า 2 โจรปล้นทรัพย์ ยิงผู้เสียหาย ที่ถนนสายเอเชีย ก่อนชิง จยย. โทรศัพท์ และเงินสด ก่อนหลบหนี

ร.ต.อ.สามารถ รักษาศักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมือง พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้ง ว่า มีเหตุชิงทรัพย์บริเวณถนนสายเอเชีย ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพบ นายภานุพงศ์ คงสมชีพ อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณฝ่ามือข้างขวา 

จากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียหายขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน 1 กง 9370 นครสวรรค์ ออกมาจากบ้านใน อ.นครหลวง เพื่อมาเติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท. บริเวณถนนสายเอเชีย ใกล้กับโรงพยาบาลพีรเวช หลังจากเติมน้ำเรียบร้อยแล้ว ระหว่างทางกลับบ้าน ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีแดงดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำทั้งคู่ โดยคนหนึ่งใส่เสื้อสีดำสวมกางเกงยีนส์ และอีกคนหนึ่งไม่ทราบว่าแต่งกายอย่างไร ขับรถมาประกบข้างขวา และใช้อาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ ไม่ทราบขนาด ยิงถูกฝ่ามือขวาของผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บและได้เปิดเบาะรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายเอาโทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่อง และเงินสด 12,000 บาท พร้อมขับขี่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายหลบ
หนีไป ขณะนี้ได้นำตัวผู้เสียหายส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาแล้ว 

ทั้งนี้ หัวกระสุนที่พบในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 หัว ไม่ทราบขนาดนั้น จะส่งไปตรวจพิสูจน์ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 ปทุมธานี ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook