ระเบียบรัตน์ไม่โกรธหมอเปรมศักดิ์ยันไม่ฟ้อง

ระเบียบรัตน์ไม่โกรธหมอเปรมศักดิ์ยันไม่ฟ้อง

ระเบียบรัตน์ไม่โกรธหมอเปรมศักดิ์ยันไม่ฟ้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ระเบียบรัตน์' ไม่โกรธ หมอเปรมศักดิ์ หลังพาดพิงโยงมอบเงินนักข่าว ยัน ไม่ฟ้องกลับ พร้อมเข้าใจความรู้สึก

นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นักสังคมสงเคราะห์ และอดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีที่ นายแพทย์เปรมศักดิ์ เพียยุระ หรือ หมอเปรม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ได้ออกมาโพสต์ข้อความ พร้อมภาพของนายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดขอนแก่นและสมาชิก ที่ร่วมกันมอบเงินสมทบทอดผ้าป่ากองทุนเอดส์ เป็นเงิน จำนวน 5,000 บาท โดยมี นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ประธานศูนย์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ และผู้ติดเชื้อ HIV จังหวัดขอนแก่น เป็นผู้รับ พร้อมพยายามเชื่อมโยงว่า นางระเบียบรัตน์ มีส่วนทำลายตน และสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นการตกรางวัลให้ผู้สื่อข่าวที่ร่วมกันทำลายล้างตนเพื่อหวังผลทางการเมือง ว่า เบื้องต้นหลังทราบข่าวแล้ว ตนขอยืนยันว่า ภาพที่ออกมาเป็นการมอบเงินช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อ HIV จริง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการวางแผนทำร้าย นายแพทย์เปรมศักดิ์ อย่างที่เจ้าตัวกล่าวอ้าง 

ทั้งนี้ คาดว่า นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านไผ่ น่าจะมีอาการเครียด จึงทำให้คิดมาก ซึ่งในส่วนนี้ตนคงไม่ฟ้องร้องกลับอะไรเพราะเข้าใจความรู้สึกของคุณหมอในขณะนี้ สำหรับตนและคุณหมอต่างทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งที่ผ่านมา ไม่เคยคิดที่จะทำลายหรือทำร้ายใคร และต้องการจะแข่งขันกับตัวเองเพียงเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม อยากขอให้เรื่องนี้จบลง โดยหวังว่าหากระยะเวลาผ่านไป ตัว นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านไผ่ อาจจะกลับมาคิดทบทวนจนได้สติ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook