ฝรั่งเมาคลั่ง! บุกปล้นเซเว่นฯ พญาไท จนท.รวบตัวไว้ทัน

ฝรั่งเมาคลั่ง! บุกปล้นเซเว่นฯ พญาไท จนท.รวบตัวไว้ทัน

ฝรั่งเมาคลั่ง! บุกปล้นเซเว่นฯ พญาไท จนท.รวบตัวไว้ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ ชาวต่างชาติเมาคลั่ง บุกปล้นร้านเซเว่น ฯ ทำร้ายพนักงาน ก่อนหลบหนี เจ้าหน้าที่คุมตัวไว้ได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท เข้าจับกุม นายเอเดรียน พิวเตอร์ จูราเซก (Mr.Adrian piotr Juraszek) อายุ 42 ปี สัญชาติโปแลนด์ หลังก่อเหตุบุกเข้าชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อ (7-11) หน้าปากซอยพระราม 6 ซอย 27 ก่อนจะหลบหนี แต่พนักงานร้านสะดวกซื้อโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนสามารถติดตามจับกุมได้ภายในซอย ใกล้จุดเกิดเหตุ

นางสาวจิราภา อายุ 18 ปี พนักงานประจำร้านเซเว่นฯ เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังปฏิบัติหน้าที่บริเวณหลังเคาน์เตอร์คิดเงิน นายเอเดรียน ก็เข้ามาภายในร้าน ก่อนที่จะเดินไปหยิบเครื่องดื่มเบียร์ยี่ห้อหนึ่งมาตั้งที่หน้าเคาน์เตอร์ และเมื่อตนกำลังชี้แจงเกี่ยวกับราคาสินค้า นายแอร์เดียน ก็หยิบท่อนเหล็กสีดำ ออกมาพร้อมพูดเป็นภาษาอังกฤษ ด้วยน้ำเสียงลักษณะข่มขู่ ก่อนที่จะกระโดดข้ามเคาน์เตอร์มาล็อกคอของตนเอง และเหวี่ยงจนตนเองกระเด็นออกจากเคาน์เตอร์ เมื่อตนเองพ้นจากการถูกล็อกด้วยความกลัวจึงหลบไปอยู่หลังร้าน

ส่วน นายเอเดรียน ก็อาละวาดทำลายเข้าของที่อยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ ก่อนจะหยิบสุราจากชั้นวางหลังเคาน์เตอร์ไป 2 ขวด และหยิบบุหรี่จากชั้นที่อยู่ใกล้กันใส่กระเป๋าสะพานข้างสีดำที่เตรียมมา และหลบหนีเข้าซอยที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนที่เพื่อนพนักงานได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถพูดคุยกับ นายเอเดรียน ได้เนื่องจากยังอยู่ในอาการมึนเมา แต่ได้ดำเนินการรวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ เพื่อใช้ในการดำเนินคดี ขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายสอบสวนอยู่ระหว่างการประสานข้อมูลกับสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เพื่อตรวจสอบว่า นายเอเดรียน เข้ามาในประเทศตั้งแต่เมื่อใด และอยู่เกินกว่าที่ได้รับอนุญาตหรือไม่ เพื่อใช้ประกอบสำนวนในการดำเนินคดีต่อไป พร้อมเตรียมแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook