คลิประทึก! ไอ้หื่นตามประกบสาวถึงหน้าห้อง ฉุดยื้อหวังข่มขืน

คลิประทึก! ไอ้หื่นตามประกบสาวถึงหน้าห้อง ฉุดยื้อหวังข่มขืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากวงจรปิดหอพักเมืองขอนแก่น เผยวินาทีชีวิตของหญิงสาว ถูกคนร้ายตามประกบมาถึงหน้าประตูห้อง ก่อนบุกทำร้าย คาดหวังจะข่มขืน แต่กรีดร้อง-รอดตัวมาได้

(1 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายพยายามบุกเข้าไปใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวที่พักอยู่ในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านใจกลางเมืองขอนแก่น ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้แทบจะทุกมุม ที่กลายเป็นหลักฐานติดตามตัวคนร้ายได้เป็นอย่างดี

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพัก พบชายวัยรุ่นอายุราวๆ 20 ปี รูปร่างผอม สูง ผิวคล้ำ สวมเสื้อแขนยาวแบบมีฮู้ดและกางเกงขาสั้น ขับขี่จักรยานยนต์ตามหญิงสาวคนหนึ่งเข้ามาในหอพักแห่งหนึ่ง ก่อนจะเดินตามฝ่ายหญิงไปยังชั้นที่ 4 ก่อนจะทำทีเป็นเดินกลับ

จังหวะที่คนร้ายใช้บุกเข้าจู่โจม ช่วงเวลาที่หญิงสาวกำลังจะไขเปิดประตูห้อง แล้วหันมาถามว่า "ห้องเบอร์ 3 อยู่ตรงไหน?" เมื่อฝ่ายหญิงชี้บอกทาง ชายคนร้ายก็พยายามจะเข้ามาฉุดแขนลากเข้าไปในห้อง พร้อมกับใช้มือบีบคอ แต่หญิงสาวที่สวมหมวกกันน็อกเอาไว้อยู่ คนร้ายจึงจับเอาไว้ได้ไม่ถนัด

เหยื่อหญิงสาวกรีดร้องขอความช่วยเหลือ แต่คนร้ายก็ยังไม่ลดละ พยายามเข้าบีบคอทำร้ายอีกครั้ง ทำให้ต้องส่งเสียงร้องดังกว่าเดิม ก่อนที่คนร้ายจะยอมแพ้และรีบวิ่งกลับไปที่รถและขับขี่ออกไปจากจุดเกิดเหตุทันที สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา

จากการสอบถาม นางสาวอ้อ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี เหยื่อหญิงสาวที่ปรากฏในคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด เปิดเผยว่า ได้เช่าห้องอยู่ในหอพักนี้มาเกือบ 1 ปีแล้ว ปกติจะทำงานและเลิกงานตามประมาณ 3-4 ทุ่มของทุกวัน ช่วงวันเกิดเหตุมีฝนตกลงมา ตนกำลังขับขี่รถกลับมาเหมือนเดิม แต่วันนี้เส้นทางไม่มีคนพลุกพล่าน

ช่วงก่อนที่ตนจะเลี้ยวเข้าซอย ได้แวะจอดหลบฝนอยู่ที่ร้านค้าหน้าปากซอย เมื่อฝนเบาลงจึงขับขี่รถกลับเข้าที่พักต่อ โดยไม่ได้สังเกตว่ามีคนขับรถตามมาด้วย กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็คือพบว่าคนร้ายเป็นชายเดินตามขึ้นมาที่ชั้น 4 และเข้าประชิดตัว ก่อนจะบุกเข้าทำร้ายตามที่ปรากฏในภาพ

หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ด เบื้องต้นเชื่อว่า คนร้ายน่าจะประสงค์หมายข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อสาว เนื่องจากไม่ได้มีทรัพย์สินเงินทองอะไร และคงไม่ใช่เป็นมืออาชีพที่มาก่อเหตุ โดยเลือกเหยื่อสาวที่ขับรถมาลำพัง ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามหาเบาะแสเพื่อจับกุมตัวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook