สุดอื้อฉาว! คุณแม่แฝด 4 ถูกสามีหลอกให้แต่งงาน-ซ้ำขโมยลูก

สุดอื้อฉาว! คุณแม่แฝด 4 ถูกสามีหลอกให้แต่งงาน-ซ้ำขโมยลูก

สุดอื้อฉาว! คุณแม่แฝด 4 ถูกสามีหลอกให้แต่งงาน-ซ้ำขโมยลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจฝ่ายแม่ยายเด็กแฝด 4 ที่ถูกลูกเขยตลบหลัง หลอกแต่งงานกับลูกสาว ที่แท้ยังคงกินอยู่กับเมียเก่า จ่อฟ้องร้อง 25 ล้านบาท

จากกรณีที่มีข่าวเกี่ยวการให้กำเนิดลูกฝาแฝด 4 คน ที่ จ.นครศรีธรรมราช กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อปีก่อน ล่าสุดเรื่องกลับตาลปัตร เมื่อคุณแม่ลูกแฝดได้ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม หลังทำการคลอดลูกแฝดเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2558 เป็นเด็กชาย 3 คน เด็กหญิง 1 คน แต่ปรากฏพบว่าถูกอดีตสามีหลอกให้แต่งงาน และเตรียมฟ้องร้องค่าเสียหายกว่า 25 ล้านบาท

คุณแม่ลูกแฝด 4 คน ได้เปิดเผยถึงปัญหาชีวิตคู่กับอดีตสามี วัย 53 ปี ที่ได้นำเอาทะเบียนหย่าปลอม มาอ้างว่าได้หย่าขาดกับภรรยาเก่าแล้ว ก่อนจะทำให้พ่อแม่และครอบครัวเชื่อ จนยินยอมให้แต่งงาน จัดพิธีวิวาห์อยู่กินกันตามปกติ กระทั่งตั้งครรภ์และคลอดลูกแฝด 4 คนออกมา

แต่หลังจากนั้นก็เริ่มพบพฤติกรรมแปลกๆ อดีตสามีมักหลบไปคุยโทรศัพท์นานๆ อ้างว่าไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัดหายตัวไปเป็นเดือน เคยชวนไปจดทะเบียนสมรสก็ถูกบ่ายเบี่ยง อีกทั้งยังไม่เคยรับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ในการเลี้ยงดูลูกทั้ง 4 คน

จนกระทั่งมาทราบว่า อดีตสามียังคงไปมาหาสู่กับภรรยาเก่า และยังไม่ได้หย่าขาดกันจริงๆ ทะเบียนดังกล่าวเป็นของปลอม เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา อดีตสามีได้กลับมาหาที่บ้าน ก่อนจะเปิดฉากทะเลาะมีปากเสียงกัน ช่วงเช้ามืดอดีตสามีได้ลักพาตัวลูกแฝดคนที่ 3 ออกไปจากบ้าน และขโมยทรัพย์สินไปกว่า 2 ล้านบาท

ต่อมาเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารได้ใช้อำนาจขอเข้าตรวจค้นคอนโดมิเนียมที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ที่อดีตสามีพักอยู่กับภรรยาเก่า ก่อนจะพบตัวและลูกแฝดคนที่ 3 และนำตัวเด็กกลับไปเลี้ยงดูต่อที่บ้าน จ.นครศรีธรรมราช

ล่าสุด คุณแม่ลูกแฝด 4 ได้ตัดสินใจยื่นฟ้องร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดฯ เพื่อพิจารณาให้เป็นผู้มีสิทธิ์ดูแลลูกๆ ทั้งหมดเพียงแต่ผู้เดียว และเรียกร้องค่าเลี้ยงอุปการะเลี้ยงดูลูกแฝด นับตั้งแต่วันที่ฟ้องร้องไปถึงวันที่ลูกๆ อายุครบ 25 ปี โดยอดีตสามีจะต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 25 ล้านบาท

ขณะที่ทางด้านยายของเด็กแฝดทั้ง 4 คน ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ตอนที่ผู้ชายคนดังกล่าวเข้ามาติดพันลูกสาว ก็ได้แอบอ้างว่าเป็นเจ้าของธุรกิจจำหน่ายนาฬิกา เพิ่งหย่าขาดกับภรรยาเก่า อยู่ในช่วงระหว่างดำเนินการหย่าร้างและแบ่งสินสมรส ต่อมาก็มาสู่ขอลูกสาว พร้อมโชว์ทะเบียนหย่าร้าง ครอบครัวจึงหลงเชื่อ และเห็นดีเห็นชอบที่ลูกสาวจะได้สามีที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว

นำไปสู่การจัดพิธีงานวิวาห์และหมั้นหมาย โดยที่ฝ่ายครอบครัวฝ่ายหญิงเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น อีกทั้งยังลงทุนสร้างและเปิดร้านมินิมาร์ทให้ลูกสาวและลูกเขยได้บริหาร ทำให้สูญเงินไปหลายล้านบาท ไม่คาดคิดว่าเรื่องราวจะพลิกผันได้ขนาดนี้ ซึ่งขณะนี้ก็ยังมีการแจ้งคดีทางอาญากับชายคนดังกล่าว ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

อย่างไรก็ตาม ทางศาลได้เตรียมนัดไกล่เกลี่ยวทั้ง 2 ฝ่ายในวันพรุ่งนี้ (2 ส.ค.) ซึ่งทางครอบครัวฝ่ายหญิงยืนยันว่า การเลี้ยงดูเด็กแฝด 4 คนไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด เพราะก็เป็นครอบครัวที่มีฐานะพอสมควรแล้ว แต่รู้สึกไม่พอใจที่หลอกลวงเช่นนี้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook