ตั๊ก หน้าชาโดนแฉ! โมเมคบผู้กำกับฯฝรั่งเศส

ตั๊ก หน้าชาโดนแฉ! โมเมคบผู้กำกับฯฝรั่งเศส

ตั๊ก หน้าชาโดนแฉ! โมเมคบผู้กำกับฯฝรั่งเศส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับหน้าชาเลยทีเดียว เมื่อโดนสาวที่ชื่อ ดาว นักแสดงที่ไปแคสท์หนังด้วยกันที่ฝรั่งเศส ออกมาเปิดโปงว่า ผู้กํากับหนังเมืองคานส์ ที่นางเอกสาวตั๊กเคยมาบอกว่าคบกันฉันแฟนนั้น ไม่เป็นความจริงเลยสักนิด เพราะผู้กํากับฯ คนนั้นดันมีภรรยาเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วน่ะสิ งานนี้สาวตั๊กถึงกับอึ้งพูดไม่ออก แต่ไม่คิดที่จะแฉกลับ พร้อมยืนยันว่าตนโสดสนิทไม่คิดเอาตัวไปพัวพันกับใคร

"มีคนออกมาแฉตั๊กว่าไม่ได้คบกันจริงกับผู้กํากับฯ ฝรั่งเศส พี่ดาวหรอคะ คือที่ตั๊กเลิกกับผู้กํากับฯ คนนี้เพราะเค้านั่นแหละ เค้าเล่นหนังด้วยแล้วเค้าก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน เราก็ไม่ได้คิดอะไร พี่ดาวเค้าออกมาพูดหรอ ตั๊กก็ยังคุยกับเค้าอยู่ ถ้าถามตั๊กคงไม่รู้สึกอะไร ก็เค้าแฉนี่ ตั๊กไม่ได้แฉ

...เค้าจะพูดอะไรก็พูดได้ เค้าพูดให้เราฟังไม่ได้พูดให้เราเชื่อนี่ ทําไมเราจะต้องเชื่อ ตอนนี้ตั๊กก็ไม่ได้คบใครแล้ว ตั๊กโสด ตอนนี้ตั๊กอยู่กับงาน

ถามว่ามีคนมาจีบไหม..ก็มี แต่อยู่กับงานมากกว่าไปเดท พอเลิกกันเค้าก็ไปคบกับพี่ดาว คือถ้าเค้าดีกว่าก็ช่างเถอะ เพราะตั๊ก มันก็แค่ตั๊ก ถ้าเค้าพอใจจะคบใครก็เรื่อง ของเค้า ตั๊กก็อยู่ของตั๊กได้ เค้าเป็นผู้ชายที่งง..หน่อย เดี๋ยวจีบคนนั้นเดี๋ยวจีบคนนี้ ตั๊ก ว่าก็เป็นบุญที่หลุดมาจากตรงนั้นด้วย

เค้ามีเมียอยู่แล้วหรือเปล่าไม่รู้ เพราะตอนคบกันเค้าไม่เคยบอกอะไรตั๊กเลย ตั๊กรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ไม่น่าคบนะ เราคุยกันน้อยมาก ถ้าเค้าจะบอกว่าไม่คบก็ได้นะ แต่ที่ตั๊กบอกตอนนั้นตั๊กจริงใจไปหน่อย

ไม่ได้ปลงนะ ให้เคลียร์ไหมคงไม่มี ตั๊กไม่รู้ว่าจุดประสงค์พี่ดาวคืออะไร เค้าจะว่าตั๊กยังไงก็แล้วแต่เค้า เค้าพูดแล้วรู้สึกดีมันก็แล้วแต่เค้า ตั๊กไม่แฉกลับหรอก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook