เฮดังลั่น! สาวอ่างทอง-หนุ่มสุรินทร์ รับเละถูกรางวัลที่ 1

เฮดังลั่น! สาวอ่างทอง-หนุ่มสุรินทร์ รับเละถูกรางวัลที่ 1

เฮดังลั่น! สาวอ่างทอง-หนุ่มสุรินทร์ รับเละถูกรางวัลที่ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวอ่างทองถูกรางวัลใหญ่ รับเละ 6 ล้าน บอกอุดหนุนทุกงวด เคยแต่ถูกเล็กๆ น้อยๆ ไม่กี่ครั้ง ส่วนหนุ่มสุรินทร์ก็พลิกชะตาชีวิต ถูกรางวัลที่ 1 เฮลั่นบ้าน

เมื่อวานนี้ (1 ส.ค.) บรรยากาศของการลุ้นผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 สิงหาคม 2559 เป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากมีเลขเด็ดเลขดังปรากฏขึ้นตามหน้าข่าวและท้องที่ต่างๆ หลายจุด ทำให้เกิดการเสี่ยงโชคและลุ้นกันตัวเกร็ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบผู้ถูกรางวัลที่ 1 ในงวดล่าสุดนี้จำนวนหลายราย หนึ่งในนั้นคือ นางสาวมาลี แสงแก้ว อายุ 46 ปี สาวใหญ่ชาว อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ที่ถูกสลากกินแบ่งฯ รางวัลที่ 1 พร้อมกับโชว์สลากหมายเลข "272932" ที่นำมาบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นางสาวมาลี เปิดเผยว่า ตนเป็นแม่บ้านธรรมดาๆ ปกติมักจะอุดหนุนซื้อสลากกินแบ่งฯ ทุกงวด ที่ผ่านมาก็มีประสบการณ์ถูกรางวัลเล็กๆ น้อยๆ มาบ้าง แต่งวดนี้ซื้อเพียงแค่ 3 ใบ ปรากฎว่ากลับถูกรางวัลที่สุด โดยเงินรางวัลที่ได้จะนำไปใช้หนี้และฝากธนาคารเก็บเอาไว้

ขณะที่ชาวบ้านบ้านนารุ่ง อ.ศีขรภูม จ.สุรินทร์ ผู้คนเดินทางมาที่บ้านของ นายสมใจ วิบูลย์อรรถ์ อายุ 33 ปี หนุ่มแรงงานเปลี่ยนหมอนรางรถไฟของ รฟท. ที่ประจำการอยู่ที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ที่โทรศัพท์มาแจ้งข่าวดีกับภรรยาและญาติๆ ว่า ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 หมายเลข "272932" พร้อมกับลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว

การถูกรางวัลครั้งนี้สร้างความปลาบปลื้มดีใจแก่ญาติๆ และครอบครัว รวมทั้งชาวบ้านใกล้เคียง ที่ต่างมาร่วมแสดงความยินดี ถึงแม้ว่า นายสมใจ จะยังเดินทางกลับมาไม่ถึงบ้านก็ตาม ครอบครัวของนายสมใจ ค่อนข้างยากจน อาศัยอยู่กับแม่วัยชรา ภรรยาและลูกวัย 4 ขวบ ต้องจำใจไปเป็นแรงงานทำงานกับ รฟท. ออกเดินทางไปทั่วประเทศ

ภรรยาของนายสมใจ กล่าวว่า การถูกรางวัลครั้งนี้ น่าจะพอช่วยจุนเจือครอบครัว และแบ่งเป็นทุนการศึกษาให้กับลูกชายได้ แต่ก็คงไม่หายไปจากความยากจน เพราะยังคงต้องทำมาหากินกันต่อไป ทั้งนี้ นายสมใจ มีกำหนดเดินทางกลับถึงบ้านในช่วงเย็นวันนี้ (2 ส.ค.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook