เห็ดเณรอุ้มบาตร โชว์แผลงฤทธิ์! ถูกเลขท้ายยกหมู่บ้าน

เห็ดเณรอุ้มบาตร โชว์แผลงฤทธิ์! ถูกเลขท้ายยกหมู่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา! อภินิหารเห็ดเณรน้อยอุ้มบาตรให้โชค ชาวพิมายถูกเลขท้าย 57 เกือบยกหมู่บ้าน พากันนำผ้าแพร 7 สี มาผูกโคนต้นมะขามคึกคัก ร่างทรงบอกหลวงปู่หริ่งจะมาให้โชค 7 งวดซ้อน

(2 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครราชสีมารายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ชาวบ้านในอำเภอพิมาย ต่างพากันนำผ้า 7 สี มาผูกโคนต้นมะขาม พร้อมกับทำพิธีกราบไหว้เห็ดประหลาด ที่มีลักษณะคล้ายสามเณรน้อยกำลังอุ้มบาตร ซึ่งขึ้นอยู่ที่โคนต้นมะขาม หน้าบ้านเลขที่ 63/1 หมู่ 17 บ้านตะบอง ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา

ภายหลังจากที่เมื่อช่วงค่ำก่อนวันหวยออก (31 ก.ค.) ได้มีร่างทรงมาเข้าทรง โดยบอกว่าเป็นดวงวิญญาณของหลวงปู่หริ่ง สุวรรณโชค อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านตะบอง ที่ได้มรณภาพไปแล้วตั้งแต่ปี 2499 หรือเมื่อ 60 ปีที่ผ่านมา จะมาให้โชคกับลูกหลานบ้านตะบอง 7 งวด

ซึ่งงวดแรกได้เขียนเลขไว้ที่ถาด 3 ตัว คือ 756 ปรากฏว่างวดวันที่ 1 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา หลายคนได้นำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชค สลับเรียงเลขกันไปมา ปรากฏว่ามีผู้ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว "57" กันเป็นจำนวนมาก ทำให้ทุกคนมีความเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง จึงได้นำผ้าแพร 7 สีมาผูกไว้ที่โคนต้นมะขาม พร้อมทั้งขอพรให้หลวงปู่หริ่ง ได้มาให้โชคชาวบ้านอีก 6 งวด ตามที่ร่างทรงได้พูดไว้ก่อนหน้านี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เห็ดเณรอุ้มบาตร โชว์แผลงฤทธิ์! ถูกเลขท้ายยกหมู่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook