ป้อง เปิดใจให้ เอเลน่า แค่เพื่อน เคยคิดจะรักแต่เป็นไปได้ยาก

ป้อง เปิดใจให้ เอเลน่า แค่เพื่อน เคยคิดจะรักแต่เป็นไปได้ยาก

ป้อง เปิดใจให้ เอเลน่า แค่เพื่อน เคยคิดจะรักแต่เป็นไปได้ยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ด้วยภาพถ่ายสุดสวีทกับ "เอเลน่า คาสโตร ลีออง" นางแบบสาวชาวฝรั่งเศส ริมชายหาดภูเก็ต แถมยังมีช็อตฟินเวอร์จุ๊บไหล่ตอกย้ำความสนิทถูกปล่อยออกมาคอนเฟิร์มความแซ่บอีก

ล่าสุดทางด้านของพระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" ก็ได้ออกมาเผยถึงสถานะหัวใจและสถานะความสัมพันธ์ที่หลายคนกำลังสงสัยแล้วว่า เอเลน่าคือสาวที่ตนสนิทที่สุด ณ เวลานี้จริง แต่เนื่องจากไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่กันคนละประเทศจึงไม่อยากมองไปไกลถึงอนาคตเพราะเป็นไปได้ยาก พร้อมออกปากตอนนี้ยังคงครองสถานะโสด ถ้าหากแฟนจริงก็คงไม่คิดที่จะปิดแน่นอน...

ล่าสุดมีภาพของเรากับสาวฝรั่งในผับหลุดออกมา ?
"ใช่ครับเพิ่งจะไม่นาน คือวันนั้นผมไปงานวันเกิดเพื่อนและเราก็ไปกันหลายคน อีกอย่างในรูปมันก็ไม่มีอะไรเลยด้วย แถมช็อตที่ถูกถ่ายก็เป็นจังหวะที่ผมหลับตา ซึ่งมันก็กลายเป็นว่าภาพออกมาดูฟินซะงั้น คือผมแค่กระพริบเฉยๆ และเขาเองก็เป็นเพื่อนของคนในกลุ่มเพื่อน ผมยังจำชื่อเขาไม่ได้เลยด้วยซ้ำ"

แล้วภาพที่เราเดินจับมือริมทะเลกับสาว และก็จุ๊บไหล่ล่ะ ?
"นานแล้วครับ ผมไปภูเก็ตกับเพื่อนก๊วนดำน้ำ (ยิ้ม) ไม่ได้เปิดตัวแฟนเลยเขาก็คือเพื่อนต่างชาติปกติ ซึ่งผมยอมรับตรงๆ นะ ตอนแรกที่เราเจอกันคุยกันเราก็รู้สึกปิ๊งปั๊งกันจริง เรารู้สึกดีต่อกัน เวลาเขามาไทยผมก็พาเขาไปเที่ยว แต่พอเรามาคิดกันจริงๆ แล้ว เราก็เริ่มรู้สึกว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้เป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน ผมอยู่กรุงเทพ แต่เขาอยู่ยุโรป คือถึงเราจะรู้สึกดีกันยังไงแต่ถ้าปลายทางมันลำบาก มันก็เป็นไปได้ยาก ดังนั้นอย่าเสียเวลาทั้งคู่ดีกว่าครับ"

เขาว่ายังไงบ้างตอนที่นั่งคิดกันแล้วความสัมพันธ์มันเป็นไปมากกว่านี้ไม่ได้ ?
"เขาก็ทราบครับ คือเราเป็นผู้ใหญ่กันทั้งคู่ เรามองอนาคตแล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้ มันยากจริงๆ สำหรับเราทั้งคู่ เราก็เป็นเพื่อนเป็นอะไรกันไปก่อนดีกว่า ถึงแม้จะอินไปรักกันไปแต่ถ้าปลายทางมันไม่สำเร็จเราก็อย่าเพิ่งเลยดีกว่า"

เราสองคนคุยกันมานานแค่ไหนแล้ว ?
"คุยกันมานานแล้วครับ เวลาเขามาเมืองไทยเราก็เจอกัน หรือเวลาผมไปถ่ายงานที่ยุโรปเราก็เจอกัน คือใครเป็นเจ้าถิ่นก็พาไปเที่ยวแค่นั้นเอง"

มีคนเข้าไปถามเขาเยอะเลยว่าเขาใช่แฟนเราหรือเปล่าในอินสตาแกรม ?
"มีคนเข้าไปหลอกถามแต่เขาก็ไม่ตอบนะ หรือบางคนก็เข้าไปตอบแทนเขาซึ่งก็คือสายเผือกหรือเปล่า (หัวเราะ) อันนี้ผมไม่ได้ว่านะ แต่คุณมาตอบแทนได้ยังไง อีกอย่างธรรมชาติของฝรั่งเขาก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว เจอกันทักทายจูบซ้ายจูบขวาปกติ"

สำหรับสเปคของเราตอนนี้ชอบผู้หญิงแนวไหน ?
"ได้หมดล่ะครับ หมวยๆ ก็สวย คมๆ ก็สวย ฝรั่งก็สวย คืออยู่ที่เรามากกว่าว่าเราจะชอบไหม"

ทุกวันนี้เราสองคนยังคุยกันอยู่ไหม ?
"คุยกันบ้างครับทางแชท หรือไม่ก็ส่งข้อความหากัน อย่างบางครั้งผมถ่ายละครก็ส่งให้เขาดู เขาก็เคยชมนะว่านุ่นสวย เบลล่าสวย"

จะมีโอกาสพัฒนามากกว่านี้จะมีหรือเปล่าในอนาคต ?
"อย่างที่บอกครับอนาคตมันจบกันลำบากเพราะเราอยู่กันคนละประเทศ ดังนั้นเราสบายๆ แบบนี้ไปก่อนดีกว่า ว่างก็เจอกัน ไม่ต้องผูกมัด หากวันหนึ่งเขาเจอใครเราก็ยินดีด้วย หรือวันหนึ่งผมเจอใครเราก็เอ้าท์กัน"

สถานะของเราตอนนี้ควรเรียกว่า ?
"โสดครับ (ยิ้ม)"

แต่สำหรับเอเลน่าเขาก็คือเพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุด ?
"สนิทที่สุดครับเพราะผมเองก็ไม่ได้คุยกับใคร แต่ถ้าจะเป็นมากกว่านี้ก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะมันเป็นไปได้ยาก"

เพื่อนๆ มีครอบครัวกันไปเยอะแล้ว ตัวเราเองเคยมองไว้บ้างหรือยัง ?
"อายุขนาดนี้ก็ควรจะมีได้แล้วนะ อีกอย่างถ้ามีจริงๆ ผมก็ไม่รู้ว่าจะปิดไปทำไมด้วย แถมคนอื่นเขาก็มีกันหมดแล้ว แต่ตอนนี้ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่าครับ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @elenacastroleon / @pongnawat

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ป้อง เปิดใจให้ เอเลน่า แค่เพื่อน เคยคิดจะรักแต่เป็นไปได้ยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook