ปู แฮปปี้!! บอกเรื่องเบามาก มิน ขอแยกห้องแต่งตัว

ปู แฮปปี้!! บอกเรื่องเบามาก มิน ขอแยกห้องแต่งตัว

ปู แฮปปี้!! บอกเรื่องเบามาก มิน ขอแยกห้องแต่งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็มีกระแสเม้าท์มาให้เคลียร์อีกแล้ว เนื่องจากวันไปถ่ายทีเซอร์ช่องล่าสุด สาว "มิน พีชญา" ของแยกห้องแต่งตัว ไม่อยู่ร่วมกับนางเอกร่วมช่อง "ปู ไปรยา" อีกทั้งงานนี้ฝ่ายปูก็ดูจะเด่นกว่าในทุกๆ ซีนระหว่างการถ่ายทำ จนเกิดการแซวว่า ‘ปูมาแล้ว มินหลบไป'

ล่าสุด พอได้เจอ ปู ไปรยา เจ้าตัวจึงได้ออกมาชี้แจงแทนว่า การแยกห้องแต่งตัวถือว่าเป็นเรื่องปกติของนักแสดงอยู่แล้ว เพื่อสร้างสมาธิของแต่ละคนไม่ให้วุ่นวายกัน ส่วนตัวไม่ซีเรียสกับกระแสข่าวนี้ เพราะถือว่าเป็นเรื่องที่เบามาก และไม่คิดจะเคลียร์กับมิน

มีข่าวว่ามิน พีชญา ขอแยกห้องแต่งตัวกับเรา ในวันถ่ายทีเซอร์ของช่อง?
"ปูว่าปกตินางเอกทุกคนเขาแยกห้องแต่งตัวอยู่แล้ว เจอหลายคนอาจจะป่วนสมาธิ ไม่แปลกค่ะ แต่เขาไม่ได้จงใจจะแยกห้องขนาดนั้นหรอก แต่ทางช่องเขาคงแยกห้องให้อยู่แล้วค่ะ เพื่อทุกคนจะได้อยู่อย่างสบาย"

พอมีข่าวแบบนี้เราซีเรียสไหม?
"ไม่ซีเรียสเลยค่ะ เพราะจริงๆ มันไม่ได้มีอะไรค่ะ เพราะปูก็รู้ ในฐานะดารา ก็แยกห้องอยู่แล้ว"

ส่วนตัวสนิทไหม?
"เจอก็ทักทายนะคะ คือเราไม่ค่อยได้ร่วมงานกันก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่ต้องตีเป็นเรื่องดราม่า เพราะเราเจอกัน เราก็ทักทายกันนะคะ มันไม่ถึงขนาดแบ่งห้องขนาดนั้นหรอกค่ะ มันเหมือนละครเกินไป ไม่ซีเรียสหรอกค่ะ นี่เบาๆ ค่ะ"

คนแคปภาพทีเซอร์แล้วบอกว่าปูมาแล้ว มินหลบไป?
"ปูก็ตอบแทนคนตั้งไม่ได้นะคะ มินไม่ต้องหลบหรอกค่ะ มินเขาปังขนาดนั้น กลัวอะไร"

คนเทียบซีนกัน ดูเราเด่นกว่า?
"ปูว่าโฆษณามีหลายคน ช่องก็แบ่งๆ กันไปค่ะ จริงๆ ก็ถ่ายแยกกัน มันเป็นเทคนิคทางโปรดักชั่นมากกว่าค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ"

หลังจากนี้จะไปคุยกันไหม?
"จะคุยเรื่องอะไรดี ถ้าจะถามก็คงแปลกค่ะ ปูว่าเขาไม่ได้ขอแยกหรอกค่ะ แต่ทุกงานนักแสดงก็แยกห้องอยู่แล้ว ถ้ารวมกันจะเสียสมาธิ ทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง แต่เอาง่ายๆ ไม่มีใครรีเควชอยากแยกห้อง แต่ทางช่องและออแกไนท์เขาแยกห้องไว้ให้อยู่แล้ว"

เบื่อไหมคนจับตา?
"ไม่เบื่อค่ะ โอเค เราอยู่ในจุดนี้ เราเป็นดารา ถ้าไม่มีใครพูดถึงก็คงแปลก ปูว่าเป็นเรื่องปกติ นักข่าวมาถามไม่ซีเรียส นักข่าวทำหน้าที่ของนักข่าว ดาราก็ทำหน้าที่ของดารา"

คนยกให้เป็นคุณแม่คนใหม่ของวงการ?
"อย่าเพิ่งคุณแม่เลยค่ะ ขอร้อง อาจจะเป็นน้องปูแทนได้ไหมคะ(หัวเราะ) จริงๆ ก็ยังไม่มีใครยกอะไรมากมายนะคะ แม่ก็คือแม่ ให้พี่ชมเป็นแม่จริงๆ ก่อน ศัพท์นี้ให้พี่ชมละกันค่ะ เรื่องสละตำแหน่งแบ่งปันกันได้"

มีคนสังเกตในการสัมภาษณ์ออกงานล่าสุดเราดูตาตก?
"ช่วงหลังไม่ได้หยุดเลยสองเดือน ปูเหนื่อยจริงๆแต่ปูไม่ค่อยพูด และปูออกกำลังกายน้อยลงเลยค่ะ เพราะปูเป็นโรคเกร็งนิดนึง เพราะถ้าเราทำงานเยอะมากๆ วันว่างปูก็ลงพื้นที่ และไม่สามารถระบายความเครียดได้ ไม่สามารถหาวิธีปลดปล่อยได้ ก็จะเกร็งและมีการกระตุกนิดนึง ปรึกษาคุณหมอแล้ว ก็ฝังเข็มอาทิตย์ละ 4 วันค่ะ ถ้าเราเครียดหรือรับรับอะไรเยอะๆ ปูจะไม่ค่อยบอกใคร อาจจะเก็บไว้นิดนึง ก็ไม่กลัวค่ะ ปูเคยเป็นมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ"

กำลังกลับมาเล่นละคร?
"ก็ประมาณเดือนหน้าจะกลับมาเล่นละคร ก็ต้องรอค่ะ แต่ปูว่าบทแซ่บแน่นอน ได้ร่วมงานกับพระเอกที่ไม่ได้เคยร่วมงานด้วย ปูตื่นเต้นเพราะว่ายังไม่เคยร่วมงานมาก่อนเลยค่ะ ก็แซ่บในเชิงพระนางมากกว่าค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ปู แฮปปี้!! บอกเรื่องเบามาก มิน ขอแยกห้องแต่งตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook