พ.ต.ท.กระทืบเมียสาหัส ร่ำไห้เปิดใจถูกขู่จะหอบลูกหนี

พ.ต.ท.กระทืบเมียสาหัส ร่ำไห้เปิดใจถูกขู่จะหอบลูกหนี

พ.ต.ท.กระทืบเมียสาหัส ร่ำไห้เปิดใจถูกขู่จะหอบลูกหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นางอู๊ด อายุ 78 ปี เข้าร้องเรียนต่อมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ว่าลูกสาว นางดาว (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.สมุทรสาคร ด้วยอาการบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก 4 ซี่ ปอดฉีก ม้ามแตก เลือดคั่งในสมอง หลังจากถูกสามี ยศ พ.ต.ท. ของ สภ.เมืองสมุทรสาคร ทำร้ายร่างกาย

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา นางดาว เคยขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯแล้ว ซึ่งครั้งนั้นทั้งสองฝ่ายพูดคุยไกล่เกลี่ย และทำบันทึกข้อตกลงกันไว้แล้วว่าจะแยกทางกัน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ส.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ท.บุญเลือง ตำแหน่งสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าให้ปากคำ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยกล่าวกับผู้สื่อข่าวด้วยใบหน้าเศร้า และมีน้ำตาไหลออกมาว่า

ที่ทำลงไปเพราะทะเลาะกับภรรยา และทางฝ่ายหญิงข่มขู่ว่าจะพาลูกชาย 2 คน อายุ 9 ขวบ และ 13 ขวบ หนีไปอีก เพราะตนไม่ทำตามสัญญาที่จะให้ค่าเลี้ยงดูตามที่ตกลงกันไว้เดือนละ 1 หมื่นบาท เนื่องจากตนมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงทำให้ขาดส่งเมื่อเดือนที่ผ่านมา จนกลายเป็นปัญหา

ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าก่อนที่จะแต่งตัวไปทำงาน แต่ภรรยาซึ่งอยู่ที่บ้านพักของศูนย์พัฒนาสังคมหน่วยที่ 60 จังหวัดสมุทรสาคร โทรมาบอกว่าให้อยู่คุยกันก่อน และก็มาคุยเรื่องเงินกับเรื่องที่จะพาลูกหนีไปจากตน

ซึ่งตนเองเป็นคนที่รักและห่วงลูกมาก ไม่ต้องการให้ลูกทั้งสองขาดเรียน โดยเรื่องเงินตนเป็นคนบอกว่าจะหามาให้ แต่คุยกันอยู่นานก็ยังไม่รู้เรื่อง จนกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันขึ้น

ทั้งนี้ ในส่วนของโทษทางวินัย พ.ต.ท.บุญเลือง ถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวน โดยจะแล้วเสร็จภายใน 15 วัน ส่วนการดำเนินคดีทางอาญานั้น เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และพรบ.ครอบครัว ด้วย

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook