หนุ่มใหญ่อ่างทองกรรไกรตัดอวัยวะเพศ ฆ่าตัวตายสยอง

หนุ่มใหญ่อ่างทองกรรไกรตัดอวัยวะเพศ ฆ่าตัวตายสยอง

หนุ่มใหญ่อ่างทองกรรไกรตัดอวัยวะเพศ ฆ่าตัวตายสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่อ่างทองป่วยซึมเศร้า ฆ่าตัวตาย ใช้กรรไกรตัดอวัยวะเพศ แล้วใช้หินเจียรไฟฟ้า ปาดตามลำตัว เสียชีวิตอนาถ

ร.ต.อ.พิสิฎฐพงษ์ สมบูรณ์ดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุว่า มีผู้เสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง จึงรุดไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุห้องน้ำที่ตั้งอยู่ห่างจากกระท่อมไม้ ประมาณ 10 เมตร พบผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน มีบาดแผลโดนร่องรอยของมีคม ที่บริเวณหน้าอก ยาวประมาณ 15 เซนติเมตร และลึกจนเห็นกระดูกด้านใน ส่วนที่อวัยวะเพศ ก็มีร่องรอยถูกของมีคมตัดเป็นแผลลึก และที่บริเวณนิ้วเท้าด้านขวาถูกของมีคมตัดขาดหมดทุกนิ้ว เหลือเพียงนิ้วโป้งติดอยู่ที่เท้าในสภาพเกือบขาด ทราบชื่อต่อมาว่า นายณรงค์ อายุ 52 ปี

สอบสวนเบื้องต้น นายระพิน อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ให้การว่า นายณรงค์ มีศักดิ์เป็นญาติไม่มีครอบครัว มาอาศัยอยู่ที่บ้านเป็นเวลานานแล้ว และได้ปลูกกระท่อมให้อาศัยอยู่ในบริเวณบ้าน ปกติเป็นคนคิดมาก มีประวัติป่วยเป็นโรคซึมเศร้าโดยป่วยมาหลายปีแล้ว ต้องไปพบแพทย์เป็นประจำทุกเดือน ล่าสุดเดินทางไปพบแพทย์ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากกลับ ผู้เสียชีวิตมีอาการดูซึมลง ไม่ค่อยพูดจากับใคร

พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.โพธิ์ทอง กล่าวว่า จากสภาพบาดแผลตามร่างกายบริเวณหน้าอก คาดว่าผู้เสียชีวิตใช้หินเจียรตัดที่หน้าอกและตัดนิ้วเท้า พร้อมใช้กรรไกรตัดเฉือนอวัยวะเพศตัวเองแล้วเดินออกจากกระท่อมไปนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบและรวบรวมพยานหลักฐาน และหาสาเหตุจูงใจในการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ พร้อมนำศพส่งชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook