เผยภาพ ร.ต.ต.ยิงว่าที่ลูกเขยดับ ใจเย็นยืนรอยิงซ้ำจนแน่นิ่ง

เผยภาพ ร.ต.ต.ยิงว่าที่ลูกเขยดับ ใจเย็นยืนรอยิงซ้ำจนแน่นิ่ง

เผยภาพ ร.ต.ต.ยิงว่าที่ลูกเขยดับ ใจเย็นยืนรอยิงซ้ำจนแน่นิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยภาพจากกล้องวงจรปิด นาที ร.ต.ต.ยิงว่าที่ลูกเขยเสียชีวิต ที่สนง.อัยการทุ่งสง ต่อหน้าประชาชนและเด็กน้อยที่วิ่งหนีอลหม่าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ส.ค.) ความคืบหน้าคดีที่ ร.ต.ต.ดำริ อายุ 53 ปี รอง สวป.สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายสาธิต อายุ 26 ปี เหตุเกิดบนสำนักงานอัยการจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงสายของวันนี้

ล่าสุด พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพบสำนักงานอัยการศาลจังหวัดทุ่งสง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

ในที่เกิดเหตุมีทั้งปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ซูเปอร์ หัวกระสุนซึ่งมาจากปืนที่ ร้อยตำรวจตรี ดำริ แพใหญ่ รอง สวป.สภ.นาบอน ใช้ในการก่อเหตุ ภายหลังจาก่อเหตุได้นำอาวุธปืนพร้อมเข้ามอบตัวกับ พันตำรวจเอกคมสัน พฤกษวณิชย์ ผกก.สภ.ทุ่งสง ทันที

เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานเป็นภาพที่บันทึกจากกล้องวงจรปิด ในขณะที่เกิดเหตุได้ท่ามกลางประชาชนผู้ที่มาติดต่อคดีอีกนับ 10 คน โดยร.ต.ต.ดำริ ได้เดินขึ้นบันไดตรงมายังหน้าห้องนัดสั่งคดี ในขณะที่นายสาธิต นั่งรอเจ้าหน้าที่เรียกชื่อตามนัดอยู่นั้น

ปรากฏว่า ร.ต.ต.ดำริ ได้เดินตรงเข้ามาโดยที่นายสาธิตพยายามเข้าไปแย่งอาวุธปืนแต่ถูกเหวี่ยงล้ม ร.ต.ต.ดำริ ได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ลำตัว 2-3 นัด จนแน่นิ่ง ท่ามกลางผู้ที่มาติดต่อคดีกระเจิงไปคนละทาง

ก่อนที่ ร.ต.ต.ดำริ พยายามที่จะพูดบางอย่างกับเจ้าหน้าที่ที่เห็นเหตุการณ์ และเมื่อเห็นว่านายสาธิตยังไม่เสียชีวิต ได้ตรงเข้าไปใช้อาวุธปืนยิงซ้ำอีก 1 นัด ก่อนจะแน่นิ่งไปหลังจากนั้นได้เดินออกจากสำนักงานอัยการ ขึ้นรถขับไปมอบตัวกับผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งสง

ขณะที่ พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้เข้าสอบสวน ร.ต.ต.ดำริ ที่ถูกคุมตัวอยู่ที่ สภ.ทุ่งสง ด้วยตัวเอง

ซึ่งทราบสาเหตุเบื้องต้นคือความโกรธแค้นที่บุตรสาวเสียชีวิตในขณะที่ซ้อนท้ายรถจยย.ของนายสาธิต เมื่อ 3 เดือนก่อน ในท้องที่ สภ.นาบอน และเชื่อว่าไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุแต่เป็นการอำพรางคดี จึงมีการแจ้งความกับนายสาธิตไว้หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการ

นอกจากนั้น ยังพบข้อมูลว่าหลังจากที่บุตรสาวเสียชีวิต ร.ต.ต.ดำริ อยู่ในความเศร้าโศก และโกรธแค้นอย่างมากเอ่ยปากกับเพื่อนตำรวจหลายครั้งที่จะก่อเหตุยิงนายสาธิต แต่เพื่อนตำรวจต่าง ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมาก่อเหตุจริง ต่อหน้าประชาชนจำนวนมากที่มาติดต่อราชการบนสำนักงานอัยการ

เบื้องต้น ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง ได้แจ้งข้อกล่าวหาเจตนาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วน ร.ต.ต.ดำริ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผยภาพ ร.ต.ต.ยิงว่าที่ลูกเขยดับ ใจเย็นยืนรอยิงซ้ำจนแน่นิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook