ร้องทุกข์! สาวออฟฟิศถูกกรีดกล่องพัสดุ สับเปลี่ยนรองเท้ากีฬายี่ห้อดัง

ร้องทุกข์! สาวออฟฟิศถูกกรีดกล่องพัสดุ สับเปลี่ยนรองเท้ากีฬายี่ห้อดัง

ร้องทุกข์! สาวออฟฟิศถูกกรีดกล่องพัสดุ สับเปลี่ยนรองเท้ากีฬายี่ห้อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวออฟฟิศดวงซวย สั่งรองเท้ากีฬายี่ห้อดังจากต่างประเทศ แต่กลับถูกกรีดกล่องสับเปลี่ยนรองเท้าอีกรุ่นมาให้แทน เสียหายกว่า 8,000 บาท

เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2559 ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์นิวส์ได้รับแจ้งร้องทุกข์จากนางสาวปานจรี แสงสร้อย อายุ 27 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ตนได้สั่งซื้อรองเท้ากีฬาแบรนด์เนมยี่ห้อหนึ่งและกางเกงยีนส์ผ่านเพื่อนสนิท ส่งตรงมาจากประเทศนอร์เวย์ ผ่านไปรษณีย์ระหว่างประเทศ มาถึงไทยเมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งใช้ระยะเวลา 9 วัน กว่าตนจะได้รับของ

แต่เมื่อของถึงมือกลับพบว่า กล่องพัสดุถูกกรีดและเปิดออกก่อนแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นรองเท้าที่บรรจุมาในกล่องไม่ตรงตามรุ่นที่เพื่อนสนิทส่งมาให้ ถูกสับเปลี่ยนเป็นรองเท้ากีฬาอีกรุ่นแทน ที่ราคาถูกกว่า แต่กางเกงยีนส์และใบเสร็จยังคงอยู่ ซึ่งขณะนี้ตนได้เข้าแจ้งความที่ สน.วังทองหลางแล้ว รวมค่าเสียหายทั้งสิ้นกว่า 8,900 บาท

นางสาวปานจรี แสงสร้อย ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายวันที่ 23 ก.ค 2559 ไปรษณีย์ได้มาส่งพัสดุไว้ที่หอพักซึ่งทางสำนักงานหอพักได้ทำการรับพัสดุไว้ให้ กระทั่งวันที่ 25 ก.ค ที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปรับของ ปรากฏว่ากล่องพัสดุมีรอยถูกกรีดและเปิดออกก่อนแล้ว

ตนถึงกับตกใจ จึงรีบตรวจสอบของที่อยู่ภายในกล่อง กลับพบว่ารองเท้ากีฬาที่ได้รับ ไม่ตรงตามที่เพื่อนสนิทส่งมาให้จากประเทศนอร์เวย์ ซึ่งกล่องถูกเปิดออกและสับเปลี่ยนเป็นรองเท้าฟุตบอลอีกรุ่นที่มีราคาถูกกว่าใส่คืนมาให้

แต่กล่องรองเท้าที่ใส่มานั้น ยังคงเป็นกล่องเดิมตามรุ่นที่สั่ง เมื่อตรวจดูของอย่างอื่นที่สั่งมาด้วยกัน พบว่ายังคงอยู่ครบทั้งกางเกงยีนส์และใบเสร็จ หายไปเพียงแค่รองเท้ากีฬา 1 คู่เท่านั้น มูลค่ากว่า 8,900 บาท

โดยนางสาวปานจรี ยังเผยอีกว่า ตนได้สั่งของจากต่างประเทศผ่านทางเพื่อนสนิทคนดังกล่าวหลายครั้ง แต่ไม่เคยพบปัญหา พร้อมมีรูปถ่ายยืนยันการส่งของอย่างชัดเจน จึงสามารถเชื่อได้ว่าความเสียหายอาจไม่ได้เกิดขึ้นจากต้นทางการส่ง

ซึ่งรองเท้ากีฬาแบรนด์เนมที่ตนสั่งมานั้น กำลังเป็นที่นิยมและราคาแพง หาซื้อยากในประเทศไทย ส่วนใหญ่ต้องสั่งพรีออเดอร์มาจากต่างประเทศ และเป็นที่ต้องการของใครหลายคน

ตนจึงตั้งข้อสงสัยว่ากล่องพัสดุอาจถูกเปิดหลังจากที่ส่งถึงประเทศไทยแล้ว และอาจเป็นความผิดพลาดของทางเจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบคัดกรองพัสดุ หรือเป็นการตั้งใจของบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ที่ต้องการจะสับเปลี่ยนเอารองเท้าของตนไปและเอาอีกคู่ใส่มาให้แทน

อย่างไรก็ตาม นางสาวปานจรีได้เข้าแจ้งความที่ สน.วังทองหลาง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้าแต่อย่างใด

ทั้งนี้ นางสาวปานจรีจึงขอวิงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ซ้ำอีก เนื่องจากทราบมาว่าหลายคนที่เคยสั่งของมาจากต่างประเทศ ก็เคยพบกับเหตุการณ์ในลักษณะนี้เช่นกัน

ที่มา : workpointtv

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ร้องทุกข์! สาวออฟฟิศถูกกรีดกล่องพัสดุ สับเปลี่ยนรองเท้ากีฬายี่ห้อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook