ตร.ตากรวบแรงงานพม่า3รุม1ใช้ไม้ทุบจนตาย

ตร.ตากรวบแรงงานพม่า3รุม1ใช้ไม้ทุบจนตาย

ตร.ตากรวบแรงงานพม่า3รุม1ใช้ไม้ทุบจนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบแรงงานพม่า นั่งดื่มสุรา ก่อนทะเลาะ 3 รุม 1 ใช้ไม้ทุบจนตาย ใน อ.พบพระ จ.ตาก

นายประสงค์ หล้าอ่อน นายอำเภอพบพระ จ.ตาก และ พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.พบพระ จ.ตาก ได้รับรายงานจากฝ่ายปกครอง และตำรวจ ทราบว่าเกิดเหตุแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมา ฆ่ากันตาย บริเวณไร่ข้าวโพด บ้านคีรีน้อย หมู่ 1 ตำบลรวมไทยพัฒนา อ.พบพระ จึงสั่งการให้ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ชายชาวเมียนมา ถูกทุบด้วยไม้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังคือ นายยะไข่ อายุ 42 ปี สภาพศพมีรอยแผลที่ศีรษะและรอยช้ำตามลำตัว จึงนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลพบพระ

จากนั้นจึงสอบสวน ติดตามคนร้าย ก่อนจับกุมได้ในเวลาต่อมา ขณะกำลังจะหลบหนี คือ นายตีห้า อายุ 19 ปี, นายเล่ อายุ 20 ปี และ นายวาตู อายุ 21 ปี ทั้งหมดเป็นแรงงานเมียนมา พร้อมของกลางท่อนไม้เส้นผ่าศูนย์กลาง 2 นิ้ว และยาว 0.20 เมตร ผู้ต้องหาทั้งหมด มีร่างกายสภาพเปื้อนดิน และร่องรอยการต่อสู่ โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่สังเกตเห็นได้ชัด

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและผู้ต้องหา เป็นคนรู้จักกัน ได้นั่งดื่มสุรากลางดึก จนมีปากเสียงทะเลาะกัน และทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำผู้ต้องหาทั้งหมดส่ง สภ.พบพระ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การสารภาพ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook