หนุ่มจัดงานแต่งกับแฟนสาวป่วยมะเร็งตับ หลังรู้ว่า 90 วันต้องจากกันชั่วนิรันดร์

หนุ่มจัดงานแต่งกับแฟนสาวป่วยมะเร็งตับ หลังรู้ว่า 90 วันต้องจากกันชั่วนิรันดร์

หนุ่มจัดงานแต่งกับแฟนสาวป่วยมะเร็งตับ หลังรู้ว่า 90 วันต้องจากกันชั่วนิรันดร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มดูแลแฟนสาวป่วยเป็นโรคมะเร็งตับหลังหมอบอกอยู่ได้อีก 90 วัน ก่อนจากกันชั่วนิรันดร์ 

สำนักข่าวต่างประเทศ (5 ส.ค.) สังคมออนไลน์จีนได้เผยแพร่เรื่องราวหนุ่มคนหนึ่งที่แฟนสาวป่วยเป็นมะเร็งตับและเวลาที่เหลือเพียง 90 วัน โดยหนุ่มคนนี้ได้กล่าวว่า "เวลาที่ได้อยู่กับเขาฉันมีความสุขมากและหวังว่าจะได้เห็นตัวเองสวมชุดเจ้าสาวเข้าพิธีแต่งงานกับเขา ถึงแม้ว่าร่างกายเธอจะอ่อนแอลงเรื่อยๆ แต่ยังอยากจับมือและยืนอยู่เคียงข้างกับเขา"

เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวคู่นี้ถูกเปิดเผยไว้ว่า ทั้งคู่คบกันมากกว่า 5 ปี โดยว่าที่เจ้าสาว อายุ 23 ปี ว่าที่เจ้าบ่าว อายุ 24 ปี แต่เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้ง ก่อนจะถึงงานแต่งที่ทั้งคู่ได้วาดภาพงานด้วยกันไว้อย่างสวยงาม ฝ่ายหญิงตรวจพบว่าตัวเองเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย และเธอจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่กี่วัน เป็นเรื่องที่ทำให้ครอบครัวช็อกหนัก ด้านฝ่ายชายรับไม่ได้ที่ชีวิตเขากำลังจะเสียเธอไป

ระหว่างฝ่ายหญิงทำการรักษา ฝ่ายชายได้เปิดใจอีกครั้งว่า "ครั้งแรกที่หมอบอกว่าเธอเป็นมะเร็งตับผมไม่เชื่อ จึงพาเธอไปตรวจกับโรงพยาบาลเฉพาะทาง ผลออกมายังยืนยันว่าเธอเป็นมะเร็งตับ ผมพาเธอกลับบ้าน เห็นเธอแอบร้องไห้คนเดียวในห้อง และผมไม่อยากจะยอมรับเลยว่าเธอกำลังจะจากผมไป"

 "แต่ผมสัญญาว่าจะดูแล อยู่เคียงข้าง ไม่ทอดทิ้งเธอไปไหน และจะให้เธอได้สวมชุดเจ้าสาวเข้าพิธีแต่งงานกับผมแน่นอน"

ก่อนวันงานหนุ่มคนนี้ได้สั่งตัดชุดเจ้าสาวและให้แฟนสาวลองสวม เขาเล่าว่าเธอมีอาการดีใจมาก

และเช้าวันนี้ (5 ส.ค.) ถึงวันที่เธอรอคอย มันเป็นงานแต่งงานที่พิเศษและยิ่งใหญ่ถูกจัดที่เมืองฉางชุน มีการถ่ายสดบรรยากาศในงานโดยสื่อท้องถิ่นได้รับการสนับจากหลายๆ ฝ่าย ทั้งเค้กแต่งงาน ขบวนรถที่ใช้ในงาน ดอกไม้ อาหาร และการจัดสถานที่ มีครอบครัว เพื่อน ญาติพี่น้อง และแขกเป็นจำนวนมาก หลังได้อ่านเรื่องราวความรักของทั้งคู่ต่างเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี โดยนำของขวัญมามอบให้และร่วมกันอวยพรให้ทั้งคู่ด้วยเช่นกัน

source: news.qq 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook