เปิดใจ "ช่างแอร์สาว" รับบริการล้างแอร์ ที่ชาวเน็ตกำลังฮือฮา

เปิดใจ "ช่างแอร์สาว" รับบริการล้างแอร์ ที่ชาวเน็ตกำลังฮือฮา

เปิดใจ "ช่างแอร์สาว" รับบริการล้างแอร์ ที่ชาวเน็ตกำลังฮือฮา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ ช่างแอร์สาวในโลกโซเซียลฯ โชว์สเต็ปล้างแอร์สุดทะมัดทะแมง เผยหลังเป็นกระแสทำลูกค้าเพิ่ม แถมมีบางรายออกแนวหื่นชวนคุยสารพัด แต่ไม่สนใจขอทำงานอย่างเดียว

จากที่กระแสสังคมออนไลน์มีการโพสต์และแชร์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งที่ชาวเน็ตขนานนามว่า "ช่างแอร์สาวในโซเซียล" กำลังทำงานบริการล้างและซ่อมแอร์อย่างขะมักเขม่นผ่านแฟนเพจเฟซบุ้กชื่อดังจนเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้นั้น

ล่าสุดในวันนี้ (5 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังแฟนเพจดีถาวร แอร์เซอร์วิส เพื่อสอบถามข้อมูลพร้อมประสานให้ทีมช่างแอร์สาวมาทำการล้างเครื่องปรับอากาศ ณ สำนักงานผู้สื่อข่าวเพื่อบันทึกภาพการทำงานเพื่อนำเสนอข่าวซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

น.ส.ศุทธนุช ขำสม หรือ น้องมะนาว อายุ 26 ปี ช่างแอร์สาวในโลกโซเซียล พร้อมทีมงานมาถึงได้แนะนำตัวพร้อมนำอุปกรณ์มาทำการชำระล้างเครื่องปรับอากาศภายในสำนักงานด้วยท่าทีที่แข็งขันและทะมัดทะแมง โดยแบ่งหน้าที่การทำงานอย่างเป็นสัดส่วน โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงแล้วเสร็จ

น้องมะนาว เล่าว่าหลังเป็นกระแสในโลกโซเซียลมีคนโทรศัพท์เข้ามาติดต่อใช้บริการล้างแอร์และซ่อมแอร์เป็นจำนวนมาก ทำให้มีลูกค้าเพิ่มขึ้นจากที่เคยได้อยู่วันละ 2 ราย ก็เพิ่มขึ้นเป็น 4-5 ราย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่มีบางสายโทรเข้ามาออกแนวหื่นๆ โทรมาแจ้งจะให้ไปล้างแอร์ แต่ขอให้มาคนเดียว บ้างชวนคุยโน่นนี่สารพัด บ้างโทรมาถามว่ากินข้าวแล้วยัง แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร คิดแต่ว่าทำงานให้ลูกพอใจก็ถือว่าดีที่สุดแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะกำลังทำการบันทึกภาพเพื่อถ่ายทำการทำงานอยู่นั้น ได้มีลูกค้าจากจังหวัดสงขลาได้โทรศัพท์ติดต่อเข้ามายังน้องมะนาวเพื่อติดต่อใช้บริการ แต่น้องมะนาวได้ชี้แจงว่าให้บริการในเขตเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีเท่านั้น สร้างความฮือฮาและเรียกรอยยิ้มให้กับผู้อยู่ในเหตุการณ์ได้เป็นอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook