คนขับรถสถานกงสุลฯ หิ้วสาวเข้าม่านรูด เกิดช็อกดับคาเตียง

คนขับรถสถานกงสุลฯ หิ้วสาวเข้าม่านรูด เกิดช็อกดับคาเตียง

คนขับรถสถานกงสุลฯ หิ้วสาวเข้าม่านรูด เกิดช็อกดับคาเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวรรค์ล่ม! พนักงานขับรถสถานกงสุลฯหิ้วสาวม่านรูด เกิดช็อกหมดสติ น้ำลายฟูมปาก ดับข้างเตียงปฏิบัติกิจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ส.ค.) เมื่อเวลา 05.00 น. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ เหตุเกิดภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ห้องที่ 108 ภายในซอยบงกช ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลปั้มหัวใจยื้อชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนายอำนพนักงานขับรถสถานกงสุลแห่งหนึ่งฯ อยู่ในอาการช็อกหมดสติ น้ำลายฟูมปาก ใบหน้าซีดเซียว แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบยังพบซองถุงยาอนามัยตกอยู่ข้างเตียง และถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ข้างถังขยะ ไม่มีร่องรอยการต่อสู่แต่อย่างใด

จากการสอบถาม นายทัชชงค์ อายุ 23 ปี พนักงานม่านรูด เล่าว่า ผู้ตายได้เข้ามาเปิดห้องกับหญิงสาว อายุประมาณ 30 ปี หลังจากนั้นเวลาผ่านไปไม่นาน หญิงสาวคนดังกล่าวได้วิ่งหน้าตาตื่นออกมาบอกว่านายอำนวยไม่หายใจ

พร้อมเล่าว่าขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กับผู้ตายนั้น อยู่ดีๆ ผู้ตายก็เกิดอาการเกร็งก่อนจะทรุดลงไปนอนตาค้างอยู่กับพื้น จึงรีบวิ่งไปดูรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือดังกล่าว ส่วนหญิงสาวคนดังกล่าวได้วิ่งหลบหนีหายไปหลังทราบว่านายอำนวย ได้เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น ร.ต.อ.ธานินทร์ กันภัย รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้อย่างละเอียด พร้อมทั้งสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดของโรงแรม เพื่อติดตามหญิงสาวคนที่อยู่กับผู้ตายคนสุดท้าย มาสอบสวนหาข้อเท็จจริง ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ส่งไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook