สาวคลิปจับชู้ ออกโรงพูดอีกมุม รับเป็นคนถ่าย แต่ไม่ได้ปล่อย

สาวคลิปจับชู้ ออกโรงพูดอีกมุม รับเป็นคนถ่าย แต่ไม่ได้ปล่อย

สาวคลิปจับชู้ ออกโรงพูดอีกมุม รับเป็นคนถ่าย แต่ไม่ได้ปล่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากคลิปอื้อฉาว สาวคลิปจับได้แฟนมีชู้ เคลียร์อีกมุม ยอมรับเป็นคนถ่ายคลิป แต่ไม่ได้ปล่อย บอกไม่ได้ทำร้ายฝ่ายหญิง ไล่กลับ-ให้เสื้อผ้าใส่ด้วย

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปภาพหญิงสาวจับได้ว่าแฟนหนุ่มแอบมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นคาห้องที่คอนโดฯ กลายเป็นคลิปที่ไล่ฝ่ายหญิงออกจากห้อง ทั้งที่ยังเปลือยกายอยู่ กลายเป็นคลิปที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา บ้างก็เห็นว่าหญิงสาวกระทำการโหดร้ายเกินไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: คลิปฉาว! สาวจับได้แฟนซุกชู้ เจอแล้วด่า-แก้ผ้าประจาน

ล่าสุด หญิงสาวคนดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก เปิดเผยว่าเป็นเหตุการณ์ที่จับได้ว่าแฟนแอบพาผู้หญิงคนอื่นมามีสัมพันธ์ที่คอนโดฯ ห้องของตัวเอง ทำให้เกิดเป็นคลิปดังกล่าว

หญิงสาวเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ยอมรับว่าตัวเองเป็นผู้ถ่ายคลิป แต่ไม่ได้เป็นผู้ปล่อยคลิปนี้ออกมาประจานแต่อย่างใดๆ คลิปนี้มีเพียงแค่ส่งให้เพื่อนสนิทดูเท่านั้น เพราะรู้สึกเจ็บปวดเช่นกัน ที่ถูกคนที่ไว้ใจที่สุดหักหลังแบบนี้

สาวผู้ถ่ายคลิปยังบอกว่า หลังจากเหตุการณ์นี้ก็ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มไปแล้ว เหตุที่เกิดขึ้นอยู่ภายในห้องคอนโดฯ ของตน ที่ซื้อเอาไว้อยู่กับแฟนหนุ่ม แต่วันเกิดเหตุเปิดประตูตอนตี 3 มาพบเห็นแฟนหนุ่มกับผู้หญิงอีกคนกำลังมีสัมพันธ์กันอยู่บนโซฟา ทำให้กลายเป็นเหตุตามในคลิป

เจ้าตัวยังชี้แจงว่า มีคนอ้างว่าตนถือมืด ถือปืนขู่อีกฝ่าย ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนไม่ได้แตะต้องตัวหรือทำร้ายผู้หญิงคนดังกล่าวเลย ด้วยความโมโหที่เพิ่งเห็นภาพบาดตา ตนจึงถ่ายคลิปและตวาดด่าทอออกไปเช่นนั้น เพราะรู้สึกช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้นเช่นกัน

นอกจากนี้ สาวผู้ถ่ายคลิประบุอีกว่า ตนเพียงแค่ต้องการจะเอาผ้าห่มคืน เพราะเป็นของของตน หลังจากที่ผู้หญิงวิ่งหนีออกไปตรงลิฟต์ ก็ให้เขาได้ใส่เสื้อผ้าและกลับบ้าน โดยบอกให้แฟนหนุ่มรับผิดชอบ เพราะเป็นฝ่ายจ้างมา ตนไม่ได้ทำร้ายผู้หญิง ได้แต่ตบตีและจัดการแฟนหนุ่มที่ทำแบบนี้กับตน พร้อมบอกสังคมอย่าฟังความข้างเดียว

อย่างไรก็ตาม หญิงสาวยังบอว่า เหตุการณ์นี้เป็นสิ่งที่ช็อกที่สุดในชีวิต ใครไม่เจอกับตัวคงไม่รู้ มีเพียงสติเท่านั้นที่จะช่วยให้ผ่านไปได้ หากตนไร้สติในวันนั้น คงไม่ต่างกันข่าวอาชญากรรมทั่วไป อีกทั้งยังต้องการทราบว่า ใครเป็นผู้ปล่อยคลิปครั้งนี้ออกไป ตนเป็นคนถ่ายและไม่ได้เผยแพร่ออกไป ซึ่งตอนนี้ก็กำลังตามหาตัวคนปล่อยคลิป เชื่อว่าน่าจะเป็นการกลั่นแกล้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook