โจรชิงกระเป๋าสาวเสริมสวยถูกชาวบ้านรุมประชาทันฑ์อ่วม

โจรชิงกระเป๋าสาวเสริมสวยถูกชาวบ้านรุมประชาทันฑ์อ่วม

โจรชิงกระเป๋าสาวเสริมสวยถูกชาวบ้านรุมประชาทันฑ์อ่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างทำรางน้ำ พร้อมเพื่อน ขี่จยย.ประกบเหยื่อช่างเสริมสวยสาวประเภทสอง ก่อนกระชากกระเป๋ารถจยย.คว่ำ เหยื่อสู้ยื้อแย่งเรียกคนช่วย สุดท้ายไปไม่รอดถูกชาวบ้านช่วยจับรุมประชาทันฑ์อ่วมก่อนส่งตำรวจ ส่วนเพื่อนซิ่งจยย.หนี สารภาพหาเงินซื้อยาบ้าเสพ-เที่ยวเตร่

(4ก.พ.) เวลา 02.00 น. พ.ต.ท.ปรีชา สัมฤทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุชาวบ้านและพลเมืองดีช่วยจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุกระชากกระเป๋าไว้ได้ที่บริเวณหน้าร้านชุมแพ หมูกะทะ ถนนสายสามพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากช่วยกันควบคุมตัว นายยอด อินทร์สำราญ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ 8 ต.หนองจิก อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย ช่างทำรางน้ำ คนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ในสภาพสะบักสะบอม ตามใบหน้าปูดบวม มีแผลแตกเป็นแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะ เลือดไหลอาบหน้า ที่พื้นพบมีกระถางดอกไม้แตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน

สอบสวน นายอนุชา ซิ้มประเสริฐ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 13 ต.โพธ์งาม อ.จันตคาม จ.ปราจีนบุรี สาวประเภทสอง อาชีพช่างเสริมสวย ผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและ นายอรุโณทัย เหล็กไหล อายุ 24 ปี แฟนหนุ่มได้พากันไปดูหนังที่ห้างบิ๊กซี สาขาพัทยาเหนือ จนในเวลาที่เกิดเหตุหลังจากดูหนังเสร็จแล้วตนและแฟนหนุ่มจึงพากันขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะกลับที่พัก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 100 สีเทา-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ติดตามมาประกบด้านข้างแล้วคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้กระชากชิงเอากระเป๋าสะพายแบบผู้หญิง สีดำ ของตนไป ซึ่งภายในมีเงินสกุลรัสเซียจำนวน 350 รูเบิ้ล เงินสกุลดอล์ล่าจำนวน 7 ดอล์ล่า เงินไทย 1,000 บาท บัตรเอทีเอ็ม และ เอกสารสำคัญต่างๆ

นายอนุชา กล่าวอีกว่า ตอนนั้นได้ยื้อแย่งกระเป๋าเอาไว้ทำให้รถเสียหลักล้มทั้งคู่ จนตนและแฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายได้ยกรถขึ้นและกำลังจะพากันขับหลบหนี ตนจึงร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้ช่วยกันจับตัวคนร้าย จนสามารถจับกุมตัว นายยอด ซึ่งเป็นคนร้ายที่ลงมือกระชากกระเป๋าเอาไว้ได้และแจ้งทางเจ้าหน้าที่ทันที ส่วนคนร้ายอีก 1 คน สามารถขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้พร้อมกับกระเป๋าสะพาย แต่ในระหว่างที่กำลังรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายยอด คนร้ายได้เกิดต่อสู้และพยายามจะทำร้ายร่างกายชาวบ้านที่เข้ามาช่วยจับตัวจึงถูกกลุ่มชาวบ้านรุมประชาทันฑ์จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

สอบสวนนายยอด ให้การยอมรับสารภาพว่าได้ร่วมกันกับ นายโจ ไม่ทราบนามสกุล เพื่อนที่หลบหนีไปได้ก่อเหตุดังกล่าวจริงโดย นายโจ นั้นเป็นคนชักชวนเพื่อหาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพและเอาไว้เที่ยวเตร่ หลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย ก่อนจะทำการสอบสวนขยายผลอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook