เจ เมินดราม่าภรรยา! ถ้า ปิ่น ไม่แซ่บจริงคงไม่กล้าให้โชว์

เจ เมินดราม่าภรรยา! ถ้า ปิ่น ไม่แซ่บจริงคงไม่กล้าให้โชว์

เจ เมินดราม่าภรรยา! ถ้า ปิ่น ไม่แซ่บจริงคงไม่กล้าให้โชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นถึงคุณแม่ลูกสามแต่ก็ยังไม่ทิ้งความแซ่บให้ปล่อยไปตามวัยเลยจริงๆ สำหรับ "ปิ่น เก็จมณี" เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ยกครอบครัวไปเที่ยวทะเลทั้งบ้าน แต่กลับถูกดราม่าโจมตีอย่างหนักถึงเรื่องการนุ่งบิกินี่ต่อหน้าลูกชายทั้งสาม แถมยังลงโซเชียลอวดต่อสายตาสาธารณะอีกด้วย

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ "เจ เจตริน" ที่ควงลูกชายคนโต "เจ้านาย จิณเจษฎ์" จึงได้ถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งทั้งคู่ได้เผยว่า เป็นเรื่องปกติหากไปทะเลแล้วใส่ชุดบิกินี่ ครอบครัวไม่ได้คิดมากกับกระแสดราม่าที่เกิด เพราะหากปิ่นไม่แซ่บจริงคงไม่กล้าให้ใส่โชว์ พร้อมเคลียร์ประเด็นคุณพ่อไม่ปลื้ม "นาย ณภัทร" จิ้นกับลูกสาวคนโต "เจด้า จิดาริน"

วันนี้พาน้องเจ้านายออกงานด้วย?
เจ เจตริน : ครับ ก็นานๆ ที ตอนนี้เขาอยู่ในช่วงปิดเทอมด้วย ประมาณ 2 เดือน เดี๋ยวก็กลับช่วงต้นเดือนหน้าครับ ถือว่างานพวกนี้เป็นงานอดิเรกไป ออกอีเว้นท์บ้าง รับโฆษณาบ้าง
เจ้านาย : ใช้ชีวิตที่นู้นช่วงแรกๆ ก็เหงาครับ แต่หลังจากมีเพื่อนทุกอย่างก็ลงตัวครับ อยู่นั่นกินได้อยู่สองอย่าง ไข่กับเบคอนครับ(หัวเราะ) คิดถึงอาหารไทยเลยครับ

มีแฟนหรือยัง?
เจ้านาย : (หัวเราะ) ยังครับยัง
เจ เจตริน : กลับมาก็หายคิดถึงเลยครับ เป็นธรรมดาของพ่อแม่ที่ตอนเขาไม่อยู่ก็คิดถึง ช่วงปีแรกๆ ที่ส่งเขาไปคิดถึงมาก แต่พอรู้ว่าเขาสบายดี มีเพื่อนและเข้ากับเพื่อนได้ ก็โอเคเนอะ พอเขามาก็เลยพาไปเที่ยวไปพักผ่อนเพราะเดี๋ยวต้องไปเรียนหนังสือต่อ การเรียนก็โอเคพอผ่าน พอได้

กลับมาก็ไปเที่ยวทะเลเป็นทริปใหญ่เลย?
เจ เจตริน : ใช่ ก็ไปหลายทริปเลย เป็นทริปที่เราเตรียมไว้ ผมก็ทัวร์คอนเสิร์ตตลอดทั้งปี ก็ต้องล็อคคิวไว้ เพื่อจะได้อยู่กับลูก เดี๋ยวเดือนสิงหานี่จะไปทะเลกันอีก เพราะผมจะไปแข่งเจสกรีที่เพชรบุรี เลยยกกันไปหมดทั้งครอบครัวเลย

ล่าสุดก็เพิ่งมีดราม่าพี่ปิ่นใส่ชุดบิกินี่?
เจ้านาย : คุณแม่ก็ใส่ชุดแซ่บดีครับ ก็ไปทะเลคงไม่ใส่แขนยาวใช่ไหมครับ
เจ เจตริน : ผมว่าครอบครัวผมไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้เลยนะ คุยกันขำๆ เล่นๆ เพราะมันเป็นธรรมดาของโซเชียลเน็ตเวิร์ค และเราเป็นเซเลปก็ต้องมีคนสร้างประเด็นเป็นธรรมดา แล้วถ้าปิ่นใส่ไม่เซ็กซี่แบบนี้ผมก็ไม่ยอมนะ(หัวเราะ)

ถือว่าพ่อลูกให้ผ่านเลยใช่ไหม?
เจ เจตริน : โอเค คือเราไปเที่ยวเกาะราชาน้อย ออกจากเกาะภูเก็ตไปหนึ่งชั่วโมง ไปไกลถึงเกาะที่ไม่มีโรงแรม ไม่มีรีสอร์ท ไปถึงตรงนั้นผมว่าผมโอเคนะ และอยู่บนน้ำยังไงเราก็ต้องกระโดดน้ำ เล่นน้ำ ผมโอเค จริงๆ แล้วพวกเราใส่เป็นกางเกงเซิร์ฟ เราใส่ใหญ่ไป เราควรที่จะต้องใส่ให้เล็กกว่านั้นนะ(หัวเราะ) ธรรมดาครับเรื่องนี้ ไม่เป็นอะไรเลย และอยากฝากขอบพระคุณทุกคนด้วยที่เข้าใจ และซับพอร์ทเรามา เราก็บอกสบาย ไม่มีปัญหา เราไม่ได้โกรธคนโพสต์อะไรเลย รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติครับ มีทั้งคนที่ถูกใจบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง แต่มันเป็นธรรมชาติของคอบครัวเราที่เป็นแบบนี้ ผมรู้สึกว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย น่ารักดี แสดงว่าทุกคนยังติดตามรูปทรงของคุณปิ่นมากเลย

เราไม่ได้มีอารมณ์โกรธหรืออะไรใช่ไหม?
เจ เจตริน : ไม่เลย ขำๆ ว่ามาเราก็ตอบไปว่าเป็นแบบนู้นแบบนั้น สุดท้ายก็ไม่มีอะไร ทุกคนเข้ามาให้กำลังใจ เราก็บอกว่าเราไม่ได้เป็นอะไร ไม่ได้เดือดร้อนอะไร แค่แม่แต่งชุดไปเที่ยวทะเลแค่นี้

แต่ก็มีคนชอบเยอะ บอกพี่ปิ่นลูกสามแต่หุ่นยังแซ่บมาก?
เจ เจตริน : โอเค เพราะมีของดีก็ต้องโชว์(หัวเราะ) ไม่หวง และมีบางคนมาพูดว่าใส่บิกินนี่อยู่กับลูกๆ คือจะบอกว่าบ้านเราแกรนโอแพนนิ่งมาก เรามีสระว่ายน้ำและเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ลูกๆ ก็อยู่กับแม่แต่เด็กและสนิทสนมกันอยู่แล้ว

ถามถึงลูกสาว น้องเจด้า เพิ่งรับงานถ่ายแบบที่เมืองไทย คนจิ้นคู่กับ น้องนาย แต่เราโพสต์ไม่โอเหมือนหวงลูกสาว?
เจ เจตริน : อ๋อ อันนี้ก็ขำๆ ครับ นี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่คนมองว่าผมหวงลูก คือถ้าตามอินสตาแกรมทุกคนจะรู้ว่าผมชอบลงอะไรเฮฮา เราไม่ได้ไปหวงลูก อย่างลูกชายก็เหอะ เจ้าขุนนี่กำลังฮอตเลย กับเจด้ายังเพิ่งคุยกับเจ้านายอยู่ ธรรมดาหวงพี่สาวไหม
เจ้านาย : ก็หวง(ยิ้ม)
เจ เจตริน : อย่างล่าสุดที่เจด้าถ่ายรูปคู่กับลูกของพี่หมู กับพี่หมูเราก็สนิทกัน ลงไปก็ขำๆ ธรรมดาของโลกโซเชียลที่เราต้องใจกว้าง ใครจะว่าอะไรก็ปล่อยเขา จริงๆ ไม่ได้หวงขนาดนั้น เจด้าโตแล้ว 18 แล้ว เขาเป็นเด็กดี ตัดสินใจอะไรเองได้ ถ้าเกิดเขาจะคบใครก็ปล่อยเขา เขาโตแล้ว เราไม่มีคุยกันเรื่องนี้เลยที่บ้าน กับลูกชายก็แทบจะน้อยมาก เราเลี้ยงเขาด้วยความอบอุ่น สอนให้ตัวอย่าง เขาจะแยกแยะออกเองได้ว่าอะไรเป็นยังไง สอนทุกอย่างที่เป็นเรื่องของผู้ชาย เราคุยกันได้หมด แต่อย่างเจด้าเขาคงต้องคุยกับคุณแม่เขา เพราะเขาใช้ชีวิตอยู่ที่นู้น ซึ่งเขาเป็นเด็กดีนะ ใฝ่เรียน และเรียนหนังสือดีด้วย

เรียกว่าเปิดอิสระให้กับลูกๆ เลยใช่ไหม?
เจ เจตริน : คำว่าเปิดอิสระคือมันต้องอยู่ในขอบเขตด้วยครับ แต่ยืนยันตรงนี้ไม่ได้หวงอะไรขนาดนั้นครับ เวลาเราลงโพสต์อะไรต่างๆ ขอให้มองเป็นเอ็นเตอร์เทรนนะ

ลูกๆ ทุกคนฮอตขนาดนี้ รู้สึกอย่างไรบ้าง?
เจ เจตริน : ดีครับ ใครเป็นพ่อแม่ต้องดีใจมากๆ แต่เราสอนเขาตลอดว่าเรามีโปรไฟล์ดี แต่มันเป็นแค่ภายนอกที่คนจะชอบเราที่รูปร่างหน้าตา แต่ที่สำคัญคือต้องเรียนหนังสือ เรียนจบจะมาต่อมหาวิทยาลัยที่นี่หรือจะอะไรก็ตามแต่ แต่ต้องเรียนให้จบ ส่วนงานในวงการบันเทิงจะชอบและทำไหมก็อยู่ที่เขา

งานในวงการมีติดต่อเข้ามาเยอะไหม?
เจ เจตริน : ของลูกๆ เหรอ ผมไม่เน้นนะครับ ต้องเป็นงานอีเว้นท์ หรือปิดเทอมมาถ่ายโฆษณาคนจะติดต่อมาเยอะ แต่ตัวผมยังไม่อยากให้เน้นว่าต้องเข้าวงการนะ ขอให้เรียนให้จบเพราะตอนนี้ยังแค่มัธยมปลายเอง

แต่ก็มีคนขอสมัครเป็นลูกสะใภ้เยอะเหมือนกัน?
เจ เจตริน : ก็แถวๆ นี้ด้วยใช่ไหม(หัวเราะ) ผมก็ต้องขอบคุณนะ
เจ้านาย : ก็ดีแล้วที่มีคนรักครับ
เจ เจตริน : ลูกๆ เราเจอคนเยอะ ด้วยความที่เราทำงานในวงการ เราก็จะเน้นสอนให้เขาต้องเฟรนลี่ ไม่หยิ่ง คุยได้กับทุกคน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เจ เมินดราม่าภรรยา! ถ้า ปิ่น ไม่แซ่บจริงคงไม่กล้าให้โชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook