แม่รับไม่ได้ แจ้งจับพ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกในไส้วัย 13 นานกว่า 4 ปี

แม่รับไม่ได้ แจ้งจับพ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกในไส้วัย 13 นานกว่า 4 ปี

แม่รับไม่ได้ แจ้งจับพ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกในไส้วัย 13 นานกว่า 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาววัย 13 มาราธอนกว่า 4 ปี แม่รู้เรื่องรีบแจ้งความจับทันที ไม่คิดว่าเรื่องเลวทรามจะเกิดกับลูกตัวเอง

(9 ส.ค.) พ.ต.อ.สมศักดิ์ หฤรักษ์ ผกก.สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย พร้อมชุดสืบสวน นำกำลังเข้าจับกุม นายตะเพียน อายุ 64 ปี ที่บ้านเลขที่ 107 หมู่.4 ต.แม่สำ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย หลังจากได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ว่านายตะเพียน เป็นผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยกระทำต่อผู้สืบสันดาน หรืออยู่ในการปกครองดูแล

โดยก่อนหน้านี้ นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ได้พาตัว ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี น.ร.ชั้น ม.1โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พิษณโลก เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.พรหมพิราม ว่า ด.ญ.เอ ถูกนายตะเพียน พ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเรา โดยนางน้อยเปิดเผยว่า อยู่กินกับนายตะเพียนมา 15 ปี จนมีลูกด้วยกัน 1 คน คือ ด.ญ.เอ โดยตนทำงานอยู่ในตัวเมืองพิษณุโลก ส่วนนายตะเพียน ทำนา อยู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย แต่ก็มักจะเทียวมาหาตนและลูกบ่อยๆ ส่วนด.ญ.เอ อยู่กับยายที่ ต.ท้อแท้ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ศูนย์เด็กเล็กและครอบครัว จ.พิษณุโลก ได้โทร.มาสอบถามว่าครอบครัวมีปัญหาอย่างไรหรือไม่ นางน้อยจึงตอบไปว่าไม่มี เจ้าหน้าที่จึงเล่าให้ฟังว่า ครูที่โรงเรียน ประสานมายังศูนย์ฯ โดยแจ้งว่าเด็กเล่าให้ครูฟังว่าทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากกลับไปอยู่บ้าน เพราะกลัวจะถูกบิดาล่วงละเมิดทางเพศ โดยบิดาได้ล่วงละเมิดทางเพศ มานานแล้ว

ตนจึงเดินทางมาหาลูก แล้วสอบถามความจริงจึงทราบว่า ทุกครั้งที่นายตะเพียนมาหาที่ อ.พรหมพิราม มักจะอาสาไปรับลูกกลับจากโรงเรียน แล้วพาไปกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ แล้วข่มขู่ไว้ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร ก่อนจะพาลูกส่งกลับบ้าน และบางครั้งนายตะเพียนรับลูกไปอยู่ด้วยที่ จ.สุโขทัย ก็มักจะกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ มาตั้งแต่ลูกอายุ 9 ขวบ จนล่าสุดเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานายตะเพียน ได้พาลูกไปกระทำชำเราที่ป่าละเมาะ หมู่ที่ 6 ต.ทับยายเชียง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก

เมื่อทราบความจากลูกแล้วนางน้อย จึงพาลูกเข้าแจ้งความ ไม่คิดว่าเรื่องเลวทรามแบบนี้จะมาเกิดกับลูกของตนได้ อย่างไรก็ตามจากการสอบสวน นายตะเพียน พ่อหื่นรายนี้ ยังให้การปฏิเสธทุกข้อหา เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.พรหมพิราม นำกลับดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook