เก๋งคันเร่งค้างพุ่งชนเซเว่นฯย่านประเวศพังยับ

เก๋งคันเร่งค้างพุ่งชนเซเว่นฯย่านประเวศพังยับ

เก๋งคันเร่งค้างพุ่งชนเซเว่นฯย่านประเวศพังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก!รถคันเร่งค้าง พุ่งชนร้านสะดวกซื้อย่านประเวศ พังยับ - โชคดีไร้คนเจ็บ

เมื่อเวลา 22.40 น. ตำรวจนครบาลประเวศ ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์พุ่งชนกระจกด้านข้างร้านสะดวกซื้อ บริเวณปากซอยนักกีฬาแหลมทอง 14 ในหมู่บ้านนักกีฬา ย่านประเวศ ได้รับความเสียหาย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน ญฌ 4077 กทม. มีนายเนรมิตร ทองสลับ อายุ 80 ปี เป็นผู้ขับขี่ พร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้แวะซื้อยา ใกล้ร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ ระหว่างที่กำลังเลี้ยวรถออกมาจากลานจอดด้านข้าง เพื่อขับออกไปยังปากซอยนั้น ปรากฏว่า รถคันเร่งค้าง จึงทำให้พุ่งชนเข้าไปในร้านสะดวกซื้อจนได้รับความเสียหาย 

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้น จากการตรวจสอบตำรวจไม่พบปริมาณแอลกอล์ฮอในร่างกายของผู้ขับขี่ และเตรียมส่งรถคันเกิดเหตุเข้าตรวจสอบสภาพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อน แจ้งความดำเนินคดีในข้อหา ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย


คืบเก๋งพุ่งชน7-11พังยับตรวจไม่พบแอลกอฮอล์

ความคืบหน้ากรณีที่เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์พุ่งชนเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ทำให้ทรัพย์สินในร้านเสียหาย แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากซอยนักกีฬาแหลมทอง 14 ในหมู่บ้านนักกีฬาย่านประเวศ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ล่าสุด พ.ต.อ.ธงชัย วิไลพรหม ผู้กำกับการ สน.ประเวศ เปิดเผยว่าพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ นายเนรมิตร ทองสลับ อายุ 80 ปี คนขับรถคันเกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหายเพียงข้อหาเดียว เนื่องจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ขับรถโดยประมาทเอง ประกอบกับผลตรวจไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกาย อีกทั้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีเพียงทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น 

ทั้งนี้ อยู่ระหว่างให้ผู้เสียหาย เตรียมเข้าตกลงชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับทาง ซีพี ออลล์ เจ้าของร้านสะดวกซื้อต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook