เปิดคำสารภาพหนุ่มใหญ่ล่อลวง น้องโจ้ หายเกือบ 3 ปี

เปิดคำสารภาพหนุ่มใหญ่ล่อลวง น้องโจ้ หายเกือบ 3 ปี

เปิดคำสารภาพหนุ่มใหญ่ล่อลวง น้องโจ้ หายเกือบ 3 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี ด.ช.จักรินทร์ หรือ น้อง โจ้ อายุ 10 ขวบ หายตัวไปขณะเดินทางไปโรงเรียน ย่านพระประแดง สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.2556 ล่าสุด มูลนิธิกระจกเงา ร่วมกับตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ติดตามตัวจนพบน้องโจ้ รวมระยะเวลาหายจากบ้าน 2 ปี 9 เดือน นั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เจอแล้ว "น้องโจ้" เด็กหายนาน 2 ปี 9 เดือน ถูกคนร้ายใช้เกมล่อลวง

ล่าสุด (10 ส.ค.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม นายวิษณุ หรือ นุ อายุ 42 ปี ชาวลพบุรี ผู้ต้องหาลักพาตัว น้องโจ้ อายุ 10 ปี (อายุ ณ ขณะนั้น) ระหว่างเดินทางไปโรงเรียน 

นายวิษณุ ผู้ต้องหา ยอมรับว่า วันเกิดเหตุไปเจอน้องโจ้ อยู่บริเวณร้านเกมภายในห้าง และได้เข้าไปพูดคุย พาเด็กไปเล่นเกม และเด็กก็ตามไปอยู่ด้วย เพราะได้ให้เงินใช้และให้เล่นเกม จึงได้พามาเลี้ยงดู เมื่อเดือนธ.ค.2556 เพื่อการอนาจาร โดยมีการตีก่อนที่จะมีการล่วงละเมิดทางเพศ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนายวิษณุและน้องโจ้ มาให้ น.ส.รัตนาพร ดูตัว และยืนยันว่าเป็นลูกชายตัวเองจริง และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ,พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง โดยนายวิษณุรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงส่งพนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ดำเนินคดีตามกฎหมาย 

ด้าน มารดาและยายของน้องโจ้ร่ำไห้ พร้อมระบุว่า ดีใจมาก 3 ปีเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิกระจกเงา ที่ช่วยติดตาม 

มารดาของน้องโจ้ เล่าให้ฟังอีกว่า เมื่อเจอกันลูกชายดีใจที่ได้เจอแม่และยาย และได้สวมกอดพร้อมทักแม่ว่าทำไมแม่ผอมลง แม่ตอบว่า แม่ไม่ได้ผอมลงแต่หนูตัวใหญ่ขึ้น 

ขณะที่ผู้ต้องหาสำนึกผิดนั่งร้องไห้พร้อมก้มกราบแทบเท้าของมารดาน้องโจ้ โดยที่แม่และยายของน้องโจ้ไม่แม้แต่จะมองหน้าผู้ต้องหา

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า นายวิษณุ มีหมายจับศาลจังหวัดพิษณุโลก ในความผิดฐานพยายามกระทำชำเราเด็กอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก js100

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook