มินิทเมดสร้างปรากฏการณ์สถิติโลก!

มินิทเมดสร้างปรากฏการณ์สถิติโลก!

มินิทเมดสร้างปรากฏการณ์สถิติโลก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ตอนเด็กๆ เคยฝันกันบ้างไหมว่าเราจะได้ทำอะไรที่กลายเป็นที่จดจำไปทั้งโลก Sanook! เคย แต่ว่าก็ไม่คาดฝันมาก่อนเลยว่าจะได้มีโอกาสเป็นส่วนร่วมหนึ่งที่ได้ร่วมสร้างสถิติโลกกับเขาด้วย และสถิติโลกนี้ก็อยู่ที่เมืองไทยของเรานี่ล่ะ!

          โดยสถิติโลกครั้งนี้ถูกสร้างโดยน้ำผลไม้มินิทเมด โดยเป็นสถิติของการเปิดขวดมินิเมด พัลพิ ต่อเนื่องกันมากที่สุดในโลก!!! นำโดย “แป้งโกะ” นักร้องสาวสุดน่ารักแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด พร้อมกับนักแสดงสาวสวยอย่างวีเจวุ้นเส้น ขนมจีน และติ๊น่าสาวเท่ขวัญใจสาวๆ

          เรื่องของการเปิดขวดต่อเนื่องยาวนานสถิติโลกนั้นไม่ได้เป็นการสร้างสถิติครั้งแรก แต่นี่เป็นการทำลายสถิติ ที่ทำไว้ที่ ฮ่องกงเมื่อปี 2013 โดยครั้งนั้นมีผู้ร่วมเปิดขวดต่อเนื่องกันจำนวน 455 คน โดยกติกาของการทำลายสถิติโลกนั้นนอกจากจะต้องมีจำนวนคนที่มากกว่าแล้ว การเปิดขวดต่อเนื่องกันนั้นจะต้องเปิดหลังจากคนแรกเปิดฝาออกจากขวดเรียบร้อยแล้ว และหลังจากการเปิดแล้วทุกคนจะต้องอยู่ในบริเวณเดียวกัน เห็นไหมล่ะ...การเปิดขวดอย่างต่อเนื่องนี่ไม่ง่ายเลยนะ

         สำหรับ “เขย่ามินิทเมด...เขย่าสถิติ กินเนสส์ เวิลด์ เร็คคอร์ดส์” ครั้งนี้ทางมินิทเมด ได้แนวคิดจากการดื่มผลไม้มินิเมด พัลพิ ที่ผู้ดื่มจะต้องเขย่าให้เนื้อส้มที่อยู่ในขวดขึ้นมาจากด้านล่างก่อนดื่ม ทำให้เรื่องของการเขย่าแล้วเปิดขวดดูจะเป็นท่าประจำของการดื่มมินิทเมด พัลพิไปโดยปริยาย 

          ดังนั้นมินิทเมดจึงได้จัดการทำลายสถิติโลกครั้งนี้ขึ้น โดยได้รวมรวบเอาอาสาสมัครไว้ที่ลานพาร์ค พารากอน และหลังจากการเปิดขวดต่อเนื่องยาวกว่า 2 ชม. มินิทเมดก็สามารถทำลายสถิติโลกได้สำเร็จและได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการโดยกินเนสส์ เวิลด์ เร็คคอร์ดส์ ด้วยการสร้างสถิติเปิดขวดต่อเนื่องเป็นจำนวนมากที่สุดในโลกไว้ที่จำนวน 641 คน!!! 

          Sanook! รู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้เห็นบรรยากาศของการทำลายสถิติโลกด้วยตาตัวเอง ส่วนใครที่พลาดโอกาสไม่ได้ไปเขย่าขวดจริง ก็สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม “Shake Challenge”  มาวัดระดับความสดชื่นร่วมกับศิลปินดาราชื่อดังกันได้ตลอดเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น  สามารถร่วมสนุกกันได้ที่  www.facebook.com/MinuteMaidThailand





[
Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook