ดราม่าสนั่น ฝรั่งสาวใส่ชุดซีทรูบางเฉียบ ไหว้พระวัดดังภูเก็ต

ดราม่าสนั่น ฝรั่งสาวใส่ชุดซีทรูบางเฉียบ ไหว้พระวัดดังภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์ไม่สบายใจ ภาพนักท่องเที่ยวสาวต่างชาติ สวมใส่ชุดซีทรูบางเฉียบ มองทะลุเห็นข้างใน วอนทางวัดช่วยดูแลด้วย หลังปล่อยปละบ่อยครั้ง

สืบเนื่องจากวันนี้วันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา มีชาวพุทธศาสนิกชนพลเมืองดีถ่ายคลิปและแชร์ลงโลกโซเชียล ภาพนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติแต่งกายวาบหวิว เป็นชุดแซกซี่ทรูบางเฉียบ จนสามารถมองเห็นชุดชั้นในทั้งบนและล่างได้อย่างชัดเจน

ภาพดังกล่าวถูกบันทึกเอาไว้ภายใน วัดไชยธาราราม หรือ วัดฉลอง ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งถือว่าเป็นวัดชื่อดังของภาคใต้และที่ประชาชนคนภูเก็ตนับถือและถือเป็นวัดประจำจังหวัด อีกทั้งที่คนในพื้นที่ตลอดจนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติต่างแวะเวียนมาสักการบูชาหรือขอพรกับรูปหล่อ-หุ่นขี่ผึ้งหลวงพ่อแช่ม-หลวงพ่อช่วง

โดยนักท่องเที่ยวสาวคนดังกล่าว ยังคงเดินไปมาไม่แยแสว่าใครจะมองเช่นไร ซึ่งไม่มีเจ้าหน้าที่ที่คอยดูแลความเรียบร้อยของวัดออกมาตรวจสอบ หรือคอยชี้แนะแก่นักท่องเที่ยวต่างชาติว่า สิ่งใดควรทำและสิ่งใดไม่ควรปฏิบัติภายในวัดหรือเขตธรณีสงฆ์ จนทำให้พุทธศาสนิกชนเห็นว่าพฤติกรรมที่นักท่องเที่ยวสาวต่างชาติดังกล่าวไม่เหมาะสม

พร้อมกัยตำหนิและวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้มงวดกวดขันสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในวัดให้เป็นไปตามความเหมาะสม เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของชาวพุทธและวัด ซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งที่ผ่านมาวัดดังกล่าว มักจะมีกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนเข้ามาถ่ายพรีเวดดิ้งอยู่เป็นประจำ และมักพบเห็นคนยืนโพสต์ภาพกอดจูบหรือแต่งกายไม่เหมาะสมบ่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook