ยิงดับปริศนาคาบ้านเช่า สาวทอมเบญจเพส หลังกลับจากเที่ยว

ยิงดับปริศนาคาบ้านเช่า สาวทอมเบญจเพส หลังกลับจากเที่ยว

ยิงดับปริศนาคาบ้านเช่า สาวทอมเบญจเพส หลังกลับจากเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิงสาวทอมดับคาบ้านเช่า หลังจากกลับมาจากเที่ยวสถานบันเทิง ตำรวจเร่งสืบสวนสอบสวนสาเหตุการสังหาร ชาวบ้านบอกเห็นคนแวะเวียนบ้านหลังนี้ไม่ซ้ำหน้า

(11 ส.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.โอภาส ไชยบุญ ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ถนนเวียนกระพัง ซอย 4 ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง จึงรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุที่บ้านหลังดังกล่าว โดยมีชาวบ้านเปิดประตูออกมาดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก ชาวบ้านชี้บอกกับตำรวจว่า จุดเกิดเหตุอยู่ที่บ้านหลังสุดท้าย มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว พบร่างผู้เสียชีวิตนั่งกับพื้นบริเวณหลังบ้าน ผู้เสียชีวิตสวมกางเกงขาสั้นเสื้อยืด นั่งเหยียดขาด้านซ้าย ทราบชื่อคือ นางสาวจิระนันท์ อายุ 25 ปี ที่ขมับด้านซ้ายมีรอยกระสุนปืน หลังจากนั้นแพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์ตรัง ได้มาทำการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะนำศพไปทำการเอ็กซเรย์หาหัวกระสุนที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

ระหว่างที่แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ ญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตเดินทางมายังที่เกิดเหตุ เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ผู้ตายเป็นหลานสาว มีลักษณะเป็นสาวทอม ตอนนี้ไม่มีงานทำ ก่อนหน้านี้ทำงานเป็นกุ๊กโรงแรมแห่งหนึ่ง มาใช้ชีวิตอยู่ในตัวเมืองตรังจะไปมาระหว่างบ้านที่ อ.สิเกา กับ ตัวเมืองตรัง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตไม่ทราบว่าขัดแย้งกับใครบ้าง

ทางด้าน พ.ต.อ.เอกณรงค์ สวัสดิกานนท์ ผกก.สภ.เมืองตรัง ได้มายังที่เกิดเหตุนั่งสอบเยาวชนชาย อายุ 15 ปี อยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะที่สาวทอมถูกยิงเสียชีวิตว่า ก่อนจะเข้ามายังบ้านหลังเกิดเหตุ ได้กลับมาจากเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซึ่งเยาวชนชายได้ให้รายละเอียดเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

ส่วนสาเหตุและคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนสอบสวนจับกุมผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายบ้านเมืองต่อไป ขณะที่ชาวบ้านที่มีบ้านเรือนใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุบอกเพียงว่า บ้านหลังนี้มักมีเพื่อนทั้งหญิงและชายแวะเวียนมาเที่ยว เข้าออกไม่เว้นแต่ละวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook