อย่างนี้ก็ได้เหรอ หนุ่มนิรนามทิ้งไก่ชนไว้เป็นค่าแท็กซี่

อย่างนี้ก็ได้เหรอ หนุ่มนิรนามทิ้งไก่ชนไว้เป็นค่าแท็กซี่

อย่างนี้ก็ได้เหรอ หนุ่มนิรนามทิ้งไก่ชนไว้เป็นค่าแท็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แท็กซี่พาหนุ่มนิรนามนำไก่ชนไปตระเวนขาย แต่ขายไม่ได้ หนุ่มนิรนามฉวยโอกาสเดินลงรถหนีไปไร้ร่องรอย ทิ้งไก่ชนให้ไว้เป็นค่าแท็กซี่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ส.ค.) เมื่อเวลา 18.30 น. นายเรืองหนุ่ม พันโกฏ อายุ 37 ปี หนุ่มขับรถแท็กซี่ อุ้มไก่ชนเพศผู้ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่าผู้โดยสารว่าค้างค่าโดยสารเกือบ 400 บาท แล้วลงรถหนีไปขณะรถติด ทิ้งเพียงไก่ชนไว้เป็นค่ารถ

นายเรืองฤทธิ เล่าว่า ตนได้รับผู้โดยสารเป็นชาย อายุประมาณ 35-40 คนหนึ่งจากบริเวณถนนปู่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เจ้าสมิงพราย ให้ไปส่งแถวถนนท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อถึงที่หมายชายคนดังกล่าวให้ตนจอดรถรอ โดยบอกว่าจะเข้าไปธุระที่บ้านเพื่อน ก่อนจะออกมาพร้อมกับไก่ชน 1 คู่ คือ ตัวผู้และตัวเมียอย่างละ 1 ตัว

จากนั้นผู้โดยสารที่เป็นชายคนดังกล่าว ก็ให้ตนขับรถพาไปตระเวนขายไก่ชน แต่ไปหลายแห่งก็ขายไม่ได้ กระทั่งผ่านมาทางซอยอุ่นอารี ถ.พุทธรักษา ผู้โดยสารก็ให้ตนจอดรถ พร้อมกับเปิดประตูรถอุ้มไก่ชนตัวเมีย เดินลงจากรถแท็กซี่ โดยบอกให้ตนไปจอดรอที่ปั๊มน้ำมันที่อยู่ใกล้ๆ

แต่ตนจอดรถรอผู้โดยสารคนนี้นานกว่า 2 ชม. รวมค่ามิเตอร์เกือบ 400 บาท ตนเห็นท่าไม่ดีแน่ จึงได้พาไก่ชนตัวที่เหลือเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเกรงว่าผู้โดยสารอาจไปก่อเหตุลักไก่ชนใครมาทิ้งไว้บนรถของตน หรือผู้โดยสารไม่มีเงินค่าโดยสารจึงทิ้งไก่ไว้เป็นค่ารถ แต่ไม่กล้าที่จะพูดกับตนตรงๆ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ฯ เมื่อรับแจ้งได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานตามความประสงค์ของผู้แจ้ง ส่วนไก่ชนเพศผู้ที่เป็นของกลาง ทางนายเรืองฤทธิ ได้ขอฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเลี้ยงไว้จนกว่าจะพบเจ้าของไก่

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อย่างนี้ก็ได้เหรอ หนุ่มนิรนามทิ้งไก่ชนไว้เป็นค่าแท็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook